อ้วน-รังสิตจับมือต่าย — ชัชฎาภรณ์คลายร้อนสไตล์ญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--แอสดิก
หนุ่มอ้วน — รังสิต ศิรนานนท์ ชวนสาวร้อนสุดเซ็กซี่ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา มาร่วมกิจกรรมแนะนำ “นะมาชะ มิโนะชะ” น้ำชาเขียวใหม่รสธัญพืช ความสดชื่นตำรับญี่ปุ่นแท้กับชาวสยามสแควร์ โดยแบ่งทีมเล่นเกมคลายร้อน ผ่านการจิบน้ำชาเขียวเย็น ๆ ที่รวมกลิ่นหอมชวนดื่มของธัญพืชไว้ถึง 3 ชนิด ได้แก่ ข้าวโพด ข้าวบาร์เลย์ และข้าวกล้อง ไปพร้อมการสร้างสรรค์ท่วงท่าที่แสดงให้เห็นถึงความสดชื่นในแบบสุดฤทธิ์สุดเดช ไม่มีใครยอมเพลี่ยงพล้ำ แต่ด้วยความสามารถของลูกทีมสาวมั่นของหนุ่มอ้วนในยกสุดท้ายทำให้เรียกคะแนนจากผู้ชมได้ท่วมท้น จึงได้รับ “นะมาชะแพนด้าพัพเพ็ท” น่ารัก ๆ ไปครองทั้ง 2 ทีม ก่อนจบท้ายด้วยการร่วมขบวนคาราวาน “นะมาชะแพนด้า” และ “มิโนะชะจัง” แจกความสดชื่นไปทั่วย่านเซ็นเตอร์พ้อยท์
อ้วน-รังสิต เผย หลังจาก “บุพเพเล่ห์รัก” มี “อภิมหึมามหาเศรษฐี” ที่เตรียมลงจอจ่อคิว โดยช่วงนี้ชีวิตมีแต่งานตลอด 7 วัน ทั้งเดินแบบและถ่ายละคร ทำให้ไม่มีเวลามาสานต่อเรื่องรักกับสาว ๆ ยืนยันหนักแน่นว่า ช่วงนี้ไม่มีใคร ขนาดถามว่า “นะมาชะแพนด้าพัพเพ็ท” ที่ได้รับเป็นที่ระลึกจะจัดสรรให้สาวคนใด หนุ่มอ้วนถอนใจบอกแค่ว่า “ใครอยากได้ให้มาขอ” แต่ใครในทีนี้ขอเป็นเฉพาะสาว ๆ นะครับผม
ส่วนสาวต่าย-ชัชฎาภรณ์ แม้ภาพลักษณ์จะเป็นสาวร้อนสุดเซ็กซี่ จนได้รับการทาบทามให้มาร่วมกิจกรรมเย็น ๆ ที่เน้นความสดชื่น ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่หนูต่ายก็ไม่พรั่นพรึงแม้แต่น้อย เพราะบอกว่า หนูร้อนเฉพาะภายนอก แต่เย็นฉ่ำจากภายใน มางานนี้นอกจากจะชอบใจกับชาเขียวกลิ่นหอม ๆ แล้วยังสารภาพว่า ตัวจริงเป็นสาวกุ๊กกิ๊กที่ชอบแพนด้ามั่ก ๆ จนถึงกับเดินจูงมือกันแบบสนิทสนมกับแพนด้าสาวน้อย “มิโนะชะจัง” จนหนุ่ม ๆ เห็นแล้วต้องอิจฉา
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แอสดิก จำกัด
โทร. 02-949-2782-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ