เปิดไดอารี่ “แม่สีดา” เผยจุดเสียชีวิต “อ๊อฟ” เป็นครั้งแรก

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 09:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--เคพีเอ็น
สัปดาห์นี้รายการ เดอะ ไดอารี่ พร้อมกับพิธีกร ไหม — วิสา สารสาส ขอเปิดไดอารี่ นำเสนอเรื่องราวที่สะเทือนใจใครหลายคน ของ คุณแม่สีดา พัวพิมล ที่ต้องสูญเสียลูกชายอันเป็นที่รักไปอย่างกระทันหัน อ๊อฟ — อภิชาต พัวพิมล ซึ่งคุณแม่สีดาก็ได้เปิดใจว่า ช่วง 2- 3 วันแรก ที่อ๊อฟเสีย ยังทำใจไม่ได้ เวลากลับมาจากวัดแล้ว รู้สึกว่าบ้านอ้างว้าง และเงียบไปหมด
ทั้งนี้รายการ เดอะ ไดอารี่ เลยได้รับเกียรติจากคุณแม่สีดาให้ไปเปิดบ้าน ซึ่งยังมีข้าวของที่เกี่ยวกับอ๊อฟเก็บไว้อยู่ พาดูห้องนอนของอ๊อฟที่จัดเหมือนเดิมทุกอย่าง และจุดที่อ๊อฟนอนเสียชีวิต พร้อมทั้งเผยวิธีทำใจจากการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้
และหนึ่งกำลังใจสำคัญ ที่คอยอยู่เคียงข้างแม่สีดาตลอดเวลา ในวันที่สูญเสียอ๊อฟไปนั้น มีทั้งเพื่อนในวงการบันเทิง แฟนละคร รวมไปถึงคนสนิทของอ๊อฟที่มาเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลง “ยังยิ้มได้” เพลงโปรดของอ๊อฟให้คุณแม่สีดาฟัง ทำเอาคุณแม่สีดาหลั่งน้ำตาด้วยความตื้นตันใจกับกำลังใจที่ได้รับในครั้งนี้
ผู้ร่วมบันทึกไดอารี่อีกคน ที่เป็นคนสนิทของอ๊อฟจะเป็นใครนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “เดอะ ไดอารี่” วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2550 เวลา 23.00 — 23.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ