ฮัทช์รุกขยายฐานลูกค้าระบบจดทะเบียน เปิดตัวโปรโมชั่นเหมาจ่ายรายเดือนใหม่ “ฮัทช์ 199 โปรฯ คุ้ม เครื่องคุ้ม”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์รุกขยายฐานลูกค้าระบบจดทะเบียน เปิดตัวโปรโมชั่นเหมาจ่ายรายเดือนใหม่ “ฮัทช์ 199 โปรฯ คุ้ม เครื่องคุ้ม” โปรโมชั่นรายเดือนใหม่สุดคุ้ม เพียง199 บาท โทรได้ 400 บาท มาพร้อมมือถือใหม่ Hutch C5320 ฟังก์ชั่นเพียบ
ฮัทช์รุกขยายฐานลูกค้าระบบจดทะเบียน เปิดตัวโปรโมชั่นรายเดือนใหม่ ที่คุ้มทั้งค่าโทรและค่าเครื่องด้วยโปรโมชั่นรายเดือน 199 บาท รับค่าโทร 400 บาท นานถึง 12 รอบบิล และโทรได้ทุกเครือข่าย ทั่วประเทศ พร้อมโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ Hutch C5320 ฟังก์ชั่นเพียบ ในราคาพิเศษเพียง 3,399 บาท จากราคาปรกติ 3,950 บาท และไม่ต้องติดสัญญาระยะเวลาการใช้บริการ
นายภานพ เกษมศานติ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนการตลาดและบริหารจัดการเทอร์มินอล บริษัท ฮัทชิสัน
ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ กล่าวว่า “โปรโมชั่นใหม่นี้ ถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในระบบจดทะเบียนรายเดือนของฮัทช์ที่ออกมาเพื่อตอบสนองและเติมเต็มกลุ่มลูกค้าที่โทรในปริมาณไม่มาก แต่ไม่สะดวกที่จะใช้ระบบเติมเงิน ขณะเดียวก็มีอิสระและไม่มีข้อผูกมัดกำหนดระยะเวลาในการใช้บริการ และยังโทรได้ทั่วไทยในอัตราเดียวกันอีกด้วย”
โปรโมชั่นเหมาจ่ายรายเดือนใหม่ของฮัทช์มอบโปรโมชั่นค่าโทรสุดคุ้มด้วยค่าบริการรายเดือน 199 บาท และลูกค้าจะได้รับค่าโทรเดือนละ 400 บาท สำหรับการโทรออกทุกเครือข่าย คิดค่าโทรเป็นนาที ๆ ละ 2.50 บาท เฉพาะ 3 นาทีแรกของการโทรออกแต่ละครั้ง ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนโทรศัพท์มือถือสำหรับโปรโมชั่นนี้ คือรุ่น Hutch C5320 ที่มาพร้อมกับกล้องถ่ายรูป ความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล จอสี 262K TFT เครื่องเล่น MP3/ MP4 วิทยุ FM โมเด็มสำหรับเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต รองรับการใช้งาน MicroSD สูงสุดถึง 1 GB สามารถรับ-ส่ง MMS และใช้งาน WAP 2.0 รวมถึงดาวน์โหลดบริการคอนเท้นต์ผ่าน BREW อีกด้วย
โปรโมชั่นดังกล่าว เปิดให้บริการจดทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายนศกนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านฮัทช์ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วไป หรือ โทร. 0-2263-8555 หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ