การท่องเที่ยวฮ่องกงขานรับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาล

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 9, 2007 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--การท่องเที่ยวฮ่องกง
การท่องเที่ยวฮ่องกงขานรับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาล ซึ่งแถลงโดยมร. เฮนรี่ ถังเลขาธิการด้านการคลัง ในระหว่างการแถลงการณ์ด้านงบประมาณ นโยบายดังกล่าวได้กล่าวถึงความสำคัญของการท่องเที่ยวว่าเป็นกุญแจหลักอันหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และความมุ่งมั่นของรัฐบาลในการลงทุนพัฒนาระบบสาธารณูปโภคด้านการท่องเที่ยวต่อไป
การท่องเที่ยวฮ่องกงได้ให้การสนับสนุนอย่างแข็งขันในการส่งเสริมภาพลักษณ์ของฮ่องกงด้านการท่องเที่ยวมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อสร้างความประทับใจอย่างเต็มอิ่มแก่นักท่องเที่ยวในทุกๆด้าน ซึ่งการท่องเที่ยวฮ่องกงได้ส่งเสริมความน่าสนใจอันหลากหลายของฮ่องกงมาอย่างต่อเนื่องภายใต้แคมเปญ “ฮ่องกง สัมผัส...แล้วคุณจะรัก” ซึ่งใช้เป็นรากฐานทางการตลาดในการโปรโมทฮ่องกงมาตั้งแต่ปี 2003 และในปี 2007 นี้ การท่องเที่ยวฮ่องกงเตรียมพุ่งเป้าไปที่วัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของฮ่องกง โดยจะร่วมมือกับบริษัททัวร์ต่างๆ เพื่อจัดโปรแกรมทัวร์ที่เน้นไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ของฮ่องกง
การท่องเที่ยวฮ่องกงจะยังคงเดินหน้าโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของความหลากหลายในฮ่องกง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในการแนะนำโปรแกรมกล้องส่องธรรมชาติ (Natural Kaleidoscope) สู่ตลาดเมื่อเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับในด้านบวกจากนักท่องเที่ยวและสื่อมวลชนจากทั่วโลก และการท่องเที่ยวฮ่องกงจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว เพื่อพัฒนากิจกรรมต่างๆ ของโปรแกรมท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นก่อนจะเปิดตัวใหม่อีกครั้งในราวปลายไตรมาสที่ 2 ของปี
นอกจากนี้ จะยังดำเนินโครงการคุณภาพการบริการด้านการท่องเที่ยว (Quality Tourism Services - QTS) เพื่อพัฒนาคุณภาพด้านการบริการอย่างมีคุณภาพต่อไป และจะทำงานร่วมกับพันธมิตรบริษัททัวร์และสภาผู้บริโภค (Consumer Council) อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ข้อมูลด้านการช้อปปิ้งแก่นักท่องเที่ยวทั้งก่อนและเมื่อมาถึงฮ่องกง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ