ร่วมให้กำลังใจไปกับ 2 พี่น้องในละครแนวดราม่าที่จะทำให้คุณสะเทือนใจและซึ้งไปกับตำนานรักดอกเหมย “รองเท้าแก้ว”

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--บีอีซี-เวิลด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ละครเกาหลีแนวสะท้อนชีวิตให้แง่คิดที่ดีและสนุกสนานสําหรับแฟนหนังแนวดราม่าโดยเฉพาะนำแสดงโดยจินเสียนจูรับบทเป็น “หยุนซี” จินจือเหอรับบทเป็น “ไถซี” 2 พี่น้องที่ต้องกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็กและดาราร่วมแสดงอีกคับคั่งในตำนานรักดอกเหมยเรื่อง “รองเท้าแก้ว”
หลังจากที่พ่อแม่ของไถซีและหยุนซีเสียชีวิต ทั้ง 2 ก็ออกตามหาปู่จินปี้จ้งที่กรุงโซลซึ่งปู่จินปี้จ้งเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ที่เกิดผลัดหลงกันตั้งแต่เด็กๆ ต่อมาไถซีได้พบกับจินปี้จ้งส่วนหยุนซีได้ประสบอุบัติเหตุถูกอาซูและสามีขับรถชนจนความจำเสื่อมและได้พาหยุนซีหนีไปอยู่ที่อื่นและเลี้ยงดูอย่างทารุณ โหดร้าย เซิ่งซี ลูกสาวอาซูมีนิสัยเป็นคนโลภมากเห็นแก่ตัว พอรู้ว่าหยุนซีเป็นหลานสาวของประธานบริษัทจึงอ้างตัวเป็นหลานสาวคนเล็กของจินปี้จ้ง ต่อมาหยุนซีได้เข้ามาทํางานที่บริษัทของจินปี้จ้งโดยจางจ้ายเฮ่อเป็นคนเสนอให้เข้ามาทำงานเมื่อเซิ่งซีรู้เข้าก็กลัวถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงจึงส่งอันธพาลตามฆ่าหยุนซีแต่ก็ล้มเหลว เซิ่งซีถูกจับติดคุก วันหนึ่งมีหลักฐานที่ยืนยันได้ว่าหยุนซีเป็นหลานสาวของปู่จินปี้จ้งตัวจริง ทั้งไถซีและหยุนซีทั้งจึงได้กลับมาอยู่ด้วยกันและดูแลบริษัทของปู่ต่อไป
ติดตามชมหนังแนวสะท้อนชีวิตที่เข้มข้นและคุณจะต้องน้ำตาไหลไปกับตำนานรักดอกเหมยเรื่อง “รองเท้าแก้ว” แพร่ภาพทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.30 น. เริ่ม 15 มี.ค ศกนี้ ทางช่อง3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ