"ป๊อป" อึ้ง!!! ไม่เชื่อสายตา "พี่พู" เจาะลึกทุกรายละเอียด...

ข่าวบันเทิง Thursday January 25, 2007 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--อาร์เอส
เรียกได้ว่าเป็นความโชคดีของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอ "โจ — วัทนพร พึ่งเพียร" และ "ป๊อป — ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล" เจ้าของอัลบั้ม "JO-POP" (โจ-ป๊อป) ภายใต้การดูแลของค่าย "เมโลดีก้า" บริษัทในเครืออาร์เอสฯ จริงๆ ที่ได้ร่วมงานกับมืออาชีพอย่าง "พี่พู — สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" แต่ถึงจะได้ร่วมงานกับชั้นโปรอย่างไร ก็ไม่ได้หมายความว่างานจะผ่านไปง่ายๆ งานนี้ หนุ่ม "ป๊อป" ถึงกับออกอาการทึ่งในความละเอียดของ "พี่พู" ถึงกับเอ่ยปากเล่าให้ฟังว่า
"ในตอนแรกที่รู้ว่า "พี่พู" จะเป็น "เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์" ให้กับอัลบั้มของเรา ก็ดีใจมาก เพราะเราก็ได้ยินชื่อเสียงของเขามาอยู่แล้วว่า เก่งมาก และพอได้มาทำงานด้วยจริงๆ พวกเราออกอาการ “ทึ่ง” มากกว่า เพราะ “พี่พู” เขาเก็บทุกรายละเอียด เรียกได้ว่าใส่ใจทุกขั้นตอนของการทำงาน บางอย่างเราคิดว่าดีแล้ว แต่สำหรับ "พี่พู" มันยังไม่ดี ต้องแก้ไขกันอีก ตอนแรกเราก็เครียดนะ แต่พอทำงานไปด้วยสักพัก เราก็เข้าใจว่า เขาอยากให้งานออกมาดี ซึ่งพอมาถึงตอนนี้ เราก็รู้แล้วว่า สิ่งที่ "พี่พู" ทำ มันถูกต้อง และการที่มีคนชื่นชอบเพลงของเรา ก็ต้องยกความดีความชอบให้ "พี่พู" เขาเลยครับ พวกเราก็ต้องขอขอบคุณ "พี่พู" ที่อดทนกับพวกเรามาตลอด ทำให้เราเป็นที่รู้จักของแฟนเพลงอย่างทุกวันนี้"
สามารถติดตามพบกับเรื่องราว และ มิวสิกวีดีโอ ของ 2 หนุ่ม "โจ — ป๊อป" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และพบกับอัลบั้มของ 2 หนุ่ม ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ