ละครกิ่งกาหลง ตอนที่ 24-28 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 - ศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2550 เวลา 19.00 น.

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--อาร์เอส
กิ่งกาหลง ตอนที่ 24
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2550
แพท (แทค-ภรัณยู) เล่าให้ วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) ฟังว่า กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) แอบมีความสัมพันธ์กับ กวี (เพชร-กรุณพล) สามีของ สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) แต่แพทยังยืนยันว่าจะแต่งงานกับวา ด้านกาหลงขอไม่ให้วาพบกับแพท โดยไม่บอกเหตุผล วาจึงถามแม่ว่ารู้จักผู้หญิงชื่อกาหลงหรือเปล่า กาหลงไม่ยอมตอบ วาจึงแอบไปค้นเอกสารของกาหลงและพบใบเปลี่ยนชื่อของกาหลง วาเข้าใจว่าการที่กาหลงเปลี่ยนชื่อเพราะต้องการปิดบังอดีตของตัวเอง วาและแพทนัดแนะมาเจอกัน แพทคิดจะพาวาหนีไปแต่งงานที่อเมริกา ด้านกาหลงและ เตือนใจ (เอ้-ชุติมา) พยายามสืบหาเพื่อนสนิทของสุจิราที่ให้ความช่วยเหลือที่อเมริกา เพื่อหาความจริงเกี่ยวกับ รัฐศาสตร์ ในขณะเดียวกัน โสภา (แก้ว-กวินนา) ก็มาหากาหลงที่ทำงาน โสภาเล่าความจริงว่าแพทคือรัฐศาสตร์ เพราะสำนึกผิด พร้อมกับบอกว่า แพทและวากำลังจะหนีไปด้วยกัน กาหลงจึงคอยจับตามองวาตลอดเวลา ระหว่างที่กาหลงพาวาไปที่ทำงาน แพทก็มาฉกเอาตัววาหนีไป
กิ่งกาหลง ตอนที่ 25
ออกอากาศวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2550
แพท (แทค-ภรัณยู) พา วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) หนีมา ด้าน กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) เครียดจัดจนอาการป่วยกำเริบ ดนัย (แชมป์-ธนพล) ไปตามหาวาและบอกข่าวการป่วยของกาหลง วารู้สึกเสียใจที่ทำให้แม่ต้องป่วยจึงยอมกลับมากับดนัย โสภา (แก้ว-กวินนา) เริ่มเห็นความผิดปกติในพฤติกรรมของ สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้สุจิราบอกความจริงกับแพท แต่สุจิรากลับกลัวจะสูญเสียลูกไป โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้อง สุจิราจึงฆ่าโสภาเพื่อเป็นการปิดปากเสีย
กิ่งกาหลง ตอนที่ 26
ออกอากาศวันพุธที่ 7 มีนาคม 2550
แพท (แทค-ภรัณยู) คิดจะมาเยี่ยม กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) ที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล แต่กลับถูก ดนัย (แชมป์-ธนพล) กันไม่ให้ไปพบ ทำให้ทั้งสองเกือบมีเรื่องกัน ดีที่ เตือนใจ (เอ้-ชุติมา) เข้ามาห้ามไว้ทันและขอให้แพทกลับไปก่อน ด้าน สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) ต้องการให้ โสภิตา (ไอซ์-อภิษฎา) กับแพทอยู่ใกล้ชิดกัน เพื่อทำให้ วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) เข้าใจแพทผิด สุจิราโทรหากาหลงเพื่อยั่วโมโห กาหลงจึงบึ่งไปหาสุจิราที่บ้าน ทันทีที่ไปถึงสุจิราก็หยิบมีดขึ้นมาแทงตัวเองแล้วโยนความผิดให้กับกาหลง ทำให้แพทเข้าใจกาหลงผิด กาหลงเสียใจมากจึงมาปรึกษากับเตือนใจ เตือนใจแนะนำให้รีบจัดงานแต่งงานให้กับวาและดนัยให้เร็วที่สุด เพื่อให้ทั้งสองตัดใจจากกัน
กิ่งกาหลง ตอนที่ 27
ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2550
สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) ใช้โอกาสที่ แพท (แทค-ภรัณยู) กำลังเข้าใจ กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) ผิด ขอให้แพทแต่งงานกับ โสภิตา (ไอซ์-อภิษฎา) แพทยอมรับปากสุจิรา ด้าน ดนัย (แชมป์-ธนพล) พา วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) มาหาหมอ แพทมาดักพบวาเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่โสภิตาก็ตามมาขัดจังหวะและพูดจาถากถางวา จนดนัยทนไม่ได้ดึงวาหนีออกมา แพทพยายามปรับความเข้าใจกับวา ในที่สุดวาก็ใจอ่อนยอมฟังเหตุผลของแพท ทั้งสองแอบนัดแนะกัน แต่สุจิราและโสภิตาก็ตามมาทำลายจนได้ ด้านกาหลงและ เตือนใจ (เอ้-ชุติมา) และดนัยเป็นห่วงว่าวาและแพทจะทำอะไรผิดๆ จึงรีบตามมาเช่นกัน
กิ่งกาหลง ตอนที่ 28
ออกอากาศวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2550
แพท (แทค-ภรัณยู) พยายามไล่ โสภิตา (ไอซ์-อภิษฎา) กลับ แต่โสภิตายังคงดื้อดึง เมื่อแพทเผลอโสภิตาก็ดึงแพทเข้ามาหาตัวจนล้มทับไปบนเตียง จังหวะนั้นเองที่ วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) มาเห็นเข้าจึงเข้าใจผิด วาวิ่งหนีออกมาและพบกับ สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) เข้า สุจิราพูดจาดูถูกวาอย่างร้ายกาจ กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) เข้ามาเห็นลูกสาวโดนดูถูกก็โกรธมาก ด้านวาตัดสินใจจะแต่งงานกับ ดนัย (แชมป์-ธนพล) ทำให้แพทเสียใจมาก กาหลงพยายามจะบอกความจริงกับวา แต่วาไม่เปิดโอกาสให้กาหลงพูด แพทพยายามจะมาขอพบวาอีก แต่กาหลงไม่ยอมให้พบ แพทจึงโกรธและเกลียดกาหลง วามารู้ความจริงว่ากาหลงเป็นมะเร็งเม็ดเลือด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ