“นุ่น-รมิดา” ร้องจ๊าก!! นวดผิดจุด “หลุยส์” เสียววาบกลัวโดน“น้องชาย”

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2007 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--อาร์เอส
มารับเชิญในละคร “รวมพลคนแจ๋ว” ทางโมเดิร์นไนน์ ในบทสาวดอยก็ยากพออยู่แล้ว แต่ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ยังต้องสวมวิญญาณหมอนวดจำเป็นอีก งานนี้ก็ไม่วายเกิดพลาดทำเอา หลุยส์ สก๊อตต์ มีเสียวเลยทีเดียว
โดยเป็นตอนที่ เม้ยเจิง (นุ่น) เอาอกเอาใจ เจ๋ง (หลุยส์) เป็นพิเศษทั้งป้อนข้าวและนวดคลายเมื่อย เพราะอยากให้ เจ๋ง ประทับใจและรับรักตัวเอง
ฉากนี้ถ่ายที่หมู่บ้านมัณฑนา (รามอินทรา 109) เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับฯ (หมี-ปิยะพงษ์) ก็เรียกนักแสดงมาซ้อมคิว โดยเฉพาะ นุ่น ที่ต้องรับบทหมอนวดจำเป็นและต้องช่ำชองในการนวดแบบมืออาชีพ งานนี้ นุ่น เลยต้องซ้อมนวดนานเป็นพิเศษ จากนั้นผู้กำกับฯ นับ 5.4.3.2. นุ่น ยกถาดอาหารมาป้อนข้าวให้ หลุยส์ ไม่ทันไร นุ่น ก็ผลัก หลุยส์ ลงให้นอนคว่ำและบรรเลงการนวดในท่าต่างๆ จนมาถึงท่าไฮไลท์ที่ นุ่น ต้องการนำเสนอในท่าดัดแขน ซึ่ง นุ่น ก็ทำได้อย่างคล่องแคล่ว โดยยกเท้าเหยียบเข้าที่กลางลำตัวของ หลุยส์ พร้อมกับจับแขนดึงขึ้น แต่แล้วจู่ๆ หลุยส์ ก็ร้องเสียงหลงขอผู้กำกับฯ คัทกระทันหัน ด้าน พี่หมี (ผู้กำกับฯ) ที่ได้ยินเสียง หลุยส์ ก็ตกอกตกใจคิดว่า หลุยส์ เจ็บตัวเพราะเหตุผิดคิว สุดท้าย หลุยส์ บอกว่า นุ่น พลาดเกือบเหยียบโดนจุดสำคัญของตัวเอง งานนี้ทำเอา นุ่น หน้าแดงเป็นลูกตำลึงและรีบยกมือไหว้ขอโทษ “โทษทีคะ นุ่นไม่ได้ตั้งใจจริงๆ” ฟาก หลุยส์ ตอบกลับ “ไม่เป็นไร พี่รู้ว่านุ่นไม่ได้ตั้งใจ แต่ถ่ายใหม่อย่าใกล้แบบนี้อีกนะ มันเสียว” จากนั้นก็ถ่ายใหม่อีกครั้ง งานนี้ นุ่น ระวังมากเป็นพิเศษจนผ่านไปอย่างราบรื่น
อยากรู้ว่าจะหวาดเสียวขนาดไหนตามชมในละคร “รวมพลคนแจ๋ว” วันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ. เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ