"Nada sou sou" เตรียมฉายเรียกน้ำตารับวันวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2007 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
"เวลาอยากร้องไห้ให้เอามือปิดจมูกแบบนี้ ... แล้วน้ำตาจะหยุดไหล" ...บริษัทมงคลภาพยนตร์ จับหนังรักอันดับ 1 ! Boxoffice ญี่ปุ่น Nada sou sou ( นาดะโซวโซว ) เตรียมฉายเรียกน้ำตารับวันวาเลนไทน์
"ปี 2004 ภาพยนตร์เรื่อง Be with you ทำให้ผู้หญิงทั่วญี่ปุ่นต้องร้องไห้" ผ่านมา 3 ปี ผู้กำกับ โนบุฮิโระ โดอิ ได้เปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Nada sou sou ( นาดะโซวโซว ) แปลเป็นไทยได้ว่า "น้ำตาไหลพราก" ออกฉายที่ญี่ปุ่น เมื่อปลายปี 2006 ที่ผ่านมา ผลตอบรับที่ได้ก็คือภาพยนตร์เรื่อง Nada sou sou ( นาดะโซวโซว ) เปิดตัวที่ทำรายได้แรงกว่า Be with you และปัจจุบันทำรายได้ไปแล้วกว่า 900 ล้านบาท โดยภาพยนตร์เรื่อง Nada sou sou ( นาดะโซวโซว ) มีกำหนดฉายที่ประเทศไทยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ด้วยเนื้อหาของภาพยนตร์ แนวสั่นสะท้านหัวใจด้วยเรื่องราวของ ความรักที่ไม่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างพี่น้องต่างพ่อแม่ โยตะ (ซาโตชิ ทสึมาบุกิ) และ คาโอรุ (มาซามิ นางาซาว่า) ที่เติบโตและดูแลกันและกัน มาเพียงลำพัง เมื่อแม่ของพวกเขาตาย พวกเขาจึงตัดสินใจมาใช้ชีวิตอยู่กับย่าที่เกาะโอกินาว่า
"เวลาอยากร้องไห้ ให้เอามือปิดจมูกแบบนี้ ... แล้วน้ำตาจะหยุดไหล" นี่คำสอนที่แม่สอนไว้ก่อนเธอจะสิ้นใจ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เวลาที่ทั้งโชตะ และคาโอรุ มีปัญหาไม่ว่าจะหนักหนาสาหัสแค่ไหนพวกเขาจะเอามือปิดจมูกไว้เพื่อไม่ให้น้ำตาไหลออกมา ไม่ว่าจะเป็นวันที่ร้านอาหารของโชตะถูกโกงจนต้องทุบทิ้ง วันที่ โชตะต้องบอกเลิกกับแฟนเพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับเธอ หรือในวันที่ คาโอรุ ตัดสินใจออกจากบ้านมาเรียนมหาวิทยาลัยเพราะไม่ต้องการเห็นพี่ชายทำงานหนัก ...พวกเขาต่างเรียนรู้ที่จะอดทน เพื่อให้คนอีกคนมีความสุข คาโอรุ มักจะพูดกับโชตะบ่อย ๆ ว่า "หนูรักพี่นะค่ะ .. พี่รู้ไหม" ประโยคง่าย ๆ สั้น ๆ แต่แฝงด้วยความหมายที่ยิ่งใหญ่ เพราะ คาโอรุ รู้มาตลอดว่า โชตะ ไม่ใช่พี่แท้ ๆ แต่เธอก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกเอาไว้เพราะกลัวว่าวันหนึ่งพวกเขาจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน และ โชตะ ก็กลัวมาตลอดว่า คาโอรุ จะรู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่น้องสาวแท้ ๆของเขา แล้ววันหนึ่งเธอจะหนีจากเขาไป ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะเก็บความลับนี้ไว้ จนวันสุดท้ายในชีวิตของพวกเขา"
14 กุมภาพันธ์ ... สัมผัสความรักแสนบริสุทธิ์ ที่จะทำให้หัวใจคุณต้องร้องไห้ ที่โรงภาพยนตร์ house Rca ... เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ และ SFX เอมโพเรียม
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ