"บุ๋ม"ร้ายฉลุย!!รู้ทาง"นก-หนิง"

ข่าวทั่วไป Thursday January 4, 2007 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
รับบทร้ายมาก็ตั้งหลายเรื่อง แต่เพิ่งจะมีละคร "ทะเลริษยา" เรื่องแรก ที่นักแสดงเจ้าบทบาท บุ๋ม-รัญญา ศิยานนท์ ออกปากว่าสนุกที่สุด เพราะได้ประชันฝีมือกับนักแสดงคุณภาพอย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช และ หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่รู้ทางและรู้จังหวะกัน
"เรื่องนี้บุ๋มรับบทเป็น "ตรีคณา" เป็นน้องสาวของอาหนิง เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ใช้เงินเก่ง ฟุ้งเฟ้อ ไม่ยอมใคร เสียงดัง ขี้โวยวาย เกลียดพี่นก (สินจัย) มาก เพราะรู้สึกอยู่ตลอดว่าคนๆ นี้ ไม่ใช่คนดี ซึ่งบุ๋มก็จะร้ายเหมือนกัน แต่ไม่ได้ลงมือทำร้ายใครแบบพี่นก ไม่ร้ายถึงขั้นคิดฆ่าใคร ซึ่งในเรื่องบุ๋มจะต้องตบตีกับพี่นกตลอดทั้งเรื่อง เป็นไม้เบื่อไม้เมากัน เจอกันไม่ได้เลยเป็นต้องทะเลากันทุกที แต่เวลาเข้าฉากกับพี่นกหรืออาหนิงบอกเลยว่าสบายมาก ยิ่งฉากที่ต้องตบตีกันก็ไม่เคยโดนกันจริงๆเลย แปลกดีเหมือนกันนะ อาจจะเป็นเพราะรู้ทางรู้จังหวะกันดีมั้ง ซึ่แต่ละฉากก็แรงๆ ทั้งนั้น แต่พี่นกเขาจะถามตลอดนะว่าเจ็บมั้ย เวลานกกับบุ๋มเวลาเข้าฉากด้วยกันต่างคนก็ต่างแรงใส่กัน ทีมงานยังบอกว่าตบกันน่ากลัวมาก เหมือนคนเกลียดกันจริงๆ แต่บุ๋มก็อยากจะฝากถึงแฟนละครที่ดูละครเรื่องนี้ด้วยว่าให้ดูเพื่อเป็นข้อคิดสอนใจนะคะ ละครเรื่องนี้พยายามจะบอกว่าเงินไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต คนเราจะมีความสุขได้อยู่ที่เราว่าจะไขว่คว้าหรือมองข้ามไป"
ติดตามชมการประชันบทบาทสุดเข้มข้นของ "บุ๋ม-รัญญา, นก-สินจัย และ หนิง-นิรุตติ์ ได้ในละคร "ทะเลริษยา" ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส เวลา 20.25 น. ช่อง 5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เกด 084-090-5494, โต้ง 081-563-1605
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ