ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล พร้อมมอบสิทธิพิเศษในการอัพเกรดสู่ Windows Mobile 6

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟน เผยความพร้อมในการให้อัพเกรดเครื่องดูพอด 838Pro, D810, P800W และ U1000 สู่ระบบปฏิบัติการจาก Windows Mobile 5 มาสู่แพลตฟอร์มล่าสุด Windows Mobile 6 ให้กับผู้ใข้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และสามารถรับสิทธิ์ได้ทันทีสำหรับลูกค้าทั้งหมดที่เป็นเจ้าของเครื่องรุ่นดังกล่าว
ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2550 เป็นต้นไป ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล จะเริ่มเปิดให้ลูกค้าปัจจุบันที่เป็นเจ้าของเครื่องในรุ่นที่ระบุไว้ข้างต้น สามารถดาวน์โหลดอัพเกรดโค้ดเพื่ออัพเกรดระบบจากเดิมซึ่งเป็น Windows Mobile 5 ให้กลายเป็น Windows Mobile 6 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
"การอัพเกรดจาก Windows Mobile 5 ไปสู่ Windows Mobile 6 จะช่วยให้ผู้ใช้ Dopod 838Pro, D810, P800W และ U1000 ได้รับความสะดวกในการใช้งานที่เหนือกว่า และสำหรับลูกค้ากลุ่มนักธุรกิจก็จะจัดการกับข้อมูลบน Microsoft Exchange Server 2007 ได้ดีกว่าด้วย ทำให้ลูกค้าไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อผ่านผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และประสิทธิภาพในการใช้งานของเรา" แจ็ค ถง ซีอีโอ ของ ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน กล่าว
สำหรับผลิตภัณฑ์ในรุ่นถัดๆ ไปทาง ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คงให้คำมั่นและพร้อมให้ความบันเทิงบนโลกโมบายแก่ผู้ใช้ และจะสานต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้า เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุดบนอุปกรณ์อันทันสมัย และเสริมโลกแห่งโมบายไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ busakorn@apprmedia.com 02-655-6633
พัชรวดี สุทธิภูล patcharawadee@apprmedia.com 02-655-6633

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ