Werk Shop ( เวอร์ก ชอพ ) อัลบั้มเพลงใหม่ล่าสุดจาก 6 นักร้องน้องใหม่กับ 1 นักร้องพี่ใหญ่

ข่าวทั่วไป Wednesday February 21, 2007 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--แพลนตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง และ ดิสทริบิวชั่น
อัลบั้มเพลงใหม่ล่าสุดจาก 6 นักร้องน้องใหม่กับ 1 นักร้องพี่ใหญ่อย่าง บีม จารุวรรณ ที่ถูกรวบรวมนำมาไว้ในอัลบั้มเดียวกันภายใต้สังกัด Werk Records (เวอร์ก เรคคอร์ดส) รวมถึงเพลงฮิตติดชาร์ตที่หลายคนถามถึงในขณะนี้อย่างเพลง “ คืนเหงา “ ของวง Foggy Groove และพิเศษสุดกับ 2 นักร้องรับเชิญอย่าง ลีโอ พุฒ และ แชมป์ เลิฟอีส
บีม” จารุวรรณ บุญญารักษ์ - ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของสังกัดหลังจากที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับอัลบั้มแรกในชีวิตที่ใช้ชื่อเดียวกันกับชื่อตัวเธอเองพร้อมกับเพลงฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศอย่าง “สุดท้ายก็เพื่อนกัน” ที่มาพร้อมกับเสียงอันโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังมีรางวัลการันตีคุณภาพจากหลายสื่อบันเทิงเป็นเครื่องยืนยันและล่าสุดกับรางวัลศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม ประจำปี 2006 จากหนังสือพิมพ์คม ชัด ลึก วันนี้บีมกลับมาอีกครั้งกับ Singleพิเศษใหม่ล่าสุดอย่างเพลง “ทำไม่ได้”เพลงป๊อป ร๊อค เท่ๆ เนื้อหาเข้มข้นในแบบผู้หญิงมาดมั่นซึ่งได้ “ครูเป็ด มนต์ชีพ” มืออาชีพที่ได้รับการยอมรับในการเขียนเนื้อเพลงมาช่วยเขียนเนื้อเพลงเพลงนี้ให้
ลีโอ พุฒ - หนุ่มสิงโต ลีโอ พุฒ ที่เรารู้จักกันดี หลังจากหายหน้าหายตาไปทำงานเบื้องหลังเสียพักใหญ่ วันนี้เขากลับมาอีกครั้งกับงานเบื้องหน้าไม่ว่าจะเป็นงานแสดงภาพยนตร์ งานพิธีกรรายการทีวี และกับงานที่เขาโปรดปรานอีกอย่าง คือ การร้องเพลง…ด้วย Single พิเศษในรอบ 4 ปี กับเพลง “เธอมีจริงหรือเปล่า” เพลงรักโรแมนติคเรียบง่ายชวนค้นหาที่ถูกถ่ายทอดผ่านเสียงนุ่มลึกของหนุ่มลีโอผสมกับดนตรีเรียบง่ายในแบบ Semi-Acoustic ที่มีเครื่องดนตรีน้อยชิ้นยิ่งพาให้สัมผัสได้ถึงอารมณ์ค้นหาใครคนนั้น มีอยู่จริงหรือเปล่า…
“แชมป์” เลิฟอีส - นักร้องน้องใหม่ต่างค่ายต่างสังกัด…ชายหนุ่มร่างท้วมอารมณ์ดีที่การันตีในความสามารถโดยเฉพาะเสียงร้องอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในสไตลส์ อาร์ แอนด์ บี ที่ตัวเองถนัดเจ้าของเสียงร้องในเพลงรักอย่าง “ที่ฉันรู้” จากอัลบั้ม Rhythm & Boyd Eleven ของ บอย โกษิยพงษ์ กับอัลบั้ม Werk Shop ครั้งนี้ แชมป์ได้ให้เกียรติส่งเพลงมาร่วมแจมด้วย 1 เพลงชื่อว่า “Still” เพลงรักสไตลส์ อาร์ แอนด์ บี ที่เจ้าตัวถนัดกับเนื้อหาฝังลึกในก้นบึ้งของหัวใจที่ทำยังไงก็ไม่มีวันลืมเลือน ซึ่งแต่งขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษเฉพาะอัลบั้มนี้เท่านั้น
“Foggy Groove” - ศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ 3 คนที่เกิดจากการรวมตัวกันของ 1โปรดิวซ์เซอร์หนุ่มฝีมือดี “จุ๊บ” จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ ที่เคยมีผลงานไว้ไม่ว่าจะเป็น Calorie Blah Blah, Sleepless Society 1 และอีกมากมายกับ 1 นักร้องชาย “ปาล์ม” ธีรภัทร์ ปัญญาพืช หนุ่มสถาปัตย์ฯลาดกระบังที่มีดีกรีในการประกวดร้องเพลงจากงานต่างๆมามากมาย และ 1 นักร้องหญิงคนเดียวในวง “โอง” ณัชชา โจชูศรี สาวเสียงเท่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งเคยฝากเสียงร้องไว้ในเพลง “ใต้แสงเทียน” ในอัลบั้ม Sleepless Society 1 ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวทำให้ทั้ง 3 คนมารวมตัวกันในนาม “Foggy Groove” พร้อมกับการแจ้งเกิดอย่างสวยงามกับ Single แรกที่ปล่อยออกมาอย่างเพลง “คืนเหงา” ผ่านเสียงร้องของปาล์มที่หลายๆคนถามถึงอยู่ในขณะนี้…สำหรับในอัลบั้ม Werk Shop นี้ Foggy Groove ยังมีอีก 1 Single ที่เริ่มส่งเปิดตามคลื่นวิทยุต่างแล้วคือ “แค่เพื่อนกัน” เพลงจังหวะปานกลางฟังสบายๆในสไตลส์ ป๊อป ร๊อค กับเสียงเสียงเปียโนใสใส โดยมี โอง เป็นผู้รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคำถามจากความไม่แน่ใจของเพื่อนถึงเพื่อนที่อาจเป็นมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า?
“Katie Pacific” - สาวเสียงใสอารมณ์ดีในนาม “Katie Pacific” เธอผู้เดินทางตามหาความฝันที่ว่าสักวันจะต้องเป็นนักร้องให้ได้...แล้ววันนี้การเดินทางของเธอก็มาพบกับจุดหมายตามฝันของเธอจนได้วันที่เธอได้เป็นนักร้องเต็มตัวและมีเพลงเป็นของตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิตกับเพลงรักฝันหวานสุดโรแมนติคที่กลายเป็นจริง “คนในฝัน” กับดนตรีมีจังหวะแบบ โชล ฟังก์กี้ อาร์แอนด์ บี สัมผัสกับความฝันของคนในฝันที่กลายเป็นจริงของเธอได้แล้วจะรู้ว่าฝันกลายเป็นจริงได้เสมอ…
“เอี่ยว” ภาคภูมิ - ชายหนุ่มมากความสามารถที่ชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจกับงานอาชีพหลักที่ต้องใช้เสียงเหมือนกันในการเป็นพิธีกรตามงาน Event ต่างๆ แม้ว่าจะไม่เคยเข้าประกวดร้องเพลงที่ไหนเลยแต่ด้วยความชอบในการร้องเพลงและการฝึกฝนอย่างตั้งใจทำให้วันนี้ เอี่ยว ได้มีโอกาศทำในสิ่งที่ตัวเองชอบได้สำเร็จกับเสียงร้องที่ค่อนข้างสูงแต่นุ่มทำให้สามารถสื่อถึงเรื่องราวอารมณ์เพลงอึดอัดใจที่ไม่รู้ว่าจะพูดออกไปหรือไม่พูดดีอย่าง “ไม่มีคำตอบ” เพลงช้าเศร้ากินใจของใครหลายคนที่ยังรอการค้นหาคำตอบ…
“จ้ำ” กวิน - สัตวแพทย์หนุ่มที่ชื่นชอบในเสียงเพลงวัดได้จากความสำเร็จในการเข้าประกวดร้องเพลงไม่ว่าจะเป็นรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งจากเวที มหานคร มิวสิค คอนเทสต์ หรือ รางวัลชนะเลิศ เนสกา-แฟ มิวสิค ชาเลนจ์ในประเภทขับร้องปี 2546 แล้วหมอจ้ำ ยังได้ชิมลางโดยการไปร่วมเป็นนักร้องรับเชิญให้กลับ อัลบั้ม Cookie United ของ “ปั้น” พงศธร แก้วสุข หนึ่งในสมาชิกหลักผู้ก่อตั้ง “P2 WAR SHIP” ด้วยกัน 2 เพลง มาคราวนี้หมอจ้ำก็ได้มีโอกาศมีเพลงเป็นของตัวเองจริงๆจังๆเสียทีในแนวป๊อป อาร์แอนบี ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ถ่ายทอดผ่านเนื้อหารัก 3 สามเส้าที่ไม่รู้ว่าจะลงเอยอย่างไรดีแต่ก็พร้อมจะเป็นผู้เสียสละได้ถ้าเธอต้องการ กับเพลง “อยากให้เธอตัดใจ”
“2Tone” - เมื่อคู่ดูโออารมณ์พริ้วไหว 1 นักร้องนักดนตรีกับ 1 นักดนตรีนักแต่งเพลงต่างวัย ต่างคาแรคเทอะมาเจอกัน… จากประสบการณ์ในการตระเวณเล่นดนตรีกลางคืนของทั้งคู่ที่สลับปรับเปลี่ยนหมุนเวียนผู้ร่วมงานไปมาอย่างโชกโชนจนมาลงตัวเป็นคู่ดูโอของทั้งสองคนเมื่อได้เล่นดนตรีด้วยกันมาจนเข้าขารู้ใจกันอย่างดีแล้วทั้งคู่จึงเริ่มมีไอเดียที่จะทำเพลงเป็นของตนเองออกมาโดย “ตั้ม” ตะวัน นาคะภากร ผู้น้องรับหน้าที่ในการเขียนเนื้อเพลงและทำนองให้กับ “อาร์ต” สุรพันธุ์ พรหมเพ็ชร์ ผู้พี่รับหน้าที่นักร้องนำจนสำเร็จลงตัวมาเป็นเพลง “ได้ไหม...คนดี “ ในสไตลส์ โฟล์ค ป๊อป กับเนื้อหาทันสมัยสมใจคนแอบมีกิ๊ก
“Mild” - จากพื้นเพที่เป็นชาวเชียงใหม่ด้วยกันทำให้ 6 นักศึกษาหนุ่มจากรั้วมหาวิยาลัยผู้มีใจรักในเสียงดนตรีเหมือนกันมารวมตัวในนามวง “Mild” จุดเริ่มต้นในการก่อตั้งวงเริ่มจากสมัยที่ยังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ทุกคนได้มาเจอกันในการเล่นดนตรีเปิดหมวกที่เชียงใหม่บ้านเกิดหลังจากการพูดคุยกันถูกคอและมีความรักในเสียงดนตรีเหมือนกันจึงทำให้ตัดสินรวมตัวกันตั้งวงขึ้นมาตั้งแต่ตอนนั้นและได้มีการตระเวณเข้าประกวดดนตรีตามเวทีต่างๆจนมาประสพความสำเร็จอย่างสูงสุดกับการเข้าประกวด พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ โดยได้รับรางวัลที่ 1 ประเทศไทยประเภทวงดนตรี เมื่อปี 2003 จากนั้นมาวงก็ยังรวมตัวกันมาเรื่อยๆและยังเล่นดนตรีกลางคืนตามผับต่างๆในเชียงใหม่มาอย่างต่อเนื่องพร้อมกับฝันที่อยากมีงานเพลงเป็นของตนเองจนในที่สุดก็สำเร็จเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมากับเพลงชื่อสั้นๆง่ายๆว่า “Surprise” เพลงป๊อป โซลที่มี Soundเฉพาะตัวในแบบที่พวกเขาถนัด.
สอบถามเพิ่มเติมโทร : 02-650-7870
สิ่งพิมพ์ ต่อ 151 คุณลูกตาล 086-9892324
ทีวี ต่อ 104 คุณป่อง 081-4424501
Website ต่อ 126 คุณกี้ 081-8833380
วิทยุ ต่อ 201 คุณอร 081-6139238

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ