“เซทเทเลม” ลั่นฆ้อง รุกตลาดสินเชื่อรายย่อย ดีเดย์แห่งแรก “เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า” จ่อขยายครบ 10 สาขาทั่วประเทศ ปี ’51

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--เอาดอร์ แอดเวนเจอร์
เซทเทเลม” โชว์ศักยภาพบุกตลาดสินเชื่อรายย่อย เผยโฉม “เซทเทเลม” สาขาแรกเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เน้นบริการด้านสินเชื่อ, บริการด้านการชำระเงิน และลูกค้าสัมพันธ์ ประกาศเดินหน้าขยายสาขาครบ 10 แห่งทั่วประเทศ ภายในปี 2551 นี้ พร้อมตั้งเป้าเพิ่มฐานลูกค้า ด้วยบริการสมัครผ่านเว็บไซต์ www.cetelem.co.th สินเชื่อออนไลน์ นับเป็นผู้ให้บริการรายแรกของเมืองไทย สามารถทราบผลอนุมัติเบื้องต้นได้ทันที
มร.โคลด จินิเย่ร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) บริษัท เซทเทเลม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เซทเทเลม” ซึ่งเป็นผู้นำด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของยุโรป ได้มุ่งวางรากฐานความสัมพันธ์ระยะยาวกับพันธมิตรในประเทศ โดยร่วมกับร้านค้าปลีกต่างๆ อาทิ บิ๊กซี คาร์ฟูร์ เพาเวอร์บาย โฮมโปร ไอทีซิตี้ แมคโคร และ อื่นๆ พร้อมทั้งการเปิดให้บริการสินเชื่อแก่ลูกค้าทั่วไป
โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เซทเทเลม ได้ผลการตอบรับที่ดีของตลาด และประชาชนทั่วไปได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้นรวมไปถึงความต้องการในการให้บริการที่รวดเร็ว ฉับไว ในการให้บริการลูกค้าในระดับต่างๆ โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดร้าน “เซทเทเลม” สาขาแรกขึ้น ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า บริเวณชั้น 4 เนื่องจากย่านดังกล่าวและฝั่งธนบุรี มีกลุ่มลูกค้าและคู่ค้าพันธมิตรของเซทเทเลมอยู่เป็นจำนวนมาก และสิ่งสำคัญยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการติดต่อ สอบถามข้อมูลการขออนุมัติสินเชื่อในแบบต่างๆ ตลอดจนช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในบริการชำระเงิน โดยพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10:30 —20:00 น. ทุกวัน
มร.โคลด จินิเย่ร์ ยังได้กล่าวอีกว่า ณ สาขาเซทเทเลม มุ่งให้บริการหลัก 3 ประเภท คือ การบริการสินเชื่อ ,การชำระเงิน และลูกค้าสัมพันธ์ โดยเฉพาะด้านการให้บริการสินเชื่อ เซทเทเลม ได้ให้บริการสินเชื่อ 3 ประเภท ดังนี้
1.สินเชื่อเงินผ่อนเซทเทเลม ผู้ถือบัตรสามารถนำไปใช้ผ่อนได้ที่ร้านคู่ค้า พันธมิตรของเซทเทเลมมากมายทั่วประเทศ อีกทั้งบัตรสินเชื่อเงินผ่อนเซทเทเลม ยังมีสิทธิประโยชน์มากมายในการซื้อสินค้า เช่น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ และการมอบวงเงินที่เหมาะสมกับความสามารถในการชำระเงินของลูกค้าด้วย
2.สินเชื่อบุคคล เซทเทเลมเพอร์ซัลนัลโลน (Cetelem Personal loan) มอบสินเชื่อเพื่อโครงการต่างๆ ได้ตามความต้องการของลูกค้า เพื่อเป็นคำตอบของความต้องการทางการเงินของลูกค้าทั้งครอบครัวและสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวตลอดไป
3.บริการด้านบัตรเครดิต (Credit Card) ปัจจุบันเซทเทเลม ได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ เพื่อเสนอบัตรเครดิตใช้ได้ที่จุดบริการ ณ ร้านคู่ค้า พันธมิตร โดยปลายปี 2550 นี้ เซทเทเลมมีโครงการที่จะเปิดตัว บัตรเครดิต มาสเตอร์การ์ด เน้นความสะดวกสบายมาบริการให้กับลูกค้าอีกด้วย
มร.โคลด จินิเย่ร์ ได้กล่าวอีกว่า ในอนาคตเพื่อบริการที่รวดเร็วทันใจ และสามารถให้บริการลูกค้าและคู่ค้าพันธมิตรให้มากและสะดวกที่สุด เซทเทเลม จึงได้ตั้งเป้าจะเปิดสาขาให้บริการครบ 10 แห่งภายในปี 2551 นี้ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยลูกค้ายังจะสามารถติดต่อกับพนักงานของเซทเทเลมได้ที่เคาน์เตอร์ให้บริการสินเชื่อ ในพันธมิตรคู่ค้ามากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม ในเดือนเมษายนนี้ บริษัทฯ มีโครงการเปิดตัวรูปแบบใหม่ของเว็ปไซต์ ใช้ชื่อว่า www.cetelem.co.th ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรายแรกในประเทศไทยที่ลูกค้าสามารถสมัครสินเชื่อออนไลน์ โดยสามารถทราบผลการอนุมัติเบื้องต้นได้ทันทีเช่นกัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เซทเทเลม (ประเทศไทย) จำกัด
คุณอรอนงค์ วาณิชย์กุล และ คุณกฤษณี ภูวรัตน์
Communication Department
โทร 0-2667-3620 , 0-2667-3599 แฟกซ์ 0-2667-3750
E-mail : Onanong@cetelem.co.th , Kritsanee@cetelem.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ