วิวโซนิคได้ฤกษ์เผยโฉมเว็บไซต์ภาษาไทยยกระดับงานบริการ ด้วยข้อมูลข่าวสารออนไลน์ที่ฉับไว

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday April 18, 2007 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพและผู้นำด้านจอมอนิเตอร์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา ยังคงเดินหน้านำเสนอสิ่งใหม่ๆ สู่ผู้ใช้ทั่วโลก ล่าสุดเล็งเห็นศักยภาพและการตอบรับจากตลาดในประเทศไทย ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยเป็นครั้งแรก ตั้งเป้าป็นแหล่งรวมข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับวิวโซนิคภาคภาษาไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในเมืองไทยที่ต้องการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของวิวโซนิคได้ดียิ่งขึ้น
นายเดนนี่ ออง ผู้จัดการประจำประเทศสิงคโปร์ บริษัท วิวโซนิค สิงคโปร์ พีทีอี จำกัด เปิดเผยว่า ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับวิวโซนิคในภาคภาษาไทยได้ที่ www.viewsonic.co.th โดยเนื้อหาหลักๆ ในเว็บไซต์จะประกอบด้วย ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น กรณีศึกษา การให้บริการ และสนับสนุนหลังการขาย รายละเอียดด้านการรับประกันสินค้า ประวัติองค์กร และรายละเอียดตัวแทนจำหน่ายในเมืองไทย เป็นต้น
“วิวโซนิคพร้อมนำเสนอสิ่งที่ดีมีประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าในเมืองไทย และเพิ่มความสะดวกในการค้นหาข้อมูลต่างๆ ผ่านเทคโนโลยีสมัยใหม่ ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถค้นหาเนื้อหาต่างๆ ในเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของวิวโซนิค งานบริการ การประกันสินค้า และอื่นๆ มากมาย โดยปราศจากอุปสรรคด้านภาษา” ผู้จัดการประจำประเทศสิงคโปร์ของวิวโซนิค กล่าวและว่า
ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาวิวโซนิคประสบความสำเร็จในการทำตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยอัตราการเติบโตที่น่าพอใจ ซึ่งการเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยในครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายระยะยาวในการสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังเป็นอีกหนึ่งแรงหนุนที่จะทำให้ตลาดของผลิตภัณฑ์วิวโซนิคในเมืองไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง
เกี่ยวกับวิวโซนิค
วิวโซนิค คอร์ป เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การแสดงผลภาพ โดยนำเสนอโซลูชั่นการแสดงผลที่พร้อมสรรพสำหรับตลาดธุรกิจ การศึกษา และความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ต ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับรางวัลทั่วโลกมากกว่า 2,000 รางวัล ทั้งจากสื่อสิ่งพิมพ์ และองค์กรอิสระ วิวโซนิคมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวอลนัต รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2530 โดยมร. เจมส์ ชู และปัจจุบันเป็นบริษัทเอกชนที่มีสาขามากกว่า 30 แห่ง พร้อมด้วยยอดขายรายปีที่สูงกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.viewsonic.co.th
สอบถามข้อมูลประชาสัมพันธ์:
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
โทร: +662-158-9108
www.prplus2.com
ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย:
ซินเน็ค ฮอตไลน์
โทร: +662-578 8200-5
www.synnex.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ