am fine ซุ่มเงียบ...อัลบั้มใหม่ ชวนสาวหน้าใส“สายป่าน”ร่วมงาน

ข่าวทั่วไป Tuesday June 26, 2007 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--อาร์เอส
ผ่านผลงานมาแล้วถึง 2 อัลบั้ม มาถึงตอนนี้วง am fine (แอม ฟายน์) ก็แจ้งเกิดเป็นวงดนตรีฝีมือดีไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด พวกเค้าก็มาพร้อมกับงานเพลงคุณภาพอีกเช่นเคย โดยอัลบั้มชุดที่ 3 ของพวกเค้ามีชื่ออัลบั้มว่า am fine day (แอม ฟายน์ เดย์) และเพลง “ไม่เหงา ไม่มาใช่ไหม” ที่พวกเค้าเลือกมาเป็นเพลงเปิดอัลบั้มนี้ก็ได้ถ่ายมิวสิกฯไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้สาวหน้าใส “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” มาแสดงนำ ซึ่ง ฝ้าย(นักร้องนำ) ได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆในวงพูดถึงเพลงว่า
“เพลง ”ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม” เป็นเพลงเปิดอัลบั้มชุดที่ 3 ของ แอม ฟายน์ ค่ะ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงเกี่ยวกับความรัก ที่พูดถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่ถูกคนรักทำเหมือนกับเป็นแค่คนฆ่าเวลา นึกอยากจะเจอกันก็มาหา แต่พอมีคนอื่นก็ไป แปลง่ายๆก็คือเค้าจะเห็นความสำคัญของเราก็ตอนที่เค้าไม่มีใครนั่นแหละค่ะ ก็เลยเป็นที่มาของเพลง “ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม” ซึ่ง ฝ้าย คิดว่า เพื่อนๆฟังแล้วน่าจะชอบกันนะคะ นอกจากนี้ในส่วนของซาวนด์ดนตรีในอัลบั้ม หลังจากที่พวกเราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการโชว์บนเวทีมาแล้ว 2 อัลบั้ม เราก็นำมาปรับและพัฒนาให้ซาวนด์ดนตรีอัลบั้มนี้ฟังแล้วหนักแน่นขึ้นด้วย ส่วนมิวสิกฯเพลงนี้ก็ได้น้องสายป่านมาแสดงเป็นนางเอกให้(ยิ้ม) ซึ่งน้องเค้ามีความสามารถในการถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่เจอเหตุการณ์แบบเพลงนี้ได้ดีมากเลยค่ะ(ยิ้ม) ยังไงก็อย่าลืมติดตามมิวสิกฯเพลงใหม่ของพวกเรา แอม ฟายน์ เพลง “ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม” กันให้ได้นะคะ”
ติดตามงานเพลงป๊อปร็อคที่ชัดเจนและหนักแน่น ด้วยเสียงร้องกับซาวนด์ดนตรีที่ เต็มที่ทุกรายละเอียดของพวกเค้า am fine (แอม ไฟน์) อัลบั้ม am fine day (แอม ไฟน์ เดย์) และติดตามชมมิวสิกเพลงแรก “ไม่เหงา ไม่มาใช่ไหม” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มได้ตั้งแต่ 12 กรกฎาคมนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เหงา   จี๊ป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ