Genx สานต่อ Love & Learn มองรักด้วยความรู้ผ่านบทเพลงกับกูรูตัวจริง

ข่าวทั่วไป Thursday January 11, 2007 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--GenxAcademy
อบอวนไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นเลยละคะงานนี้ กับโครงการที่ใช้ชื่อว่า Learn To Be: Song Writing ที่เกิดขึ้นในคอนเซปต์ Love & Learn มองรักด้วยความรู้ ที่มีจุดเริ่มต้นจากคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งงานนี้ทางสถาบัน GenxAcademy ได้เข้าไปมีส่วนในการจัดกิจกรรม Learn To Be: Song Writing ให้กับผู้ผ่านการคัดเลือกการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย 6 ทีมสุดท้าย จากโครงการ Love & Learn จำนวนกว่า 30 คน ให้ได้เข้ามาร่วมเรียนรู้ และนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาผลงานของตนเอง เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา
“Learn To Be: Song Writing” เป็นการจัด Workshop ให้น้องๆ ได้เรียนรู้เรื่องของการเขียนทำนอง วิธีการเขียนเพลง พร้อมร่วมพูดคุยแนวคิดการแต่งเพลงกับนักแต่งเพลงมืออาชีพในวงการตัวจริง
ซึ่งงานนี้ GenxAcademy เลยขอคว้ามือดีอย่าง เจษฎา สุขทรามร หรือโอ๋ ซีเปีย ที่มีดีกรีนักแต่งเพลงมืออาชีพ และผลงานที่การันตรีด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ให้กับน้องๆ ผ่านโครงการนี้
เจษฎา สุขทรามร หรือที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันในนาม โอ๋ ซีเปีย ได้เริ่มเข้าวงการเพลงตั้งแต่ปี 2533 เริ่มจากการเขียนเพลงให้กับวงออเคสตร้าของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากนั้นยังได้เรียบเรียงดนตรีให้กับวงดนตรี Bangkok Symphony Orchestra, ไหมไทย Orchestra, CU Symphony Orchestra แถมยังผลิตผลงานเพลงให้กับค่ายเพลงต่างๆ อีกทั้งยังมีผลงานเพลงประกอบโฆษณา และผลงานเพลงกับอัลบั้มส่วนตัวที่เราคุ้นหูกันดีกับ วง Sepia จนมาถึง ดูบาดู และผลงานชิ้นล่าสุดของพี่โอ๋ กับการรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับอัลบั้มใหม่ของมาช่า ซึ่งประสบการณ์ทั้งหมดนี้น้องๆ ที่มาเข้าร่วมกิจกรรม ได้รับการถ่ายทอดจากพี่โอ๋ไปอย่างครบถ้วนแบบไม่มีกั๊กเลยละค่ะ
สำหรับครั้งหน้า GenxAcademy จะจัดกิจกรรม Learn To Be เรื่องอะไรนั้น คงต้องติดตามข่าวสารกันเอาเอง หรือใครที่สนใจอย่างร่วมกิจกรรมในครั้งต่อไป ก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2203-1001
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นฤมล(แอร์) : 01-657-2783 หรือ 0-2203-1001 ต่อ 118
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ