“ดูเม็กซ์” เปิดตัว 2 นวัตกรรมล่าสุด พลิกโฉมวงการนมผงเด็กและทารก ลั่นกลองรบตลาดนมผงพรีเมี่ยม

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ดูเม็กซ์ รุกสร้างการเติบโตและขยายตลาดนมผงพรีเมี่ยมเต็มสูบ ก้าวสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านโภชนาการสำหรับทารกและเด็กอย่างแท้จริง ล่าสุดเปิดตัว 2 นวัตกรรมล่าสุด ที่ยิ่งใหญ่ในอุตสาหกรรมโภชนาการสำหรับทารกและเด็กในเมืองไทย ดูเม็กซ์ไฮคิว สูตรใหม่ ที่ผสานคุณค่า “พรีไบโอ โพรเทค” สำหรับเด็ก 2 ช่วงวัย ภายใต้ชื่อ “ดูเม็กซ์ไฮคิว เนเชอรัล ชิลด์” และ “ดูเม็กซ์ไฮคิว เนเชอรัล โพรเทค” เจาะกลุ่มพ่อแม่ยุคใหม่ที่ต้องการเสริมสร้างภูมิต้านทานอย่างเป็นธรรมชาติให้แก่ลูกน้อย ควบคู่กับการนำเสนอนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่พลิกโฉมวงการนมผงเด็กและทารก “อีซี่ แพ็ค” บรรจุภัณฑ์ที่คิดค้นพัฒนาบนรากฐานของความเข้าใจถึงความต้องการอันแท้จริงของผู้บริโภค มุ่งเป้าสิ้นปีเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดนมผงและยูเอชทีสำหรับเด็ก
นายคริสโตเฟอร์ สแตรททรัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด กล่าวว่า “50 ปีมาแล้ว ที่คุณแม่ในประเทศไทยได้ให้ความไว้วางใจในชื่อดูเม็กซ์ เมื่อต้องการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสำหรับ ลูกน้อย ดูเม็กซ์มุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตของแม่และเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจคุณแม่และความต้องการของเด็กอย่างแท้จริง นอกจากนี้ การผนึกกำลังระหว่างดูเม็กซ์ และรอยัล นิวมิโก้ ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกเรื่องโภชนาการทารกและเด็กเมื่อปีที่แล้ว ยังก่อให้เกิดความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมโภชนาการสำหรับทารกและเด็กอย่างไม่มีใครตามทัน ด้วยศักยภาพด้านการค้นคว้าและวิจัยระดับโลกของรอยัล นิวมิโก้ ช่วยส่งเสริมให้ดูเม็กซ์ล้ำหน้าอีกระดับในฐานะเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านโภชนาการสำหรับทารกและเด็กอย่างแท้จริง”
“พร้อมฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจ 50 ปีในประเทศไทย ดูเม็กซ์เปิดตัว 2 นวัตกรรมล่าสุด ที่ผ่านการค้นคว้า พัฒนา และวิจัยโดยศูนย์วิจัยมาตรฐานระดับโลกของรอยัล นูมิโก้ นั่นคือ ดูเม็กซ์ ไฮ-คิวสูตรใหม่ สำหรับเด็ก 2 ช่วงวัย “ดูเม็กซ์ไฮคิว เนเชอรัล ชิลด์” และ “ดูเม็กซ์ไฮคิว เนเชอรัล โพรเทค” ที่ผสานคุณค่า “พรีไบโอ โพรเทค” (Prebio ProteQ) สูตรพิเศษที่จดสิทธิบัตรในหลายประเทศทั่วโลกโดยรอยัล นิวมิโก้ และเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด ภายใต้การควบคุมของ รอยัล นิวมิโก้ เอ็น.วี. ประเทศเนเธอร์แลนด์เท่านั้น “พรีไบโอ โพรเทค” เลียนแบบวิธีธรรมชาติในการเสริมสร้างภูมิต้านทานที่แข็งแรงให้กับทารก โดย “พรีไบโอ โพรเทค” จะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของแบคทีเรียสุขภาพที่มีอยู่แล้วและลดจำนวนแบคทีเรียก่อโรค และผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าช่วยลดอัตราการเกิดโรคผื่นภูมิแพ้และลดอัตราการเกิดโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจและทางเดินอาหารในเด็กทารก ดังนั้น จึงมีส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกน้อยเติบโตอย่างแข็งแรงและมีสุขภาพดีตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของพัฒนาการในทุกๆ ด้าน”
“ในด้านของยอดขาย พบว่า ดูเม็กซ์ไฮคิว สูตรผสม “พรีไบโอ โพรเทค” ประสพความสำเร็จอย่างมาก ในทุกประเทศที่เปิดตัว ทั้งในยุโรป เช่น ในเนเธอร์แลนด์ และไอร์แลนด์ รวมทั้งในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นจีน อินโดนีเซีย เวียดนาม และสิงคโปร์ ดังนั้น ในประเทศไทยเราก็มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน” นายคริสโตเฟอร์กล่าวเสริม
นางวรรณา สวัสดิกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด กล่าวว่า “อีกหนึ่งของนวัตกรรมที่ เรานำเสนอพร้อมกับสูตรใหม่คือ “อีซี่ แพ็ค” บรรจุภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาด้วยความเข้าใจคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกและใส่ใจสุขอนามัยของลูกน้อย ออกแบบมาเป็นพิเศษให้เปิดปิดง่าย มีฝาล็อคปิดสนิทหลังการใช้ จึงช่วยรักษาผลิตภัณฑ์ให้คงคุณภาพดีอยู่เสมอ มีที่เก็บช้อนอยู่ใต้ฝาจึงสะดวกต่อการใช้งานและสะอาดปลอดภัย และมีที่ปาดนมเพื่อการตวงที่แม่นยำ ซึ่งประโยชน์และความสะดวกดังกล่าวนี้เป็นสิ่งที่คุณแม่รอคอยและจากผลการวิจัยพบว่าคุณแม่มีความพึงพอใจเป็นอย่างมากกับ “อีซี่ แพ็ค” เมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์ที่มีอยู่ในท้องตลาด ซึ่งถือว่าเป็นการพลิกโฉมบรรจุภัณฑ์ของตลาดนมผง นอกจากนี้ การนำเสนอบรรจุภัณฑ์ “อีซี่ แพ็ค” ในประเทศไทย ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในตลาดเอเชียด้วย
“ด้านแผนการตลาดเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวดูเม็กซ์ไฮคิว สูตรใหม่ และบรรจุภัณฑ์แบบ “อีซี่ แพ็ค” เราจะใช้การทำการตลาดและการโฆษณาส่งเสริมการขายแบบ 360 องศา ที่นำร่องด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง และการทำกิจกรรมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเน้นการสร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ต่างๆ นอกจากนี้ ดูเม็กซ์ ยังเปิดบริการ Careline Service ผ่านทาง Dumex Call Center โดยมีพยาบาลและโภชนากรผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเด็กคอยให้คำปรึกษาคุณแม่ในทุกๆ เรื่องที่เบอร์โทร 0-2740-3400
“ด้วยสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่มีมลภาวะเพิ่มขึ้น เชื้อโรคและแบคทีเรียที่มองไม่เห็นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกน้อยเจ็บป่วยได้ง่าย เราเชื่อว่าเกราะป้องกันที่ดีที่สุดที่จะทำให้ลูกน้อยมีสุขภาพที่แข็งแรง คือ การเสริมสร้าง ภูมิต้านทานให้แก่ลูกน้อย และวิธีที่ใกล้เคียงธรรมชาติเป็นวิธีที่ดีที่สุด ดังนั้น เราจึงมั่นใจว่า ดูเม็กซ์ไฮคิว เนเชอรัล ชิลด์ และ ดูเม็กซ์ไฮคิว เนเชอรัล โพรเทค สูตรผสม “พรีไบโอ โพรเทค” และบรรจุภัณฑ์แบบ “อีซี่ แพ็ค” จะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด” นางวรรณากล่าวสรุป
บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมผงคุณภาพชั้นนำของไทย เป็นบริษัทในเครือ บริษัท รอยัล นิวมิโก้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านโภชนาการเด็กและทารก ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและเป็นผู้นำการตลาดในยุโรป โดยมีเครือข่ายในการวิจัยและพัฒนาอันทันสมัย ซึ่งรวมถึงศูนย์วิจัยเฉพาะทางในเนเธอร์แลนด์ เยอรมัน อังกฤษ และออสเตรเลีย และเครือข่ายสถาบันวิจัยในมหาวิทยาลัยชั้นนำกว่า 50 แห่ง และสถาบันการแพทย์ชั้นนำกว่า 40 แห่งทั่วโลก เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขภาพที่ดีและพัฒนาการในทุกๆ ด้านสำหรับเด็กและทารก
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปัญจมา จัดเจน (punchama.chatchen@ogilvy.com)
แพงขวัญ เขมะวิชชานุรัตน์ (pangkwan.lekhyananda@ogilvy.com)
นิลรัตน์ ดีสมสุข (ninrat.deesomsuk@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 0 2205 6000
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ