พพ.ร่วมจัดนิทรรศการในงานไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ 2007

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2007 17:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--ก.พลังงาน
กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน(พพ.) กระทรวงพลังงาน ได้รับเกียรติเข้าร่วมจัดนิทรรศการในงานไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ 2007เพื่อแสดงถึงแหล่งพลังงานทดแทนอื่นๆ เช่น ก๊าซธรรมชาติ ไบโอดีเซล แก๊สโซฮอล์ โซล่าเซลล์ พลังงานถ่านหินสะอาด พลังงานก๊าซชีวภาพ พลังงานนิวเคลียร์ พลังงานชีวมวล ฯลฯ ในแง่ประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย เชิงลึกพร้อมทั้งจัดแสดงโครงการตัวอย่างที่นำพลังงานทดแทนไปใช้แล้วประสบผลสำเร็จ
นายรังสรรค์ สโรชวิกสิต ผู้อำนวยการสำนักวิจัยค้นคว้าพลังงาน พพ.กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เทคโนโลยีเกี่ยวกับพลังงานทดแทน ให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบและมีความเข้าใจเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้พพ.ยังได้ส่งวิทยากรไปบรรยายเรื่องนโยบาย การสนับสนุนจากภาครัฐในเรื่องพลังงานทดแทนและให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมสัมมนา
ด้านนายดำริ นามพญา กรรมการผู้จัดการ งานไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ 2007ในฐานะผู้จัดงานเปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ 5 ของการจัดงาน ครั้งนี้เราเน้นเรื่องการจำหน่ายสินค้าภาคอุตสาหกรรมในราคาพิเศษสุด เพื่อตอกย้ำนโยบายของภาครัฐในการส่งเสริมการลงทุนด้านอุตสาหกรรม และฟังการสัมมนาหลากหลายหัวข้อกับปรมาจารย์ด้านธุรกิจและอุตสาหกรรมของเมืองไทย พบกับสุดยอดนักบริหารและนักการตลาดชั้นนำของไทย อาทิ รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา และนักธุรกิจชั้นนำที่คร่ำหวอดในวงการอุตสาหกรรม นายสวัสดิ์ หอรุ่งเรือง
ภายในงานผู้เข้าชมงานจะได้พบกับสินค้าภาคอุตสาหกรรมต่างๆที่พร้อมใจกันลดราคาพิเศษสุดๆ 30-70 เปอร์เซนต์ และชมการสาธิตการใช้งานจริงของอุปกรณ์เครื่องจักรต่างๆผ่านจอสกรีนขนาดยักษ์ ตลอดจนร่วมสนุกกับเกมส์และความบันเทิงต่างๆมากมาย
ผู้สนใจเข้ารับฟังสัมมนา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2967-9999
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ