“ยุม จุง อาร์” จูงมือ “จี จิน ฮี” เมคเลิฟ รับวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เจ-บิ๊คส์
หลังจากที่สร้างผลงานให้ตราตรึงหัวใจแฟนๆชาวไทยกันด้วยฝีมือการแสดงของนางเอกสาว ยุม จุง อาร์ สาวเจ้าเสน่ห์เจ้าของผลงานที่เรียกน้ำตาชาวไทยมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Sad Movie นอกจากนี้เธอยังมีผลงานการแสดงอีกมากมายอาทิ Love Rivals,The Big Swindle,The Tales of two sister จากผลงานที่ได้รับการยอมรับจนได้ฉายาเจ้าแม่หนังโรแมนติกของเกาหลี ส่งผลให้เธอสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่ บรัสเซล ครั้งที่ 22 ปี 2007 และล่าสุดกับ “THE OLD GARDEN ที่นั่น ค.ศ.นั้น ไม่มีวันลืม” ผลงานภาพยนตร์รักโรแมนติกที่ได้ จี จิน ฮี พระเอกหนุ่มมาดนุ่มลึกจากซีรีย์ แดจังกึม มาร่วมจูงมือเกี่ยวก้อย ยุม จุง อาร์ บอกรักท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงามบนหุบเขา กัลมวี สวนสวรรค์สำหรับเขาและเธอที่ทั้งคู่ไม่มีวันลืม...
“THE OLD GARDEN ที่นั่น ค.ศ.นั้น ไม่มีวันลืม” เรื่องราวของหนุ่มสาวที่มีจิตใจอันแน่วแน่ต่ออุดมการณ์
ที่เดินทางมาพบกันบนหุบเขา กัลมวี สถานที่ๆ ยุม จุง อาร์ มอบรัก มอบชีวิต ให้ จี จิน ฮี ชายหนุ่มผู้ซึ่งหลีกหนีต่อความวุ่นวายทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในบ้านหลังเล็กๆที่อยู่ห่างไกลจากความวุ่นวาย ภาพอันสวยงาม บรรยากาศหวานๆ ของเขาและเธอ พร้อมกลับมาสร้างความอิ่มเอิบใจให้ทุกคู่รักรับวาเลนไทน์นี้ ใน“THE OLD GARDEN ที่นั่น ค.ศ.นั้น ไม่มีวันลืม”ภาพยนตร์ที่สร้างความสนใจให้กับคนรักหนังเกาหลีอย่างต่อเนื่องและเพื่อเป็นการเพิ่มความหวานซึ้งให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยนางเอกสาวหน้าหวานจากแดนโสมเจ้าของฉายาเจ้าแม่หนังโรแมนติกอย่าง ยุม จุง อาร์ ที่พร้อมควงคู่พระเอกหนุ่ม จี จิน ฮี มาแต่งแต้มสีสันเพิ่มความหวานให้ “THE OLD GARDEN ที่นั่น ค.ศ.นั้น ไม่มีวันลืม” สวนสวรรค์แห่งนี้ที่มีเขาและเธอเพียงสองคน.
ซาบซึ้งตรึงใจไปกับรักของ “จี จิน ฮี” และ“ยุม จุง อาร์” ใน “THE OLD GARDEN ที่นั่น ค.ศ.นั้น ไม่มีวันลืม” เรื่องเล่าของ เขาและเธอ กำลังจะถูกกล่าวขานในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โป้ง 01-3276068, ปลา 09-683-2328,ปิ่น 06-780-6097
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ