“บัว-สโรชา” มาตรฐานสูง!! หาดีเท่า “บีม” ไม่ได้...ขอโสด

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--อาร์เอส
โดนจับคู่ให้กับหลายหนุ่ม แต่สุดท้ายนางเอกศิราณี “บัว-สโรชา ตันจรารักษ์” จากละคร “ภูตรักนะโม” ค่าย เรด ดราม่า ทางช่อง7 ก็ไม่เคยควงหนุ่มคนไหนให้เห็นสักที สาวเจ้าบอกว่าอยากได้ผู้ชายแสนดีอย่าง พี่ชาย “บีม-กวี ตันจรารักษ์มาดูแล แต่ถ้าหาไม่ได้จริงๆ ก็ขออยู่คานทอง
“เรื่องนี้น้องบัว รับบทเป็น ‘รินนา’ ค่ะ คาแรกเตอร์ก็จะเป็นผู้หญิงเรียบร้อย อ่อนหวาน ที่ต้องไปแอบหลงรักพระเอก คือพี่แดน แต่พี่แดนมีแฟนแล้ว บัวก็เลยเป็นแค่ที่ปรึกษาเรื่องหัวใจให้ เรียกง่ายๆ คือศิราณีนั่นเอง ซึ่งก็ไม่ยากถือว่าเป็นบทที่ใกล้เคียงตัวน้องบัวอยู่แล้ว เพราะเวลาเพื่อนๆ มีปัญหากับแฟนก็ชอบมาปรึกษาบัว ทั้งที่ชีวิตจริงบัวยังไม่มีแฟนเลย บัวว่าบัวคงมีมาตรฐานในการเลือกเยอะมั้ง เพราะบัวมีพี่ชายหลายคน แล้วทุกคนก็ทั้งเรียนเก่ง ทั้งใจดี รักครอบครัว และที่สำคัญทุกคนรักบัวมาก ถ้าหาได้ไม้ดีเท่าพี่ชายบัวก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า ในเรื่องนี้ที่ยากคือน้องบัวต้องโชว์การเก็บความรู้สึก ห้ามแสดงออกให้พี่แดนเห็นว่าเรารู้สึกยังไงกับเขา สื่อได้เฉพาะทางสายตาเท่านั้น กับการแสดงตรงนี้น้องบัวก็มีปรึกษาพี่บีมบ้างว่าต้องเล่นยังไง หรือไม่ก็ให้พี่ผิน ผู้กำกับฯช่วยอธิบายให้ฟัง ส่วนบทที่น้องทำได้ดีอีกอย่างคือบทร้องไห้ บางวันถ่ายแต่ฉากร้องไห้จนตาบวมปูดเลย แต่น้องบัวก็ยังสามารถร้องได้ทั้งวัน ยังไงก็ฝากติชมละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะพวกเราทุกคนตั้งใจเล่นมากค่ะ”
ติดตามความเข้มข้น และบทบาทของนางเอกหน้าหวานอย่าง “บัว-สโรชา” ได้ในละคร “ภูตรักนะโม” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา18.45-19.15น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อุ๊ 085-246-1696 / อี๊ด 083-787-2224
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ