บาร์ยันทรี จัดกิจกรรม “Start to Strike by Baryantree Bowling 07”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2007 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--เดอะ บาร์ยันทรี
ร่วมหุ้นลงขันเปิดกิจการผับหรูย่านรัชดา ร้าน “เดอะ บาร์ยันทรี” มาจนเกือบจะครบสองปีแล้ว บรรดาหุ้นส่วนร้านคนดังอย่าง สาวเป้ย ปานวาด, เอ็กซ์ ธิตินันท์, ออยล์ ศรุตา, บลู เอลิกา และหุ้นส่วนน้องใหม่ แพร- พรรัมภา สุขได้พึ่ง และ ฟ่าง - สรวงสุดา ศรีธัญรัตน์ พร้อมด้วยมือบริหารคนเก่งคุณบุญเจริญ อิทธิลลิต เลยเกิดปิ้งไอเดียเก๋ผุดกิจกรรมสร้างสรรค์ ชวนวัยโจ๋ให้หันมาสนใจการออกกำลังกาย และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างดาราหุ้นส่วนร้าน และลูกค้าที่ให้การสนับสนุนรวมถึงสื่อมวลชน ด้วยการจัดการแข่งขันโยนโบว์ลิ่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Start to Strike by Baryantree Bowling 07” ณ บลูโอ ริธึ่มแอนด์โบว์ลิ่ง ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า เอสพลานาด
โดยงานนี้ เติ้ล - ตะวัน จารุจินดา ขันอาสามารับหน้าที่พิธีกร ซึ่งในวันแข่งขันมีน้องๆ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ พร้อมด้วยสื่อมวลชนสนใจร่วมสนุกส่งทีมสมัครร่วมแข่งขันเป็นจำนวนถึง 24 ทีม โดยแต่ละทีมจะมีดาราหุ้นส่วนร้านเดอะบาร์ยันที ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงดูแลตลอดการแข่งขัน สำหรับกติกาการแข่งขันถูกแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ การแข่งขันโบว์ลิ่งเกม Mixx ซึ่งเป็นกติกาที่ทางร้านเดอะบาร์ยันทรีกำหนดขึ้นเอง เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและความมันส์ให้กับเกมการแข่งขัน ส่วนแบบที่ 2 คือการแข่งขันโยนโบว์ลิ่งตามกติกาสากล หลังจากเพิ่มพลังให้ร่างกายด้วยอาหารมื้อพิเศษและรับทราบกติกาการแข่งขันกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ละทีมก็เริ่มสตาร์ทเก็บคะแนนกันไปเรื่อยๆ เสียงกรี๊ด เสียงเชียร์จากกองเชียร์ของแต่ละทีมดังขึ้นเป็นระยะๆ ส่วนดาราหุ้นส่วนร้านและเพื่อนดาราคนอื่นๆ อาทิ ย้ง - ธนากร, อู๋ — นวพล ฯลฯ ต่างก็ทำหน้าที่พี่เลี้ยงดูแลทีมน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันอย่างเต็มที่ เรียกว่าใครดูแลทีมไหนก็ลุ้นคะแนนให้กับทีมนั้นกันสุดขั้ว
เสร็จสิ้นการแข่งขัน ผลคะแนนออกมาปรากฏรวมว่าทีมน้องๆ จากมหาวิทยาลัยเอแบคสามารถทำคะแนนรวมได้สูงสุด คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 รับของรางวัลและเงินสดรวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท ส่วนทีมพี่ๆ สื่อมวลชนก็ไม่น้อยหน้า คว้ารางวัลคะแนนรวมที่สองและที่สามไปครองตามลำดับ สำหรับครั้งนี้ผู้ที่พลาดโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะเร็วๆ นี้ทางร้านเดอะบาร์ยันทรี ได้เตรียมจัดกิจกรรมการชมภาพยนตร์เรื่องHarry Potter รอบพิเศษ!! จะเป็นเมื่อไหร่สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2641-2222
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อทีมประชาสัมพันธ์
คุณแอ๊ท โทร. 08-1421-1290
คุณมะเหมี่ยว โทร. 08-3609-9696
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ