“คลื่นอ้วน” แถลงกิจกรรมใหม่แบบแจ่ม ๆ “โนเกีย แฟต เซอร์เคิล” เฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีเข้าโชว์ “แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 7”

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2007 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ
คลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน และโนเกีย บรรเจิดไอเดียเจ๋ง ๆ ผุดกิจกรรมใหม่แบบแจ่ม ๆ “โนเกีย แฟต เซอร์เคิล (Nokia Fat Circle)” กิจกรรมที่เฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีรุ่นใหม่ เพื่อเข้าเล่นโชว์ในงานมหกรรมดนตรีอินดี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 7 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2550 ที่จะถึงนี้ โดยไม่ต้องผ่านการออดิชั่นวงหน้าใหม่เหมือนครั้งก่อน ๆ ที่ผ่านมา ซึ่งหากว่าใคร หรือวงดนตรีวงไหนอยากจะขึ้นแสดงโชว์ฝีมือทางด้านดนตรีแบบไม่มีขีดจำกัดในมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่นี้ ก็ให้รีบสมัครเข้าร่วมกิจกรรม โนเกีย แฟต เซอร์เคิล (Nokia Fat Circle) กิจกรรมที่จะทำความฝันของคุณให้เป็นจริง.....
โดยทั้งนี้ทางคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน และโนเกีย ได้จัดแถลงข่าวกิจกรรม โนเกีย แฟต เซอร์เคิล พร้อมกับการประกวดครั้งที่ 1 ไปเมื่อบ่ายวันก่อน ณ ลานน้ำพุ เซ็นเตอร์ พอยท์ สยามสแควร์ โดยมีเหล่าศิลปินเพลงอินดี้ที่มีชื่อเสียงของไทย เข้าร่วมกิจกรรมงานแถลงข่าว พร้อมแสดงโชว์บนเวทีภายในงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ บีม — จารุวรรณ และทีม , วงขอนแก่น , วง Saliva Bastards โดยหนุ่มจีน — มหาสมุทร บุญรักษ์ , วง Dezember , วง Sleeper One , กุ๊ยอุ๋ย — บุดดา เบลส , วงเลม่อน ซุป และคนอื่น ๆ อีกคับคั่ง…..
สำหรับวงดนตรีหน้าใหม่ที่เข้าประกวดในกิจกรรม โนเกีย แฟต เซอร์เคิล ครั้งที่ 1 นี้ มีทั้งหมด 5 วงด้วยกัน อันได้แก่ วงสยามฮิ , วง Peltophorum , วง Mulatto , วง Insolent และวง Ewery ซึ่งผลปรากฏว่า วงสยามฮิ วงหนุ่มน้อยจากรั้วม่วง — ทอง กรุงเทพคริสเตียน และวง Peltophorum ชนะใจกรรมการ (ศิลปินที่มาร่วมงาน) และบรรดาผู้ร่วมงานไปอย่างขาดรอย ซึ่งทั้ง 2 วงก็ต้องหมั่นฝึกซ้อมฝีมือกันต่อไป เพื่อรอการที่จะได้ขึ้นเล่นโชว์ฝีมือบนเวทีภายในงานมหกรรมอันทรงเกียรติ แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 7 ที่จะถึงในปลายปีนี้
กิจกรรมโนเกีย แฟต เซอร์เคิล (Nokia Fat Circle) นี้ จะจัดอีก 9 ครั้ง 9 แห่ง ตามสถานที่ท็อบฮิตทั่วประเทศ โดยครั้งต่อไปคือครั้งที่ 2 จะจัดกันในวันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2550 ที่สวนจตุจักร , ครั้งที่ 3 วันเสาร์ ที่ 27 พฤษภาคม ที่โคราช , ครั้งที่ 4 วันเสาร์ ที่ 30 มิถุนายน ที่ท่าพระจันทร์ , ครั้งที่ 5 วันเสาร์ ที่ 15 กรกฎาคม ที่ถนนข้าวสาร , ครั้งที่ 6 วันเสาร์ ที่ 28 กรกฎาคม ที่ขอนแก่น , ครั้งที่ 7 วันเสาร์ ที่ 1 กันยายน ที่สวนลุมไนท์ บาร์ซา , ครั้งที่ 8 วันเสาร์ ที่ 29 กันยายน ที่เชียงใหม่ , ครั้งที่ 9 วันเสาร์ ที่ 27 ตุลาคม ที่ Central World และครั้งที่ 10 ครั้งสุดท้าย ในวันเสาร์ ที่ 3 พฤศจิกายน จะกลับมาที่สยามสแควร์กันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งที่ 10 นี้ ก็จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายก่อนงานมหกรรมแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 7 จะเริ่มขึ้น
สำหรับวงที่พลาดในการประกวดครั้งที่ 1 ไป หรือวงอื่น ๆ ที่สนใจในการประกวดครั้งต่อ ๆ ไปนั้น ป๋าเต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม หัวเรือใหญ่แห่ง คลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ได้บอกกฎ — กติกาไว้ว่า
“ใครสนใจที่จะสมัครร่วมประกวดในกิจกรรมโนเกีย แฟต เซอร์เคิล นี้ ก็มีกฎกติกาดังนี้ครับ อายุระหว่าง 17-30 ปี จำนวนวงละไม่เกิน 5 คน ไม่จำกัดเพศ และไม่เคยออกเทปมาก่อน จากนั้นให้บันทึกเดโมเพลงที่แต่งเอง เขียนเอง เล่นเอง 2 เพลง ไม่จำกัดแนว ลงในซีดี สามารถ Download ใบสมัครได้ที่ www.thisisclick.com เสร็จแล้วให้ส่งผลงาน — ใบสมัคร พร้อมด้วยคลิปวิดีโอบันทึกการแสดงสดของวงตนเอง และรูปถ่ายมาที่ คลิค เรดิโอ อาร์ซีเอ บล็อก C เลขที่ 21 / 54 - 55 ซอยศูนย์วิจัย , ถนนพระราม 9 , แขวงบางกะปิ , เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โดยทั้งนี้ทีมงานคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ จะคัดเลือกวงจากเดโม เพื่อเล่นสดในวงกลมโนเกีย แฟต เซอร์เคิล (Nokia Fat Circle) ครั้งละ 6 - 10 วง ตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศทั้งหมด 10 แห่ง ตามที่ได้แจ้งไปนั้น ตอนนี้ก็เหลือเพียง 9 ครั้งเท่านั้น เพราะครั้งที่ 1 เราได้จัดไปแล้ว อย่ามัวรีรอให้เสียเวลากันนะครับ และในการประกวดแต่ละครั้งนั้น วงดนตรีมืออาชีพ (ศิลปินต่าง ๆ) ที่รับเชิญมาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตแบบสด ๆ ในแต่ละครั้งนั้น จะเป็นผู้ร่วมตัดสิน พร้อมกับผลคะแนนจากผู้ชมที่อยู่ภายในงานโนเกีย แฟต เซอร์เคิล (ผู้มีมือถือโนเกียสามารถนำมาแลกใบลงคะแนนได้ 1 ใบ 1 เครื่อง 1 เสียง ณ บูธโนเกียบริเวณ Nokia Circle) ที่สำคัญที่สุด ผู้ชนะเลิศในแต่ละครั้ง (อาจจะมีมากกว่า 1 วง / การประกวด 1 ครั้ง) จะได้รับสิทธิ์เล่นบนเวที Nokia Stage ในมหกรรมแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 7 ในเดือนพฤศจิกายน 2550 ที่จะถึงนี้ แบบไม่ต้องมาออดิชั่นวงหน้าใหม่เหมือนครั้งก่อน ๆ ครับ”
หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ทุกช่วงดี.เจ. และ www.thisisclick.com จ้า.....
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ
02 — 6415234 ต่อ 304 , 521 / 086 — 3411427 / 086 - 3411618
องุ่น (081 - 8909839) , หว่าหวา (081 - 4132229)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ