“ลีเดีย” อิ่มใจ วันเกิดปีนี้ ได้มอบความสุขให้กับน้องๆ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 11, 2007 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--อาร์เอส
ก้าวเข้าสู่วงการเพลงตั้งแต่ยังเป็นสาวน้อย มาถึงตอนนี้ เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็โตเป็นสาวเต็มที่มีอายุย่างเข้าเลข 2 แล้ว!!! โดยในวันคล้ายวันเกิดปีนี้
ลีเดีย ได้ขอแบ่งเวลาทำงานที่คิวแสนจะรัดตัวมามอบความสุขให้กับน้องๆที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน รังสิต โดยบรรยากาศในวันนั้นก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนานเพราะ ลีเดีย นั้นมีกิจกรรมมาให้น้องๆร่วมสนุกมากมาย ทั้งการเล่นเกมส์เพื่อรับของรางวัล สอนน้องๆร้องเพลงและเต้น ซึ่งทุกกิจกรรมที่เตรียมไปก็ได้รับความสนใจและร่วมมือจากน้องๆทุกคนอย่างมาก นอกจากการร่วมกิจกรรมต่างๆแล้ว ในวันนี้ ลีเดีย ก็ยังเตรียมข้าวของเครื่องใช้จำเป็นอย่าง แพมเพอร์ส สบู่ แชมพู ขนม ของเล่นเด็กฯลฯ มามอบให้กับน้องๆอีกด้วย และหลังจากเสร็จกิจกรรมที่ ลีเดีย เตรียมมาแล้ว น้องๆที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต ที่มาร่วมกิจกรรมก็มอบของขวัญเซอร์ไพรส์ให้ ลีเดีย ด้วยการแสดง 1 ชุดและปิดท้ายกับการร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้นั่นเอง ซึ่งก็ทำให้เจ้าของวันเกิดและผู้ที่ไป-ร่วมงานรู้สึกประทับใจมากๆ
“สำหรับวันนี้ เดีย ก็มามอบของใช้จำเป็นให้กับน้องๆสถานสงเคราะห์เด็กอ่อน รังสิต และก็มาทำกิจกรรม เล่นเกมส์กับน้องๆค่ะ ปกติถ้าไม่ใช่วันเกิด เดีย ก็เคยมาที่นี่อยู่แล้วค่ะ เดีย มากับเพื่อนๆที่โรงเรียน พอมาแล้วก็รู้สึกชอบนะคะเพราะเด็กๆที่นี่เค้าร่าเริง น่ารักดี เดีย ชอบเล่นกับเด็กๆอยู่แล้ว ช่วงที่อยู่โรงเรียนก็เลยจะมากับเพื่อนบ่อย(ยิ้ม) ความจริงลึกๆแล้ว เดีย รู้สึกเห็นใจน้องๆที่นี่นะคะ เดีย อยากจะช่วยเหลือและให้ความสุขกับน้องๆให้เยอะๆ เพราะว่าเราเองก็ถือว่าโชคดีที่มีครอบครัวพร้อม แต่ว่าน้องๆที่นี่เค้ายังเด็ก เดีย เลยรู้สึกเห็นใจเค้ามาก เดีย เคยคุยกับพี่ที่ดูแลน้องๆที่นี่เค้าจะบอกเลยว่าเด็กๆที่นี่สิ่งที่ต้องการที่สุดคือความรักความอบอุ่นค่ะ(ยิ้ม) ช่วงหลังๆมานี้ เดีย ไม่มีเวลาก็เลยไม่ค่อยได้มา พอวันเกิดปีนี้ เดีย ก็เลยเลือกมาหาน้องๆที่นี่ค่ะ(ยิ้ม) ซึ่งก็ทำให้วันนี้ เดีย มีความสุขจริงๆยิ่งตอนที่น้องๆมีการแสดงและร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธ เดย์ ให้นะคะ ประทับใจมากๆเลย”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ