ทรูมูฟ เปิดโปรโมชั่นใหม่ "เสาร์-อาทิตย์ คุยฟรีทั้งวัน วันธรรมดา คุยฟรีครึ่งวัน” พร้อมดาวน์โหลดฟรี 24 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2007 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมูฟ ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมบริการความคุ้มค่าสูงสุด (Best Value Best Buy) เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “คุยฟรี 12 ชั่วโมง สบายสุดๆ” ให้ลูกค้าทรูมูฟแบบเติมเงินโทรหากันฟรี! ในเครือข่าย เสาร์-อาทิตย์ เม้าท์กระจายตลอดทั้งวัน และวันธรรมดาคุยฟรีครึ่งวัน ระหว่างเที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน และพิเศษสุดๆ สำหรับนอกเครือข่ายคิดค่าโทรนาทีละ 1 บาท อัดแน่นด้วยสิทธิพิเศษอีกเพียบ อาทิ ดาวน์โหลดฟรี (ไม่รวมค่าบริการ GPRS) ทั้งริงโทน เสียงรอสาย เกมส์ ภาพพักหน้าจอ และคอนเทนต์อื่นๆ อีกมากมาย ที่ wap.trueworld.net โบนัสโทรฟรีรวม 650 บาท สมัครได้แล้ววันนี้ — 17 กุมภาพันธ์ โทรได้นานถึง 31 มีนาคม
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด และบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ากลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โปรโมชั่น “คุยฟรี 12 ชั่วโมง สบายสุดๆ” ออกแบบสำหรับลูกค้าใหม่ แบบเติมเงินเท่านั้น โดยต่อยอดจากโปรโมชั่นเดิม “คุยฟรี 12 ชั่วโมง สบ๊าย...สบาย”
ซึ่งได้รับการตอบรับจากตลาดอย่างดีเยี่ยม ครั้งนี้ ทรูมูฟเพิ่มความพิเศษแบบโดนใจให้ลูกค้าแบบเติมเงินได้คุยแบบสบายสุดๆ ด้วยบริการโทรภายในเครือข่ายฟรี 24 ชั่วโมงในวันหยุดสุดสัปดาห์ ทั้งเสาร์และอาทิตย์ พร้อมทั้งอัตราค่าโทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท คิดตามจริงเป็นนาที และบริการเสริมต่างๆ อีกมากมาย” และเสริมว่า “ทรูมูฟ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการและแคมเปญต่างๆ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อครองความเป็นผู้นำในการมอบความคุ้มค่าสูงสุด เหนือกว่าคู่แข่งทั้งในด้านราคาและบริการ โดยเน้นคิดค้นแคมเปญการตลาดรูปแบบใหม่ๆ นอกเหนือจากด้านราคา
เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาทิ แคมเปญ ชิงล้าน ชิง100 ล้าน กับทรูมูฟ เป็นต้น”ลูกค้าที่สมัครใช้บริการทรูมูฟแบบเติมเงิน ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม ถึง 17 กุมภาพันธ์นี้ จะได้รับสิทธิ์โทรฟรี ในเครือข่ายทรูมูฟ ตั้งแต่เที่ยงคืนไปจนถึงเที่ยงวัน พิเศษสุดๆ ในวันเสาร์ — อาทิตย์ โทรในเครือข่ายฟรี ตลอดทั้งวัน โทรฟรีได้นานถึงวันที่ 17 มีนาคม 2550 หากโทรในเครือข่ายนอกช่วงเวลาดังกล่าวคิดนาทีละ 1 บาท ส่วนการโทรนอกเครือข่ายทุกช่วงเวลา คิดนาทีละ 1 บาท พร้อมรับโบนัสค่าโทร ฟรี! มูลค่ารวม 650 บาท ซิมราคาเพียง 99 บาท และสำหรับลูกค้าที่เปิดใช้ ซูเปอร์ซิม ราคา 200 บาท ได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นทวีคูณ รับค่าโทรฟรี 200 บาททันที และโบนัสพิเศษเพิ่มอีกครั้งละ 50 บาท รวม 11 ครั้ง ทุกๆ 2 เดือน รวมเป็น 750 บาท พร้อมซูเปอร์สิทธิพิเศษอีกมากมาย นอกจากนี้ทรูมูฟยังเพิ่มความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ค่าโทรนาทีละ 1 บาท ทุกเครือข่าย ตั้งแต่วันที่ 18 — 31 มีนาคม 2550
เครือข่ายทรูมูฟ นอกเครือข่าย
จันทร์ - ศุกร์ เที่ยงคืน — เที่ยงวัน คุยฟรี12 ชม.
เที่ยงวัน — เที่ยงคืน นาทีละ 1 บาท นาทีละ 1 บาท
เสาร์ - อาทิตย์ ทั้งวัน คุยฟรีทั้งวัน
ทั้งนี้ ทรูมูฟเพิ่มความพิเศษให้กับลูกค้าวัยโจ๋ที่ชอบดาวน์โหลด ให้โหลดฟรี 24 ชั่วโมง (ไม่รวมค่าบริการ GPRS) ทั้ง ริงโทน เสียงรอสาย (คัลเลอร์ริง) เกมส์ คลิปเด็ด ภาพพักหน้าจอ Theme และคอนเท้นต์สุดฮิตอีกเพียบ เพียงเข้าไปที่ wap.trueworld.net จากมือถือทรูมูฟ เลือก ฟรีดาวน์โหลด หรือโหลดคัลเลอร์ริง
ที่ โทร 8888 เลือกโหลดเพลงฟรี
สำหรับลูกค้าที่สนใจ สอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove.com หรือ True Move Care โทร 1331 หรือที่ทรูมูฟ ช้อป และทรูช้อปทุกสาขา
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สายบนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 6.8 ล้านราย ทั่วประเทศ
(ข้อมูล ณ เดือนกันยายน 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัททรู
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร: +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ L_porntip@th.bm.com
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ V_jaruwan@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ