“ซาหริ่ม” ไม่ติดหล่อ “สปิน เฮด” พ้นโปร-โชว์สด !!

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--อาร์เอส
หน้าตาออกจะสะอาดสะอ้าน แถมยังหล่อเหลาขนาดว่าเคยผ่านละครจนแฟนๆ คุ้นหน้า แต่พอตั้งใจจะคว้าไมค์เป็นนักร้อง แทนที่จะร้องเพลงป๊อบหวานใสเข้ากับบุคลิก แต่ “ซาหริ่ม-ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ” จากวง “SPIN HEAD” (สปินเฮด) สังกัดค่าย โน-มิ้วท์ ในเครือ อาร์ เอส กลับเลือกที่จะร้องแนวร็อก แถมยังทำได้ดีชนิดที่ว่าชนะใจแฟนเพลงทั่วประเทศจากการทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วหลายต่อหลายเวที
“ตอนแรกที่อัลบั้ม “สปิน เฮด” เริ่มโปรโมท คนก็ยังจำผมไม่ค่อยได้หรอกครับ ส่วนใหญ่จะจำได้จากละครมากกว่า ซึ่งเรื่องนี้ผมก็ไม่ค่อยซีเรียส เพราะเข้าใจว่าของแบบนี้มันต้องใช้เวลา (ยิ้ม) มาตอนหลังๆ นี่ เรามีการทัวร์คอนเสิร์ต พบปะกับแฟนๆ มากยิ่งขึ้น เรียกว่าไปทัวร์มาแล้วเกือบทั่วประเทศก็ว่าได้ ซึ่งการทัวร์คอนเสิร์ตสำหรับพวกเราแล้ว นอกจากจะถือเป็นการสั่งสมประสบการณ์ แล้วก็ชั่วโมงบินให้มากขึ้นแล้ว ยังถือเป็นการสำรวจเร็ตติ้ง แล้วก็เช็คฟีดแบคจากแฟนๆ ไปในตัวด้วย
เท่าที่เจอมาด้วยตัวเอง ก็มีหลายคนบอกว่าชื่นชอบเพลงของเรา เพราะว่าเนื้อหาโดนใจดี แต่มีอยู่คนนึงเดินเข้ามาตรงหน้าผมเลย แล้วก็บอกว่า....เห็นหน้าแบบนี้ไม่นึกว่าจะร้องเพลงได้ดีขนาดนี้.... ตอนแรกผมก็อึ้งนะครับ ว่าเอ๊ะ !! เค้าว่าเรารึชมเรากันแน่ !? (หัวเราะ) จนเค้าพูดต่อว่า บุคลิก แล้วก็เสียงพูดของผมกับเสียงร้องเพลงมันไม่เหมือนกัน ประมาณว่าไม่นึกว่าผมจะชอบเพลงแนวนี้ ก็ดีใจนะครับที่เค้ายอมรับผลงานของเรา ทั้งเพลง แล้วก็เรื่องของการโชว์ เพราะเท่าที่ทัวร์คอนเสิร์ตมา ทุกที่ให้การตอบรับหมดเลยครับ อย่างที่มหาสารคาม ตอนนั้นจำได้ว่าพวกเราเล่นกันที่เวทีกลางแจ้ง แล้วคนดูก็จะเป็นนักศึกษาหมดเลย เราก็นึกว่าคงมาฟังกันเฉยๆ เพราะดูโตๆ กันหมดแล้ว ที่ไหนได้ครับ ทุกคนเค้าจอยกันเราดีมากเลย ทั้งร้อง ทั้งโยกหัวตาม เรียกว่าเป็นหนึ่งในการโชว์คอนเสิร์ตที่พวกเราประทับใจกันมากๆ เลยล่ะครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ