บรีส ก้าวล้ำไปอีกขั้น กับ “บรีส เอกเซล แอคทีฟ คลีน” เพิ่มความหอมสะอาดสดชื่นยาวนานให้เสื้อผ้าเหมือนเพิ่งซักใหม่ ด้วยนวัตกรรม “ไมโครแคปซูล” เป็นรายแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 17:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บรีส ก้าวล้ำไปอีกขั้น กับ “บรีส เอกเซล แอคทีฟ คลีน” เพิ่มความหอมสะอาดสดชื่นยาวนานให้เสื้อผ้าเหมือนเพิ่งซักใหม่ ด้วยนวัตกรรม “ไมโครแคปซูล” เป็นรายแรกในไทย
บรีส มอบประสบการณ์ใหม่ของการได้สวมใส่เสื้อตัวเก่งได้ยาวนานขึ้นอย่างมั่นใจเต็มที่ ด้วยนวัตกรรมล่าสุด “บรีส เอกเซล แอคทีฟ คลีน” ที่ช่วยให้การซักผ้าและการขจัดคราบสกปรกทำได้อย่างง่ายดาย พร้อมเป็นผงซักฟอกรายแรกในไทยที่มี “ไมโครแคปซูล” ที่ช่วยให้ทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะเด็กๆ สัมผัสได้ถึงความหอมสะอาดสดชื่นยาวนานเหมือนเพิ่งซักใหม่
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “บรีสเป็นแบรนด์ผงซักฟอกที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค จนประสบความสำเร็จเป็นผู้นำตลาด ณ วันนี้ได้ ก็เพราะบรีสเป็นผู้นำที่โดดเด่นในการพัฒนาเทคโนโลยีล้ำหน้าเพื่อขจัดคราบสกปรกมาโดยตลอด ในขณะเดียวกัน เราก็ไม่เคยหยุดยั้งที่จะคิดค้นนวัตกรรมคุณภาพ เพื่อตอบทุกความต้องการของผู้บริโภค ให้คุณแม่บ้านได้ใช้ผงซักฟอกที่ดีที่สุดสำหรับการซักเสื้อผ้าของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะเสื้อผ้าของลูกๆ และเพราะบรีสใส่ใจในความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เราจึงก้าวขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัว “บรีส เอกเซล แอคทีฟ คลีน” ใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์ของความสะอาด ที่ไม่เพียงแค่ขจัดคราบสกปรกได้อย่างง่ายดาย แต่คุณยังสัมผัสและรู้สึกได้ถึงกลิ่นสะอาด สดชื่นจากเสื้อผ้ายาวนานขึ้นขณะสวมใส่”
“เพราะบรีสเอกเซลใหม่ มี “นวัตกรรม ไมโครแคปซูล” แคปซูลเม็ดจิ๋ว ที่จะเกาะติดกับเส้นใยผ้าในระหว่างการซักและจะคงอยู่หลังการซัก เมื่อเคลื่อนไหว ไมโครแคปซูลจะค่อยๆ แตกตัว ทำให้รู้สึกได้ถึงความสะอาด และความหอมสดชื่นยาวนานขึ้นในขณะสวมใส่ เหมือนเพิ่งซักใหม่ ยิ่งเคลื่อนไหวมากเท่าไหร่ คุณก็สามารถสัมผัสถึงความสดชื่นได้มากเท่านั้น ซึ่งนวัตกรรมนี้ บรีสคิดค้นและพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผงซักฟอกของเราเป็นรายแรกในตลาด”
“ทั้งนี้ จากการสำรวจ เราพบว่า นอกจากผู้บริโภคจะต้องการผงซักฟอกที่มีประสิทธิภาพในการซักและการขจัดคราบสกปรกแล้ว เรื่องกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นติดทนนานก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญ เนื่องจากกลิ่นหอมของเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่ช่วยให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้า โดยเฉพาะเด็กๆ ที่มักจะมีเสื้อผ้าตัวเก่งซึ่งชอบใส่ประจำเป็นบางชุดรู้สึกสดชื่นและมีความสุขในเวลาที่สวมใส่ การคิดค้นนวัตกรรม “บรีส เอกเซล แอคทีฟ คลีน” ขึ้นจึงเป็นการตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างตรงใจที่สุด”
“และเมื่อเราลองให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอายุระหว่าง 25-40 ปีได้ทดลองใช้บรีส เอกเซล แอคทีฟ คลีนใหม่ ผลสำรวจพบว่า ผู้บริโภครู้สึกได้ถึงความสะอาดและความหอมสดชื่นที่ยาวนานขึ้น โดยเฉพาะความรู้สึกหอมสดชื่นตลอดทั้งวันที่สวมใส่ เหมือนเพิ่งซักใหม่ ซึ่งจากผลสำรวจดังกล่าวสะท้อนให้เห็น
อย่างชัดเจนว่า บรีสไม่เพียงมอบนวัตกรรมที่ช่วยให้คุณแม่บ้านซักผ้าได้สะอาดอย่างง่ายดายเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณลูกๆ สามารถสวมเสื้อตัวโปรดได้นานยิ่งขึ้นอีกด้วย” นางวรรณิภา กล่าวเพิ่มเติม
พบกับ “บรีส เอกเซล แอคทีฟ คลีน” ใหม่ พร้อมนวัตกรรมไมโครแคปซูล ที่มอบความหอม สะอาด สดชื่นยาวนานขึ้นเหมือนเพิ่งซักใหม่ ได้แล้ววันนี้ในร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภคชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
แถลงข่าวในนาม : กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ - องค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
: อรุณี ชาติอุดมเดช (arunee.chatudomdet@ogilvy.com)
วีรยา เพิ่มพานิช (veeraya.permpanich@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6606, 0 2205 6684
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ