เบนซ์อมรรัชดา เมินมอเตอร์เอ็กซ์โป เปิดโชว์รูมจัดกิจกรรมการตลาด อัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดปลายปี

ข่าวกีฬา Monday November 21, 2005 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
เบนซ์อมรรัชดา ผุดแคมเปญใหม่ล่าสุด “เบนซ์อมรรัชดา เฟสติวัล 2005” อัดโปรโมชั่นช่วงสิ้นปี ผ่อนดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3 ปี พร้อมลุ้นตั๋วเครื่องบิน และบัตรชมฟุตบอลโลกปี 2006 ณ ประเทศเยอรมันนี คาดแคมเปญสามารถทำรายได้ตามเป้าที่วางไว้ 120 ล้าน เผยปี 49 เตรียมงบ 50 ล้าน ขยายศูนย์บริการเตรียมรับลูกค้าเพิ่มกว่า 2 เท่า
นางสาววรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์อมรรัชดา จำกัด เปิดเผยว่า เบนซ์อมรรัชดาจะจัดกิจกรรมการตลาด เพื่อกระตุ้นยอดขายรถยนต์ ในช่วงปลายปี 2548 ภายใต้ชื่อกิจกรรม “เบนซ์อมรรัชดา เฟสติวัล 2005” โดยคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถทำยอดขายรถยนต์ได้กว่า 60 คัน หรือคิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 120 ล้านบาท
กรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์อมรรัชดา จำกัด กล่าวต่อไปว่าปีนี้เป็นปีแรก ที่เบนซ์อมรอมรรัชดาไม่ได้เข้าร่วมงาน Motor Expo โดยบริษัทฯ ได้มีการปรับนโยบายใหม่ที่จะเปิดบ้านต้อนรับลูกค้าเอง และจะจัดกิจกรรมในลักษณะนี้เป็นประจำทุกปี โดยเริ่มตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป
สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถในระหว่างงานจะได้รับสิทธิพิเศษซึ่งเบนซ์อมรจัดให้เป็นพิเศษสุดโดย สามารถเลือกผ่อนดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3 ปี หรือเลือกรับประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลา 1 ปี ฟรี นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์จับฉลากเพื่อลุ้นรับตั๋วเครื่องบินพร้อมบัตรเข้าชมฟุตบอลโลกปี 2006 ณ ประเทศเยอรมันนีจำนวน 2 ท่าน อีกด้วย นอกจากนี้ ลูกค้าเบนซ์อมรทุกท่านยังจะได้รับบริการมาตรฐานจากเบนซ์อมรรัชดาอีกหลายรายการ อาทิ บริการซ่อมค่าแรงฟรีตลอดอายุการใช้งาน บริการอมรแคร์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และอะไหล่สิ้นเปลือง เป็นระยะเวลา 1 ปี บริการ Road Side Service ช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง
กิจกรรม “เบนซ์อมรรัชดา เฟสติวัล 2005” จะจัดให้มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน ไปจนถึง 15 ธันวาคม 2548 ณ โชว์รูมเบนซ์อมรรัชดา อาคารอมร ถนนรัชดาภิเษก ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ตลอดเวลา ซึ่งเบนซ์อมรรัชดาได้เตรียมคัดสรรรถเบนซ์สวยๆ คุณภาพเยี่ยมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานมาเรียบร้อยแล้ว (Certified Used Car) ทุกคัน เป็นจำนวนกว่า 80 คัน ทั้งรุ่น C Class และ E Class ตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมา และสำหรับผู้ที่สนใจแวะมาเยี่ยมชมงาน เบนซ์อมรยังมีกิจกรรม และบริการมากมายไว้คอยต้อนรับ อาทิ บริการรับตีราคารถยนต์สำหรับแลกเปลี่ยน (Turn) บริการล้างรถฟรี วันละ 50 คัน กิจกรรมสัมนาเพื่อให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์อย่าง อาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ และอาจารย์ถิรพร เนาว์ถิ่นสุข รวมทั้งกิจกรรมสนุกๆ พร้อมลุ้นของรางวัลมากมาย
กรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์อมรรัชดา จำกัดกล่าวเพื่มเติมถึงแผนการลงทุนในปี 2549 ด้วยว่าในไตรมาสแรกของปี 2549 บริษัทฯ ได้เตรียมงบลงทุนไว้แล้วประมาณ 50 ล้านบาท สำหรับการลงทุนในส่วนของการเปิดศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมครบวงจรเพิ่มเติม เพื่อให้สามารถรองรับลูกค้าที่ซื้อรถจากบริษัทฯ ได้อย่างเพียงพอ รวมถึงการเปิดให้บริการแก่ผู้ใช้รถเบนซ์ที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของเบนซ์อมรรัชดาอีกด้วย เพื่อเป็นการสร้างความผูกพันให้กับผู้ที่ใช้เบนซ์ แต่มิได้เป็นลูกค้าของเบนซ์อมรรัชดา มีความรู้สึกพึงพอใจในบริการ ซึ่งจะทำให้มีแนวโน้มหันมาเป็นลูกค้าที่ซื้อรถจากเบนซ์อมรรัชดาในอนาคต ทั้งนี้ในปัจจุบันศูนย์ซ่อมของเบนซ์อมรรัชดา สามารถรับรถซ่อมได้ 30 คันต่อวัน และจะขยายให้สามารถรองรับรถได้ถึง 60 คันต่อวัน
“ที่เบนซ์อมรรัชดา เราเน้นคุณภาพของสินค้า และบริการหลังการขาย ที่เราเป็นผู้นำในตลาดมาจนทุกวันนี้ เพราะเรามีความซื่อสัตย์ และจริงใจกับลูกค้า หากเราไม่มั่นใจในคุณภาพรถที่นำมาขายแล้ว เราก็คงไม่สามารถทำแคมเปญรับประกันซ่อมค่าแรงฟรีตลอดอายุการใช้งานให้กับรถยนต์ทุกคันที่ออกจากโชว์รูมของเราได้ ซึ่งเบนซ์อมรรัชดาถือเป็นรายแรก และปัจจุบันยังเป็นรายเดียวที่กล้ารับประกันซ่อมฟรีตลอดอายุการใช้งาน โดยในปัจจุบันเรามีลูกค้า 8,000 กว่ารายที่ใช้บริการเราอยู่ และลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่มีพฤติกรรมการซื้อซ้ำ หรือแลกเปลี่ยนรถกับเราอยู่เป็นประจำ รวมทั้งยังแนะนำเพื่อนฝูง ญาติมิตรให้มาใช้บริการของเราอีกด้วย” นางสาววรรณภากล่าว
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ดนุพล อุ่นจินดามณี (โจ)
โทร. 01-485-5771, 0-2804-3380, 0-2413-0645
Email: joey@letsc.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ