นีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง 3IN1 สำหรับสาวผิวขาว & นีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง เอ็กซ์ตร้า แคร์ 3IN1 สำหรับสาวผิวคล้ำ

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
หากต้องใกล้ชิดใครเป็นพิเศษในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน ใต้วงแขนที่ดำคล้ำและรูขุมขนที่กว้างจนไม่น่าดู อาจทำให้ความมั่นใจสูญเสียไป ถึงเวลาที่เสน่ห์จากใต้วงแขนจะทำให้คุณสาวๆ เฉิดฉายได้แม้ในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน นีเวีย ดีโอ ฟอร์ วูเมน เผยนวัตกรรมล่าสุดสำหรับสาวผิวขาวและคล้ำ แนะนำ นีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง 3IN1 สำหรับสาวผิวขาว และนีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง เอ็กซ์ตร้า แคร์ 3IN1 สำหรับสาวผิวคล้ำ ที่ไม่เพียงปรับผิวใต้วงแขนให้ดูเรียบเนียนขาวอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ยังช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ ผิวจึงนุ่มเนียน แม้ต้องถอนบ่อย
ด้วยสูตรเปี่ยมประสิทธิภาพ Anvanced White Repair & Pore Tightening ไม่เพียงซึมลึกเข้าฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้ผิวดูขาวสม่ำเสมอ แต่ยังช่วยปรับสภาพรูขุมขนให้ดูกระชับ เพื่อผิวที่ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น พร้อมสูตร 2 ประสิทธิภาพด้วยคุณสมบัติ 3 ประการ คือ 1.ปรับผิวให้ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ 2.รูขุมขนดูกระชับ เพื่อผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น 3.ลดเลือนจุดด่างดำ
ดูแลวงแขนให้น่าปลื้มเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันด้วย นีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง 3IN1 สำหรับสาวผิวขาว แบบโรลออน ขนาด 25 และ 50 มล.ราคา 39 และ 85 บาท และนีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง เอ็กซ์ตร้า แคร์ 3IN1 สำหรับสาวผิวคล้ำ แบบโรลออน ขนาด 25 และ 50 มล.ราคา 39 และ 85 บาท แบบคอมแพ็คสเปรย์ ขนาด 20 มล.ราคา 90 บาท และแบบสติ๊กขนาด 40 กรัม ราคา 106 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาเก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณวิภากร โกมลกิติสกุล
ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนีเวีย ดีโอ
C/o บริษัทแฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 0 2233 4329/30 แฟกซ์. 0 2236 8030 อีเมล pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ