เอไอเอส จีเอสเอ็ม เปิดศักราชใหม่เอาใจแฟนเพลงรุ่นเก๋า ด้วยคอนเสิร์ตของนักร้องระดับตำนาน Eric Clapton Live in Bangkok ให้กับลูกค้าเอไอเอส ได้สัมผัสประสบการณ์ความประทับใจกับบทเพลงจากนักร้องกีตาร์เทพ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2007 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เอไอเอส จีเอสเอ็ม หนึ่งในผู้สนับสนุนสุดยอดคอนเสิร์ตดังระดับโลก กับนักร้องเจ้าของฉายา กีตาร์เทพ Eric Clapton Live in Bangkok ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นแก่ลูกค้าเอไอเอส ที่ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความประทับใจกับบทเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีลูกค้าเอไอเอสมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ เพ็ญสุภา คชเสนี, กรองกาญจน์ ดิศกุล ณ อยุธยา, ประพจนีย์ กิตติขจร, พลอยไพลิน ภมรมนตรี, วสุ แสงสิงแก้ว และจารุวรรณ โชติเทวัญ
อีริค แคลปตัน (Eric Clapton) สุดยอดฝีมือกีตาร์บลูร็อคศิลปินชื่อก้องโลกระดับตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ และได้รับการยกย่องว่าเป็นกีตาร์เทพ อีริคประสพความสำเร็จและโด่งดังอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ยุค 70 มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 50 ล้านแผ่นทั่วโลก โดยบทเพลงดังที่คุ้นหูต่างๆ ได้กลายเป็นคัมภีร์สำหรับบรรดามือกีตาร์ระดับแนวหน้าในเมืองไทย โดยบรรยากาศภายในบูธเอไอเอสสนุกสนานด้วยกิจกรรมและเกมต่างๆ นอกจากนี้ทางเอไอเอสยังเลี้ยงต้อนรับด้วยของว่างและไอศครีมสำหรับลูกค้าเอไอเอส ที่มาร่วมดื่มด่ำความโรแมนติคของบทเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก หมู Muzu ที่มาบรรเลงเพลงดังๆ ของนักร้องกีตาร์เทพ เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนเข้าไปสัมผัสจริงกับบรรยากาศของคอนเสิร์ตดังระดับตำนานในครั้งนี้ ใครที่เข้าไปชมต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดยอดสมกับฉายากีตาร์เทพ นักร้องระดับตำนานจริงๆ
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ