Gossip: Bear Brand กับคุณแม่ดารา

ข่าวทั่วไป Friday May 4, 2007 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--ไมนด์ ทัช
ช่วงบ่าย วันพุธที่ 9 พฤษภาคมนี้ นมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน เตรียมเชิญคุณแม่คนสวยมากความสามารถอย่าง บุ๋ม — ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ มาเม๊าท์กันเรื่องลูกชายวัยช่างสำรวจ แถมเตรียมแลกเปลี่ยนเคล็ดลับการดูแลและสร้างภูมิคุ้มกันให้หนุ่มน้อย ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญหญ่าย “ภูมิคุ้มกันสร้างได้ ตอนเรียนรู้โลกใต้ทะเล” ที่ ชั้น 1 อาคาร ดิออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัล เวิลด์
ได้ข่าวว่าเรื่องแฟชั่นและความงามถือเป็นเรื่องเอ๊าท์ไปแล้ว สำหรับอดีตนางงามอย่าง บุ๋ม — ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับ น้องอร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ แต่เรื่องอินเทรนด์สำหรับสองสาวกลับกลายเป็นเรื่องการเลี้ยงและสร้างภูมิคุ้มกันให้ลูก ว่าแต่ใครมือโปรกว่าใครระหว่างคุณแม่ของน้องอันดามัน กับคุณแม่ของน้องอองรี เชิญพิสูจน์กันได้ ในงาน แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ภูมิคุ้มกันสร้างได้ ตอนเรียนรู้โลกใต้ทะเล” ของนมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน บ่ายวันพุธที่ 9 พฤษภาคม ที่ ชั้น 1 อาคาร ดิออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัล เวิลด์
โอ้โห! รักลูกเห่อลูกไม่มีใครเกิน บุ๋ม — ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เตรียมสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้น้องอันดามันก่อนพาไปร่วมสำรวจโลกใต้ท้องทะเลตั้งแต่ตกปากรับคำเชิญกันเลยทีเดียว.... จะซุ่มซ้อมเตรียมความพร้อมยังไง แล้วจะไปกันที่ไหนเมื่อไหร่ ติดตามกันได้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ของนมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน บ่ายวันพุธที่ 9 พฤษภาคม ที่ ชั้น 1 อาคาร ดิออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัล เวิลด์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด -ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (08)9 443 6886
หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล (08)1816 4598
โทร 02 689 -2334-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ