แนะนำอัลบั้มใหม่: SONIC SYNDICATE: Only Inhuman

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: NB 1822
Retail Price: 299 Baht
Style: Metal Core
Release Date: 22 May 2007
TRACKLISTING
1. Aftermath
2. Blue Eyed Fiend
3. Psychic Suicide
4. Double Agent 616
5. Enclave
6. Denied
7. Callous
8. Only Inhuman
9. All About Us
10. Unknown Entity
11. Flashback
12. Freelancer (Bonus Track)
HISTORY & SALES POINTS
- Sonic Syndicate (โซนิค ซินดิเคต) ฟอร์มวงครั้งแรกในปี 2002 โดยสมาชิกหลัก 3 พี่น้องตระกูล Sjunnesson คือโรเจอร์ (กีตาร์), ริชาร์ด (ร้องนำ) และโรบิน (กีตาร์) ส่วนสมาชิกที่เหลือคือ คาริน (เบส/ร้องนำ), จอห์น (กลอง), โรแลนด์ (ร้องนำ) รวมตัวกันตั้งวงเล็กๆขึ้นที่โรงเรียนมัธยมในฟาลเคนเบิร์กสวีเดน โดยใช้ชื่อว่า “Fallen Angels” โดยมีเพลงของ Iron Maiden, Helloween เป็นต้นแบบ พวกเขาประสบความสำเร็จครั้งแรกกับโชว์ที่โรงเรียนในเดือนมีนาคม 2003 หลังจากนั้นพวกเขามีเดโมออกมา 3 ชุด โดยที่เดโมชุดที่ 2 และ 3 บันทึกเสียงที่ Studio Mega ที่เดียวกับ The Crown และ Lake Of Tears พร้อมกับการทัวร์แถบสแกนดิเนเวียในช่วงสั้นๆ
- ธันวาคม 2004 พวกเขาเซ็นสัญญากับสังกัด Pivotal Records ในอเมริกา ทำให้อัลบัมแรกที่ชื่อ “Eden Fire” พร้อมกับเปลี่ยนชื่อมาเป็น Sonic Syndicate งานในอัลบัมแรกนี้เป็นการซาวน์ดที่ผสมผสานของเมโลดิกเมตัลแบบสวีเดนกับอเมริกันฮาร์ดคอร์ให้เป็นเอกลักษณ์ของวงขึ้นมาได้อย่างชัดเจน ในเทศกาล Sweden Rock Festival พวกเขาได้มีโอกาสโชว์ร่วมกับ Arch Enemy, Entombed, Evergrey ฯลฯ ในเทศกาลนี้สร้างความมั่นใจให้กับพวกเขาได้อย่างดีเยี่ยมว่าพวกเขาจะต้องก้าวต่อไป
- จนในปี 2006 Nuclear Blast ก็จับพวกเขาเซ็นสัญญา แล้วในปี 2007 นี่เอง อัลบัมชุดที่ 2 Only Inhuman ก็แผงฤทธิ์อีกครั้งด้วยสุ่มเสียงแบบเมตัลคอร์ ใครที่ชื่นชอบเสียงร้องเน้นเมโลดีกับจังหวะดนตรีที่หนักแน่น พิเศษกับโบนัสแทร็ก, รูปภาพ, วอลล์เปเปอร์ และวิดีโอคลิปให้ชมได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ