“นิ้ง-หลิว-กีต้าร์” ไม่กลัวอาถรรพณ์ ควงหวานใจเล่นมิวสิกฯ “แหม่ม-พัชริดา”

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2007 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--อาร์เอส
3 สาว “นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” , กีต้าร์-ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี” และ “หลิว-มนัสวีร์ กฤตานุกูลย์” เคลียร์คิวด่วน พร้อมควงแขนหวานใจตัวจริง โชว์ฉากสวีทในมิวสิกฯ “REASON OF LOVE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ) จากอัลบั้ม “REASON OF LOVE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ) ของ “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” ชนิดที่ไม่มีใครเกรงอาถรรพณ์ ที่ว่าถ่ายมิวสิกฯ กับแฟนแล้ว จะต้องมีเหตุให้เลิกรากันแต่อย่างใด
โดยเรื่องราวในมิวสิกฯ เพลงนี้ จะนำเสนอมุมมองของความรักในแง่มุมต่างๆ ของ 3 คู่รักที่หวานทั้งในจอและนอกจอ เริ่มจากคู่ของ “กีต้าร์-ศิริพิชญ์ ” กับ “เตอร์-ปริยะ วิมลโนช” ที่เพิ่งแต่งงานกันชนิดข้าวใหม่ปลามัน งานนี้ก็เลยมาโชว์ฉากสวีทในห้องครัว ทำกับข้าวกันไป หยอกล้อกันไป เดี๋ยวกอด เดี๋ยวหอมกันไป ขนมดแมง แถวนั้นแทบจะสำลักความหวานกันเป็นแถบ แถมต่างฝ่ายต่างขยันหยอดคำหวานให้กันและกันอยู่เสมอๆ เริ่มจาก “เตอร์” ที่บอกว่า
เค้าเป็นผู้หญิงที่มีทุกอย่างที่ผมไม่มี.....
ส่วน “กีต้าร์” ก็ตอบกลับมาได้หวานไม่แพ้กันว่า
ต้าร์รักที่เค้าเป็นเค้า เค้าเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ดูแลและปกป้องต้าร์ตลอดเวลา .....
โอย !!!! แค่คู่แรกก็หวานกันซะขนาดนี้ แต่ทีมงานก็ยังกระหน่ำความหวานระลอกสองด้วยคู่รักของหนุ่มห้าวกับสาวเซอร์ อย่าง” “โจ๊ก-ธีรดนัย สุวรรณหอม” กับ “หลิว-มนัสวีร์ กฤตานุกูลย์” ที่เน้นในเรื่องของการเป็นกำลังใจให้กันและกัน ขนาดที่ว่า “โจ๊ก” กำลังซิ่งตะบึงเจ็ตสกีอยู่กลางบึง “หลิว” ก็ยังตามมาให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง และขนาดที่ว่าเซอร์จัดขนาดนี้ ทั้งคู่ก็ยังแอบมีซีนหวาน ด้วยการส่งตาเชื่อมข้ามบึงอยู่ตลอดเวลา
ปิดท้ายด้วยคู่วิวาห์กลางฟ้า ระหว่างนางฟ้าสาวสวย “นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” กับกัปตันหนุ่มหล่อ “พี่ใหญ่- น.ต. ไพรัตน์ อินทรศักดิ์” ที่นำบรรยากาศงานแต่งงานหมาดๆ มาอวดความหวานให้แฟนๆ ได้อิจฉา ตาร้อนผ่าวๆ กันด้วย โดย “นิ้ง” ที่คืนจอกลับมาแสดงมิวสิกวิดีโออีกครั้งบอกว่า
“พอทีมงานบอกว่าเป็นมิวสิกฯ ของ “พี่แหม่ม” ก็รีบโอเค. เลยค่ะ (ยิ้ม) เพราะว่าชอบแล้วก็สนิทกับพี่แหม่มเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ส่วน “พี่ใหญ่” ที่มาแสดงด้วยกัน ก็ไม่มีปัญหาค่ะ (ยิ้มเขินๆ) ซึ่งก็โชคดีที่วันที่ทีมงานนัดมา นิ้งกับพี่ใหญ่ว่างตรงกันพอดี ก็เลยได้มาแสดงด้วยกัน
ส่วนเรื่องอาถรรพณ์ นิ้งไม่กลัวหรอกค่ะ นิ้งว่าการที่คน 2 คนที่รักกัน จะสามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขมาก-น้อยขนาดไหน ก็ขึ้นอยู่กับตัวขิงทั้งคู่มากกว่าค่ะ ไม่ใช่เรื่องอาถรรพณ์การถ่ายมิวสิกฯ แน่นอน ทุกวันนี้นิ้งขอบอกว่าชีวิตนิ้งสมบูรณ์ขึ้นมากเลยค่ะ ก็ต้อขอขอบคุณพี่ใหญ่ด้วยนะคะ ที่มาช่วยเติมเต็มชีวิตของนิ้งค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “REASON OF LOVE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ) จากอัลบั้ม “REASON OF LOVE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ) ของศิลปิน “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” ได้ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ในรายการ ป๊อบอัพ ไลฟ์ เวลา 00.15-01.30 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ