“ไพร อรรถพล ขึ้นแท่น ดีเจหน้าใหม่”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2007 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น
เป็นนักร้อง มากว่า 10 ปี ล้มลุกคลุกคลาน มาโดย ตลอด แทบ จะไม่เห็นฝั่งซะที ใครเชิญไปงานไหน ได้ตังค์ หรือไม่ได้ตังค์ ไม่เคยสน ไปให้ทุกงาน ถ้าไม่ติดขัด ชีวิตแสนรันทด ทำมาแล้วทุกอาชีพ ไม่ว่า จะเก็บของเก่าขาย ร้องประกาศไมค์ ไปตามบ้าน เพื่อ รับซื้อของเก่า ขายเสื้อผ้า ตลาดนัด ก็เคย ทำมาแล้ว เร่ขายไปเรื่อย ๆ สำหรับ ชีวิต นักสู้ อย่าง ไพร อรรถพล ที่มีภาระต้องดูแล พ่อ และ แม่
เห็นที่หนนี้ จะไปไกล กว่าที่คิด กับ อัลบั้ม “อยากจีบจัง แต่ตังค์...ไม่มี” สำหรับ หนุ่มไพร อรรถพล หนุ่มนาเสียงใส่ ที่ก้าวเข้ามาในสังกัด เรด บีท มิวสิค อนาคตไกล แน่ กับผลงานชุดนี้ ได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดี สำหรับ มิตรรัก แฟนเพลง
ล่าสุด ข่าวแจ้งมาว่า ไพร อรรถพล ได้รับเกียรติ ทาง สถานีวิทยุชุมชน 104.75 รายการลูกทุ่งเพื่อนแท้ ,รายการเพื่อนยามดึก ให้นั่งแป้นจัดรายวิทยุ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ งาน นี้ ได้รับคำบอกกล่าว จากไพร ว่า “ ต้องขอบคุณท่านผู้อำนวยการ สถานี ที่ให้โอกาส ผม แต่ท่านไม่ให้ ออกนามท่าน ท่านเชิญผมมานั่งจัดรายการ ถึง 2 รายการ แต่เป็นช่วงกลางคืน ตอนนี้ ผมไปจัดได้ ประมาณ 2 อาทิตย์ แล้ว ครับ ก็เปิดเพลงหลากหลาย เฉพาะลูกทุ่ง แต่ไม่ใช่เปิดเพลงของผมอย่างเดียว ในส่วนเพลงของผม ถ้ามีแฟนเพล งขอมาผมถึงเปิด เหตุผล เดี๋ยวผมจะถูกตำหนิ เอาว่า ใช้หน้าไมค์ ในทางที่ผิด แต่ก็มีคนขอเพลงผมเข้ามาเหมือนกัน แต่ผมไม่ได้จัดคนเดียวนะครับ ผมยัง หนีบ เอา น้องเอ ภาณุวัฒน์ ศิลปินลูกทุ่งแดนซ์ ไปร่วมนั่งจ้อหน้าไมค์ ด้วยเหมือนกัน ทุกวัน”
ข้อมูลเพิ่มเติม บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก. โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapui@yahoo.com
iampapuy@hotmail.com
โตโต้ โทร. 08-9498-1998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ