“ฟอร์มจัด” เพลงโดนๆของคนโสด

ข่าวบันเทิง Friday May 4, 2007 08:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--อาร์เอส
ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายไปแล้วกับเพลงเปิดแรก “หวง” ของนักร้องสาวเสียงคุณภาพจาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ ปาน-ธนพร แวกประยูร และตอนนี้ผลงานชิ้นต่อมาที่ ปาน ตั้งใจส่งมาเอาใจคนโสด ก็คือเพลงเนื้อหาน่ารักๆ อย่างเพลง “ฟอร์มจัด” โดยเพลงนี้ ปาน นั้นขอรับประกันความโดนด้วยตัวเองเลยทีเดียว!!!
“หลังจากที่ได้ฟังเพลง “หวง” ไปแล้ว ตอนนี้ ปาน ก็มีเพลงสนุกๆมาให้ลองฟังค่ะ เพลงนี้ชื่อว่าเพลง “ฟอร์มจัด” โดยจะเป็นเพลงที่มีจังหวะหน่อย ฟังแล้วสามารถโยกตามได้ด้วย เนื้อหาก็จะเป็นการเล่าถึงเรื่องของสาวโสดที่มักจะชอบมีฟอร์ม สร้างเรื่องมาหลอกคนใกล้ๆตัวว่ามีคนมาชอบ มาสนใจ มีคนโทรหาตลอดอะไรประมาณนี้ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลยค่ะ(หัวเราะ) ยังอยู่คนเดียวตลอด ซึ่ง ปาน ว่าเพลงนี้มันเป็นมุมหนึ่งของผู้หญิงได้เหมือนกัน แต่เป็นมุมของผู้หญิงโสดที่อารมณ์ดี สนุกๆค่ะ ปาน อยากให้ลองฟังกันดู เพราะเชื่อว่าฟังเพลงนี้แล้วจะต้องอารมณ์ดีและยิ้มได้แน่ๆและเร็วๆนี้ ก็จะมีมิวสิกฯให้ชมกันด้วยค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “หวง” ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม สัญชาตญาณหญิง ทุกรายการของ อาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และพบกับอัลบั้มเต็มในรูปแบบ ซีดีและวีซีดี ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ