ประทับใจถ้วนหน้า..เสียงกรี๊ดกระหึ่มก้อง คลื่นมหาชนมืดฟ้ามัวดิน ต้อนรับ “หลิวเต๋อหัว” และ “หยังไฉ่หนี” ปรากฏการณ์ หนังรักแห่งปี “All about love”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 18, 2005 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ถ้าใครได้มีโอกาสผ่านไปที่ SF มาบุญครอง ชั้น 7 คงจะได้สัมผัสบรรยากาศสุดอลังการที่เปี่ยมไปด้วยความซาบซึ้ง กับการเยี่ยมเยี่ยนเมืองไทยของพระเอกตลอดกาล อย่าง “หลิวเต๋อหัว” และ นางเอกสาวสุดสวย “หยังไฉ่หนี” ที่บินตรงมาเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ “All about love : หัวใจเธอ หัวใจอีกเธอ และความรักเรา”
โดยกลุ่มแฟนคลับทยอยมารอกันตั้งแต่เช้า เพื่อพบพระเอกขวัญใจของเขา แบบที่ไม่รู้จักเหน็ดรู้จักเหนื่อย และทันทีที่ “หลิวเต๋อหัว” และ “หยังไฉ่หนี” ปรากฏตัวบนเวทีเมื่อเวลา ประมาณ 19.15 น. เสียงกรี๊ดด้วยความประทับใจจากคลื่นมหาชน ทำเอาลานชั้น 7 สั่นสะเทือน ตลอดเวลาของการพบปะแฟนๆ 2 นักแสดงยิ้มแย้มแจ่มใส และเป็นกันเองอย่างมาก สร้างเป็นความประทับใจมิรู้ลืมแก่ผู้ที่ได้มาร่วมงาน โดยเฉพาะ “หลิวเต๋อหัว” ไม่ว่าจะมีเสียงเรียกเขาจากทิศทางไหน เขาจะหันไปพร้อมรอยยิ้มที่ทำเอาใจละลายทีเดียว
ก่อนที่การโชว์ตัวจะจบแฟนๆได้มอบของขวัญให้แก่ “หลิวเต๋อหัว” เป็นกรอบรูปปักตัวอักษรภาษาจีน และเพื่อเป็นการตอบแทนชาวไทยที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม พระเอกตลอดกาลของเรา จึงร้องเพลง “say once again I love you” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นของขวัญให้กับผู้มาร่วมงานทุกคนด้วย เล่นเอาแฟนคลับบางคนถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว ถือเป็นการปิดฉากการโชว์ตัวอย่างประทับใจทุกคน
“All about love : หัวใจเธอ หัวใจอีกเธอ และความรักเรา” เป็นเรื่องราวความรักที่จะทำให้คุณต้องย้อนกลับไปมองความรักของตัวเอง และจะทำให้ได้ตระหนักถึงค่าของความรักที่อยู่เหนือสิ่งอื่นใด...นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว , หยังไฉ่หนี , ชาร์ลีน ชอย จากวง twins และนักแสดงอื่นๆอีกคับคั่ง กำกับการแสดงโดย แดเนียล หยู
ท้ายสุด “หลิวเต๋อหัว” ฝากบอกแฟนๆชาวไทยว่า “อยากให้ทุกคนได้ชมภาพยนตร์เรื่อง “All about love” เพราะมันเป็นทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องราวความรัก ที่เขาอยากถ่ายทอดให้ทุกคนได้ซาบซึ้งเช่นเดียวกับที่เขาเสียน้ำตาให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว”
ร่วมค้นหาความหมายของคำว่า “รัก” 27 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ