มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ จับมือ True Fantasia จัดรายการรูปแบบ เรียลลิตี้โชว์ ‘Fat Thing You Do’

ข่าวทั่วไป Wednesday May 16, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์
มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ จับมือ True Fantasia จัดรายการรูปแบบ เรียลลิตี้โชว์ ‘Fat Thing You Do’ เวทีที่เปิดโอกาสสำหรับคนน้ำหนักเกิน เพื่อหนทางสู่ฝันในการเข้าสู่วงการเพลง
นางสาวศศิวีณ์ ซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป สถาบันลดน้ำหนักและสัดส่วนระดับโลก มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ เปิดเผยว่า มารีฟรานซ์ฯ จับมือ True Fantasia จัดประกวดร้องเพลง Fat Thing You Do หนทางฝันของหนุ่ม-สาวเจ้าเนื้อ ที่ต้องการเข้าสู่วงการเพลง “ทุกคนล้วนมีความฝันว่าอยากเป็นอย่างศิลปินในดวงใจ การเปลี่ยนตัวเองให้เป็นอย่างศิลปินในดวงใจนั้น มีทั้งความยากลำบาก ความมุ่งมั่น และรายละเอียดที่ต้องใส่ใจมากมาย ในขณะที่เส้นทางแห่งความฝัน ก็มักจะเปิดโอกาสให้กับคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีเป็นหลัก รายการนี้จึงต้องการเปิดเส้นทางความฝันของหนุ่ม-สาว ที่มีความสามารถแต่อาจจะถูกบดบังด้วยปัญหาเรื่องรูปร่างให้ได้พบกับความฝันในแบบที่ตนเองอยากจะเป็น”
ด้านคุณกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ทรู แฟนเทเชีย และ ประธานคณะกรรมการบริหารทรูมิวสิคเรดิโอ กล่าวว่า ”จากที่ผ่านมา ทรูแฟนเทเชีย มีกลุ่มนักล่าฝันเอเอฟอยู่ในความดูแล มีการออกอัลบั้มงานเพลงและงานคอนเสิร์ต ได้รับการตอบรับด้วยดี ทางบริษัทก็ได้มีการคุยกับทางมารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ว่าน่าจะมีโปรเจ็กต์พิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้กับคนอีกกลุ่มหนึ่งที่มีความสามารถ แต่ถูกบดบังเรื่องของน้ำหนักที่เกินมาตรฐาน ในฐานะทรู แฟนเทเชีย ก็ขอเป็นหนึ่งช่องทางที่เค้าจะได้รับโอกาสนั้น จึงเป็นที่มาของเรียลลิตี้ Fat Thing You Do อ้วนฝัน..ปั้นดาว ในครั้งนี้”
โดยเปิดเวทีให้กับผู้ที่มีน้ำหนัก ให้มาโชว์ความสามารถทั้งการร้องและเต้นกันอย่างเต็มที่ และใช้เพลงของศิลปินชื่อดังในอดีตมาเป็นต้นแบบ ซึ่งจะนำมาออกอากาศทางช่อง ‘มะจัง’ ทรูวิชั่นส์ 57 สำหรับคุณสมบัติในการสมัครครั้งนี้ คือ หนุ่ม-สาวที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน อายุ 21 - 35 ปี มีความใฝ่ฝันอยากเป็นเหมือนศิลปินในดวงใจ มีบุคลิกดี มีความสามารถ กล้าแสดงออก ทั้งการร้องและการเต้น
โดยรางวัลผู้ชนะเลิศอับดับที่ 1 เป็นแพ็คเกจจากมารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ มูลค่า 1 ล้านบาทพร้อมเงินสด 1 แสนบาท รางวัลชนะเลิศอับดับที่ 2 แพ็คเกจจากมารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ มูลค่า 5 แสนบาท พร้อมเงินสด 50,000 บาท รางวัลชนะเลิศอับดับที่ 3 แพ็คเกจจากมารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์มูลค่า 3 แสนบาทพร้อมเงินสดเงิน 30,000 บาท รางวัลชนะเลิศอันดับ 4-10 แพ็คเกจจากมารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์มูลค่า 1 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีรางวัล Popular Vote ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษของ True Music สำหรับผู้ใช้ทรูมูฟเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ร่วมเชียร์ 10 ผู้เข้าแข่งที่ชื่นชอบ เรียลลิตี้โชว์ “Fat Thing You Do” สามารถติดตามและเป็นกำลังใจได้ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2550 เวลา 20.00-21.00 น. ช่อง MAJUNG The Original TV (True vision 57)
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ คุณนิตยา 0-2663 - 3226 ต่อ 69
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ