ช่อง 3 สร้างความประทับใจอีก!! เสริฟ มังกรหยก ตำนานศึกเทพอินทรีย์

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
หลังจากที่ไทยทีวีช่อง 3 ได้ส่ง "เซียนกระบี่พิชิตมาร" มาลงจอในช่วงเวลาใหม่ของสถานีและได้มีผู้ชมให้ความสนใจอย่างล้นหลาม ทำให้เวลานี้เป็นช่วงทองอีกหนึ่งช่วง ช่อง3เลยเอาใจแฟนละครจีนอย่างต่อเนื่องด้วยการส่งละครฟอร์มยักษ์อย่าง "มังกรหยก ตำนานศึกเทพอินทรีย์" นวนิยายอมตะ เลื่องชื่อจากปลายปากกาของกิมย้ง โดย หวงเสี่ยวหมิง ได้รับบทนำ และสาวสวยที่ละลายหัวใจหนุ่มๆอย่าง หลิวอี้เฟ้ยที่มีดีกรีเป็นนักร้องของค่ายโซนี่มิวสิค และบรรดานักแสดงสมทบอีกมากมาย
"มังกรหยก ตำนานานศึกเทพอินทรีย์" เป็นเรื่องราวที่กล่าวถึง เอี้ยก้วย ที่เมื่ออายุ 13 ปี ได้รับการอุปการะเลี้ยงดุจากก๋วยเจ๋ง แต่ถูกกลั่นแกล้งจากเพื่อนๆร่วมสำนักทำให้เขาต้องหลบหนีไป และโชคชะตาก็พาให้เขาได้มาพบกับ เซียวเหล่งนึง หญิงสาวจากสุสานโบราณที่ช่วยชีวิตเขาไว้ ทำให้เขาได้รับการถ่ายทอดวรยุทธด้วย และด้วยพรสรรค์ทำให้ไม่นานเขาก็ฝึกวิชาขั้นสุดยอดได้สำเร็จ ซึ่งตลอดเวลาทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน ทำให้เขามีใจให้กันแต่โชคชะตาก็เล่นตลกกับเขา เมื่อกฎของสำนักห้ามคนในสำนึกแต่งงานกัน ทำให้เขาต้องพลัดพรากจากกัน
พบกับกองทัพดาราที่ยกมาประชันกันอย่างคับคั่งอาทิ หวงเสี่ยวหมิง หลิงอี้เฟย หวังลั่วหย่ง ข่งหลิน ปาอิน และดาราอีกมากมาย และเอี้ยก้วยกับเซียวเหล่งนึงจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคจนได้เขาได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างที่หวังไว้หรือไม่ ร่วมกันเอาใจช่วยทั้งคู่ ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.15 น. ในช่วงเวลาหนังสุดสัปดาห์ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ