แคมเปญ Love Enhancer "ให้คุณดูดีและเต็มอิ่มกับความรักที่หวานฉ่ำ"

ข่าวทั่วไป Thursday January 11, 2007 17:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--อาร์คเวิลดไวด์
พี แอนด์ จี ประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์แพนทีน, โอเลย์, ยิลเลตต์, ออรัล-บี และ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ผู้นำตลาดสินค้าอุปโภค เดินหมากเด็ดทางการตลาด ผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เลอร์, เบอร์เกอร์คิง, และแดรี่ควีน ค่าย เดอะไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยร่วมมือกันดำเนินกิจกรรมการตลาดเปิดตัว แคมเปญ Love Enhancer "ให้คุณดูดีและเต็มอิ่มกับความรักที่หวานฉ่ำ" เพื่อเฉลิมฉลองและต้อนรับวันวาเลนไทน์และเทศกาลแห่งความรักที่จะมาถึงให้กับคู่รักทั่วประเทศ
แคมเปญ Love Enhancer "ให้คุณดูดีและเต็มอิ่มกับความรักที่หวานฉ่ำ" พร้อมเปลี่ยนคุณให้ดูดี โดยผลิตภัณฑ์โอเลย์, แพนทีน, เฮดแอนด์โชว์เดอร์, ยิลเลตต์ และ ออรัล-บี ที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษฉลองวาเลนไทน์กับคนพิเศษของคุณ ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ พี แอนด์ จี ที่ร่วมรายการใดๆ ครบทุก 400 บาท รับฟรี ทันทีคูปองสำหรับแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายให้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจในเทศกาลแห่งความรักนี้
สำหรับกลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาดในแคมเปญ พี แอนด์ จี และ เดอะไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป ได้ผสมผสานช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ พร้อมทั้งยังได้จัดกิจกรรม ณ จุดขาย อาทิการจัดดิสเพลย์พิเศษขึ้นที่โมเดิร์นเทรด อาทิ บิ๊กซี, คาร์ฟูร์ และท๊อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต รวมทั้งสิ้น 150 สาขาทั่วประเทศ หรือการตกแต่งชั้นวางผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใหม่ที่สะดุดตาเข้ากับเทศกาลและแคมเปญในร้านวัตสัน และร้านบู้ทส์ รวมทั้งสิ้น 222 สาขาทั่วประเทศอีกด้วยเพื่อให้คู่รักทั่วประเทศได้มีส่วนร่วมในโอกาสสุดพิเศษที่พี แอนด์ จี และ เดอะไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ได้จัดขึ้น
สิทธิประโยชน์ที่ได้รับ ได้แก่ คูปองส่วนลดและเมนูอาหารเสิร์ฟฟรีมากมาย จาก สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เลอร์, เบอร์เกอร์คิง และแดรี่ควีน อาทิเช่น
1. บัตรรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาท จาก ซิซซ์เลอร์
2. บัตรแลกรับประทานไอศครีม 59 Strawberry จาก สเวนเซ่นส์
3. บัตรแลกรับประทาน Whopper จาก เบอร์เกอร์ คิงส์
4. บัตรแลกรับประทาน Moolate' จากแดรี่ ควีน
ระยะเวลาของแคมเปญ
แคมเปญ Love Enhancer "ให้คุณดูดีและเต็มอิ่มกับความรักที่หวานฉ่ำ" จะเริ่มแคมเปญตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ความรักรูปแบบใหม่ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ให้เปลี่ยนตัวเองให้ดูดีพร้อมดื่มด่ำกับความรักที่หวานชื่นในวันวาเลนไทน์ โดยสามารถร่วมสัมผัสและบันทึกประสบการณ์ความรักสุดโรแมนติกให้สุดซึ้งได้ที่ร้าน สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เลอร์, เบอร์เกอร์คิง และแดรี่ควีน ทุกสาขาทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อาร์คเวิลดไวด์ ประเทศไทย
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ (บุ๋ม) โทร. 0-2684-5710 มือถือ 081 711 1144
ศรีสกาว นิลาคัมม์ (อ้น) โทร. 0-2684-5704 มือถือ 081 851 9188
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ