อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่ง “Bounce” พร้อมถึงด้วยสุดยอดนวัตกรรมและสไตล์โดดเด่นโดนใจคนรักความทันสมัย หวังขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งเคียงคู่ลู่วิ่งคนไทย

ข่าวกีฬา Friday February 9, 2007 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ adidas Personal Partner ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโครงการที่อาดิดาสต้องการสนับสนุนเพื่อให้คนไทยใส่ใจในกีฬาการวิ่งมากขึ้นและตอบสนองถึงเหตุผลของการวิ่งของแต่ละบุคคล โดยทางอาดิดาสเองได้ร่วมกับหน่วยงานวิทยาศาสตร์การกีฬาของการกีฬาแห่งประเทศไทย มีการจัดเตรียมบุคคลากรที่จะให้คำแนะนำแล้ว อาดิดาสก็ยังได้มีการนำนวัตกรรมที่เกี่ยวกับรองเท้าที่ส่งเสริมที่จะทำให้ผู้วิ่ง ๆ ได้อย่างมีความสุขและมีประสิทธิภาพ
นาง ธนัญญา สิตท์ทาร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันนี้ผู้คนหันมาสนใจต่อการดูแลตัวเองมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร, การพักผ่อน รวมทั้งการออกกำลังกายก็เป็นกิจกรรมหนึ่งที่คนใส่ใจมากขึ้น การออกกำลังกายโดยการวิ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจ เพราะนอกจากการวิ่งจะส่งผลดีต่อทั้งสุขภาพกายและใจ ลดความเครียด และยังส่งผลในการป้องกันต่างๆ อาทิ โรคกระดูกพรุน โรคหัวใจ ที่สำคัญการวิ่งเป็นกีฬาที่สามารถเล่นได้คนเดียวและทำได้ทุกแห่งซึ่งเหมาะกับวิถีชีวิตของผู้คนในสมัยนี้ที่ต้องการความสะดวกสบายเป็นสำคัญ เนื่องจากวิ่งเป็นกีฬาที่เล่นง่ายที่สุด วิ่งได้ทุกเมื่อ ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา มีรองเท้าวิ่งเพียงคู่เดียวก็วิ่งได้แล้ว วิ่งคนเดียวก็ได้ ไม่ต้องอาศัยคู่เล่นหรือเพื่อนร่วมทีม ที่บ้านหรือที่ทำงานก็วิ่งได้ ดังนั้นในปีนี้ทางอาดิดาสจึงได้อาดิดาสทำกิจกรรมการตลาดเพื่อส่งเสริมการวิ่งในปีนี้อย่างจริงจังไม่ว่าการจัดโครงการ adidas Personal Partner และการเป็นผู้สนับสนุนร่วมในการแข่งขันขอนแก่นมาราธอน ที่ถือว่าเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับโลก เพราะมีนักวิ่งจากนานาชาติเข้าร่วมการแข่งขันโดย มีนักวิ่งเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดกว่า 45,000 คน
นาย โรจนสิทธิ์ มีนิจสิน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัทอาดิดาส (ประเทศไทย) กล่าวถึงการนำรองเท้าวิ่ง “Bounce” เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยว่า
อาดิดาสได้มองเห็นว่าการออกกำลังกายแบบแอร์โรบิคซึ่งรวมถึงการวิ่ง ควรจะออกกำลังอย่างน้อย 20 นาทีเป็นอย่างต่ำดังนั้นอาดิดาสจึงได้คิดค้นรองเท้านวัตกรรมใหม่ Bounce ซึ่ง เป็นรองเท้าที่จะเพิ่มแรงส่งกลับไปยังนักวิ่ง ทำให้ความรู้สึกในการวิ่งเบาขึ้น อีกทั้งการดูดซับแรงกระแทกทำให้ลดโอกาสในการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและหัวเข่า ซึ่งอาจจะรวมไปถึงหลังด้วย ดังนั้น Bounce จึงถือเป็นหนึ่งในสุดยอดนวัตกรรมที่ทางอาดิดาสได้คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ที่รักการวิ่งโดยเฉพาะ”
“นอกจากนี้ รองเท้า Bounce ยังมีลูกเล่นในการออกแบบเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบความจำเจ สามารถเปลี่ยนพื้นในได้ 2 สี เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับชีวิตแก่ผู้สวมใส่อีกด้วย สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ Bounce นั้นแน่นอนที่อาดิดาสเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านอุปกรณ์กีฬาและเราเป็น Sport Brand ดังนั้น Bounce จึงสามารถตอบสนองความต้องการของทั้งนักวิ่งมืออาชีพและมือสมัครเล่น หรือกลุ่ม Recreational Runners เพราะนวัตกรรมใหม่ของ Bounce สามารถรองรับแรงกระแทก ช่วยลดอาการบาดเจ็บได้แก่ อาการปวดเข่า อาการบาดเจ็บที่ข้อเข่า ข้อเท้า และช่วยส่งตัวทำให้การวิ่งมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยังช่วยผ่อนแรงในการวิ่ง ทำให้วิ่งได้ไกลขึ้น นอกจากนี้ประโยชน์ของการวิ่งที่ได้ระยะทางไกลขึ้นหมายถึงการออกกำลังกายแบบแอร์โรบิคได้นานขึ้น ทำให้ร่างกายได้รับออกซิเจนมากขึ้นซึ่งจะส่งผลดีต่อสุขภาพ”
“จุดเด่นของ Bounce อีกประการหนึ่งคือ มีรูปแบบสวยงาม สวมใส่สบาย แถมยังมีความทนทานเป็นพิเศษ เราจึงยังได้กลุ่มเป้าหมายที่เพิ่มขึ้นมาอีกคือกลุ่มที่ใส่เป็นรองเท้าลำลองหรือใส่เที่ยวเล่น ที่ต้องการเพิ่มสีสันและต้องการความมีชีวิตชีวาในการแต่งตัว โดยขณะนี้ Bounce มีการจัดจำหน่ายแล้วที่ร้านอาดิดาสและร้านกีฬาทั่วไปทั่วประเทศ ในราคาคู่ละราคา 5,550 บาท”
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดกล่าวเชิญชวนผู้ที่รัก adidas และประชาชนทั่วไปให้มาร่วมในงานเปิดตัว Bounce ว่า
“Bounce จะมีการจัดกิจกรรมเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน concept “Bounce Phenomenon” หรือ ปรากฎการณ์ Bounce ที่บริเวณลานสยามดิสคัฟเวอรี่ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 17.30 น. จนถึง 21.00 น. โดยจะมีกิจกรรมต่างๆมากมายอาทิ แฟชั่นโชว์จากนางแบบมืออาชีพ เซเลบบริตี้ และผู้ประกาศข่าวกีฬาของทุกสถานี พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตมันส์ ๆ จากโจอี้ บอยและบุดาเบส”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติต่อ:
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (บริษัทตัวแทนดำเนินงานประชาสัมพันธ์)
Tel: 0-2284-2662 ต่อ 202 — 206 Fax: 0-2284-2291-2, 0-2284-2287
คุณศิรินทร์ทิพย์ จิตธนากรนุกูร E-mail: sirintip@kanokratpr.com 081-839-8881
คุณสาโรจน์ ณ นคร E-mail: sarote@kanokratpr.com 081-985-7752
Media Contact: คุณมนธกานต์ รุกขรังสฤษฎ์ ชัทท์
E-mail: montakarn@kanokratpr.com 081-019-1129
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ