โชค 3 ชั้น แจกนาน 3 เดือน เหลือ 30 วัน สำหรับลูกค้าเวสเทิร์นยูเนี่ยนที่ไปรษณีย์

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--ไปรษณีย์ไทย
แคมเปญมอบโชค 3 ชั้น นาน 3 เดือน สำหรับผู้ใช้บริการโอนเงินด่วนทั่วโลก เวสเทิร์นยูเนี่ยนที่ไปรษณีย์ในกทม. และ 3 จังหวัดภาคอีสานตอนบนทะลุเป้าฉลุย เตือนลูกค้ารีบใช้สิทธิ์ด่วน เหลือเวลาอีกเพียงเดือนเดียวเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า กิจกรรมส่งเสริมการขายบริการโอนเงินด่วนทั่วโลก เวสเทิร์นยูเนี่ยนที่ไปรษณีย์ซึ่งได้ดำเนินมาแล้ว 2 เดือน ณ จุดให้บริการในพื้นที่ 4 จังหวัด คือ กทม. นครราชสีมา ขอนแก่น และอุดรธานี ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่พอใจกับการได้รับของรางวัลอย่างง่าย ๆ เพียงแค่นำใบเสร็จโอนเงินด่วนฯที่ใช้บริการที่ไปรษณีย์มาแสดงตั้งแต่ 1-3 ใบ ก็สามารถเลือกรับฟรี ไม่ว่าจะเป็นถ้วยกาแฟ กระเป๋าอเนกประสงค์ และร่มคันงามตามลำดับ
“โปรโมชั่นดังกล่าวยังมีเวลาเหลืออีกเพียงเดือนเดียวเท่านั้น ที่ลูกค้าเวสเทิร์นยูเนียนผ่านไปรษณีย์สามารถรับสิทธิ์ได้ทันที จึงไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะจะหมดเขตในวันที่ 31 ก.ค.ศกนี้”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.1545 หรือฝ่ายตลาดการเงินและค้าปลีก โทร.0 2831 3865 และ www.thailandpost.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนสื่อสารการตลาด
ฝ่ายสื่อสารการตลาด
โทร. 0 2831 3515 - 6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ