เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ขอเชิญร่วมสัมผัสความวิจิตรงดงาม ในงาน “The Exotic Thai Cuisine”

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2007 12:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ขอเชิญร่วมสัมผัสความวิจิตรงดงามและอิ่มเอมกับอาหารคาวหวานของว่างตำรับชาววังจากฝีมือของ 4 สกุลเก่าที่หาชมและหาชิมได้ยาก ในงาน “The Exotic Thai Cuisine”
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ขอเชิญทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สัมผัสความน่าอภิรมย์ในรสชาติ และความสวยงามของอาหารคาวหวานตำรับชาววังแท้ที่หาชมและหาชิมได้ยากจาก 4 สกุลเก่าของไทย ในงาน “The Exotic Thai Cuisine” ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม — 6 มิถุนายน 2550 บริเวณชั้น 3 หน้า Food Town ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัตนาธิเบศร์
งาน “The Exotic Thai Cuisine” จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่อาหารไทยตำรับชาววังให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งภายในงานจัดให้มีการออกบูธจำหน่ายอาหารว่างและขนมหวานจาก 4 สกุลต้นตำรับ อาทิ ขนมลูกชุบ ของ มล.ปริม บุนนาค ข้าวแช่ ของคุณพรทิพย์ อารียา ซึ่งเป็นต้นตำรับบ้านสุริยาศัย น้ำพริกและเมี่ยงลาว ของมล.เนื่อง นิลรัตน์ ขนมไทยร้านแม่เอย เป็นต้น
พิเศษสุด มล.เนื่อง นิลรัตน์ จะมาเล่าถึงประสบการณ์เกี่ยวกับอาหารไทยตำรับชาววังและกลเม็ดเคล็ดลับในการปรุงอาหาร ที่น่าสนใจ พร้อมชมการสาธิตวิธีการทำเมนูอาหารว่างหมี่กรอบชาววังโดยลูกมือคนสำคัญของมล.เนื่อง นิลรัตน์และเมนูของหวานลูกชุบโดยมล.ปริม บุนนาค และการแสดงซึ่งนำอุปกรณ์ เครื่องครัวชนิดต่างๆ เช่น กระทะ ตะหลิว ทัพพี มาเป็นเครื่องดนตรี บรรเลงได้อย่าลงตัว จาก วง Kitchen Band
ร่วมสัมผัสอาหารไทยตำรับชาววัง พร้อมเพลิดเพลินกับวงดนตรีผสมผสานแนวใหม่ และดื่มดำกับกาพย์แห่ชมเครื่องคาวหวานที่น่าสนใจ ในงาน “The Exotic Thai Cuisine” ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม — 6 มิถุนายน 2550 บริเวณชั้น 3 หน้า Food Town ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
รัชดาภรณ์ บุญต่อ, สุขวสา สิทธิวงศ์ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4103-4 /08-1533-6797, 08-6600-7221 โทรสาร 0-2264-5575
Call Center 0-2635-1111
E-Mail: trapicha@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th Website: www.centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ