ซัมซุงทุบสถิติลงกินเนสบุ๊คส์ ส่ง “อัลตร้า เอดิชั่น II” มัลติมีเดียแฟชั่นโฟนประสิทธิภาพสูงที่บางที่สุดในโลก

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 13, 2007 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่น II” มัลติมีเดียแฟชั่นโฟนประสิทธิภาพสูงที่บางที่สุดในโลก โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ล้ำสไตล์ ผสานความสมบูรณ์ด้วยที่สุดแห่งนวัตกรรมเทคโนโลยีมัลติมีเดียครบวงจร
ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่น II” ประกอบด้วย อัลตร้า เอดิชั่น5.9 (U100) โทรศัพท์มือถือแบบบาร์ ด้วยความบางเพียง 5.9 มิลลิเมตร, อัลตร้า เอดิชั่น 9.6 (U300) โทรศัพท์มือถือแบบฝาพับ บาง 9.6 มิลลิเมตร, และ อัลตร้า เอดิชั่น 10.9 (U600) โทรศัพท์มือถือแบบสไลด์ ที่มีความบางเพียง 10.9 มิลลิเมตร
ซัมซุง ผู้นำด้านโทรศัพท์มือถือและระบบโทรคมนาคมระดับโลก สร้างตำนานเปิดมิติใหม่สะเทือนวงการโทรศัพท์มือถืออีกครั้ง ส่งโทรศัพท์มือถือ “ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่น II (Samsung Ultra Edition II)” มัลติมีเดียแฟชั่นโฟน ประสิทธิภาพสูงที่บางที่สุดในโลก ชูความโดดเด่น สร้างความแตกต่างจากคู่แข่งด้วย การผสมผสานความพิเศษที่ลงตัวทั้งภายในและภายนอก หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากอัลตร้า เอดิชั่น ที่ผ่านมา
นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้จัดการการตลาดอาวุโส แผนกสื่อสารการตลาดและธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ความสำเร็จของโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่น เป็นตัวสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีและดีไซน์ที่ล้ำสมัยในตลาดโทรศัพท์มือถือระดับโลกของซัมซุง อีกทั้ง ยังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการโทรศัพท์มือถือด้วยความสมบูรณ์แบบของการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างดีไซน์การออกแบบที่สวยงามเหนือระดับกับนวัตกรรมเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบ จึงทำให้โทรศัพท์มือถือ ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่นสามารถครองใจผู้ใช้งานได้ทั่วโลก พร้อมกันนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดอย่างต่อเนื่อง ซัมซุงจึงได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการโทรศัพท์มือถือของโลกอีกครั้งด้วยการเปิดตัว อัลตร้าเอดิชั่น II มัลติมีเดียแฟชั่นโฟนประสิทธิภาพสูงที่บางที่สุดในโลก เพื่อมอบโทรศัพท์มือถือที่สวยงามสมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพที่เหนือระดับแก่ผู้บริโภค”
โทรศัพท์มือถือ “ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่น II” เน้นเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาความแตกต่างและต้องการโทรศัพท์ที่สามารถสะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้อย่างเหนือระดับ ขณะเดียวกันก็ให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่สมบูรณ์แบบโดย “ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่น II” โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย ผสานด้วยสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยี และฟีเจอร์มัลติมีเดียครบวงจร ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ที่เสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตโดยเฉพาะ ซึ่งโทรศัพท์มือถือ “ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่น II” ประกอบไปด้วย “อัลตร้า เอดิชั่น 5.9 (U100)” โทรศัพท์มือถือแบบบาร์ที่บางที่สุดในโลกเพียง 5.9 มิลลิเมตร, “อัลตร้า เอดิชั่น 9.6 (U300)” โทรศัพท์มือถือแบบฝาพับที่บางที่สุดในโลกเพียง 9.6 มิลลิเมตร และ “อัลตร้า เอดิชั่น 10.9 (U600)” โทรศัพท์มือถือแบบสไลด์ ที่บางที่สุดในโลกเพียง 10.9 มิลลิเมตร
“โทรศัพท์มือถือ ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่น II เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์กลยุทธ์ของซัมซุงในปีนี้ และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในเชิงรุกของซัมซุงที่จะช่วยผลักดันให้แบรนด์ซัมซุงเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์ ด้วยรูปลักษณ์ที่บาง โดดเด่น สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์การออกแบบล้ำสไตล์ และประสิทธิภาพการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ พร้อมกล้องดิจิตอล 3.2 ล้านพิกเซล, โปรแกรมอ่านนามบัตร (Business Card Recognition), โปรแกรมค้นหาข้อมูล (Smart Search) พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภคซัมซุงได้ทุ่มงบประมาณในการจัดกิจกรรมทางการตลาดสำหรับ ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่น II ไว้กว่า 30 ล้านบาท โดยจะเน้นการสื่อสารการตลาดเต็มรูปแบบ ทั้งการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมโรดโชว์แนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อการสื่อสารอย่างตรงจุด” นายมนาเทศ กล่าวเสริม
ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ Optimized Power Usage Solution (OPUS) จึงช่วยให้โทรศัพท์มือถือ “ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่น II” สามารถประหยัดพลังงานได้มากกว่า 10-30% รวมถึงเทคโนโลยี Smart Surface Mounting Technology (SSMT) ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างจึงทำให้ทุกการสื่อสารมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ยังเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในฟังก์ชั่นมัลติมีเดียด้วยเทคโนโลยี ICEpower? amplifier จากแบง แอนด์ โอลุฟเซ่น (Bang & Olufsen) ที่ให้เสียงใส คมชัด เหนือระดับ
ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่น 5.9 (U100) ผสานความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ ด้วยที่สุด แห่งนวัตกรรมเทคโนโลยีในรูปทรงบางเพียง 5.9 มิลลิเมตร มาพร้อมกับกล้องดิจิตอลความละเอียด 3 ล้านพิกเซล รองรับการใช้งานมัลติมีเดีย สามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่องถึง 11 ชั่วโมง พร้อมโปรแกรมอ่านเอกสาร MS Office
ซัมซุง อัลตร้า เอดิชั่น 9.6 (U300) อีกหนึ่งนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งความบางจากซัมซุง ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้ด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ครบถ้วนและดีไซน์ทันสมัยในสไตล์ “มิลนิมัล” สะท้อนความเรียบหรู เหนือระดับ และเอกลักษณ์แก่ผู้ใช้งานมาพร้อมกับฟังก์ชั่นมัลติมีเดียที่ครบครัน อาทิ กล้องดิจิตอลความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล โปรแกรม Smart Search/Smart Messaging และโปรแกรมเชื่อมต่อโทรทัศน์ (TV Out)
ซัมซุง อัลต้า เอดิชั่น 10.9 (U600) โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยหรูล้ำสไตล์ ครบครัน ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานมัลติมีเดียเหนือระดับ อาทิ กล้องดิจิตอลความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล, โปรแกรมอ่านงานเอกสาร MS Office โปรแกรม Yahoo Ready และเพิ่มความคล่องตัวของธุรกิจด้วยเทคโนโลยีพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะจากซัมซุง ด้วยโปรแกรม Business Card Recognition โปรแกรมจดจำนามบัตรที่ช่วยเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นตอบรับทุกความต้องการของธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์
ปัจจุบัน โทรศัพท์มือถือ อัลตร้า เอดิชั่น 5.9 (U100) แบบบาร์, อัลตร้า เอดิชั่น 9.6 (U300) แบบฝาพับ และ อัลตร้า เอดิชั่น 10.9 (U600) แบบสไลด์ มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 8,990 บาท, 10,500 บาท และ13, 900 บาทตามลำดับ ที่ร้านโทรศัพท์มือถือชั้นนำทั่วประเทศ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง โทร 0-2689-3232 หรือ www.samsung.com/th
เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม สื่อดิจิตอล และเทคโนโลยีการควบรวมดิจิตอล ในปี พ.ศ. 2549 บริษัทมียอดขาย 63.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีรายได้สุทธิ 8.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทมีพนักงานประมาณ 138,000 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานกว่า 124 แห่งใน 56 ประเทศ และประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 5 หน่วย คือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ธุรกิจสื่อดิจิตอล ธุรกิจแอลซีดี ธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ และธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม นอกจากจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดแล้ว ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ยังเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ดิจิตอล หน่วยความจำ โทรศัพท์มือถือ และจอทีเอฟทีแอลซีดีชั้นนำอีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com
เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และโทรศัพท์มือถือ ในประเทศไทย ปี พ.ศ. 2549 บริษัทมียอดขาย 403.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ด้วยส่วนแบ่งการตลาดอันดับหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทีวีโดยรวม แอลซีดีทีวี พลาสม่าทีวี โปรเจคชั่นทีวี จอภาพแอลซีดี จอคอมพิวเตอร์ ตู้เย็นทั้งแบบไซด์บายไซด์และ 2 ประตู บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,400 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ ศูนย์บริการกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด และโรงงานจังหวัดชลบุรี ประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 3 หน่วย คือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ธุรกิจสื่อดิจิตอล และธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปริญดา นิลทจันทร์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
โทร 0-2695-9169
อีเมล์ prinda.n@samsung.com
สุเมธ กาญจนพันธุ์ (เดียร์)
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
โทร 0-2204-8227 อีเมล์ sumet.kanchanapan@jwt.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ