บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ประกาศกลยุทธ์ไอศกรีมฟรี! 1 สกู๊ปทุกเดือน สู้ศึกปีกุน

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป
บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ผู้นำนวัตกรรมไอศกรีม (Ice Cream Innovation)ที่ให้คุณเลือกอร่อยได้ไม่ซ้ำรส ทุกวัน 31 วัน 31 รสชาติ บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ประกาศลุยสนามรบปีกุน ชูไอศกรีมฟรี! 1 สกู๊ปทุกเดือน และไอศกรีมสกู๊ปละ 31 บาท เป็นเอกสิทธิ์ที่มอบให้เฉพาะคอไอศกรีมที่เป็นสมาชิกบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 20 เปอร์เซ็นต์ หวังขยายฐานสมาชิกให้ถึง 30,000 ราย ในปี 50
คุณ เกวลี ว่องปรีชา ผู้จัดการทั่วไป ไอศกรีมบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ผู้นำนวัตกรรมไอศกรีม (Ice Cream Innovation) ที่ให้คุณเลือกอร่อยได้ไม่ซ้ำรส ทุกวัน 31 วัน 31 รสชาติ บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) เปิดเผยว่า “บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ให้ความสำคัญกับการมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกของเราเสมอมา และในปี 2550 นี้ สมาชิก บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ จะได้รับเอกสิทธิ์มากขึ้นกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา ด้วยสิทธิ์รับฟรี! ไอศกรีม 1 สกู๊ปทุกเดือน และสิทธิพิเศษกับการลิ้มรสความอร่อยของไอศกรีมรสชาติใหม่ประจำเดือน (Flavor of the Month: FOM) ซึ่งเป็นไอศกรีมสูตรเฉพาะของ บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ที่คิดค้นส่วนผสม และคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากต่างประเทศ ในราคาพิเศษเพียงสกู๊ปละ 31 บาทเท่านั้น ที่สำคัญยังได้รับส่วนลดสุดพิเศษอีกถึง 20 เปอร์เซ็นต์ทุกวันที่ 31 ของเดือน ทั้งหมดนี้ ในราคาค่าสมาชิกเพียง 99 บาท ซึ่งเราคาดหมายว่า จำนวนสมาชิก บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ จะเพิ่มขึ้นถึง 30,000 รายภายในสิ้นปีนี้”
“และตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือน กุมภาพันธ์ คอไอศกรีมไม่ควรพลาดกับไอศกรีมรสชาติใหม่ประจำเดือน (Flavor of the Month: FOM) “คาราเมล ลาเต้ แอนด์ นัทส์” (Caramel Latte’n Nuts) เป็นไอศกรีมจาโมก้า (เป็นไอศกรีมสูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้น ด้วยการผสมผสานระหว่าง กาแฟพันธุ์ Java และ Mocha อย่างลงตัว ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์เท่านั้น) ผสมไอศกรีมวานิลลา คลุกเคล้าด้วยคาราเมล และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ซึ่งนับเป็นไอศกรีมสูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นโดยทีมวิจัยในประเทศไทย และมีจำหน่ายเป็นแห่งแรกของโลก” คุณ เกวลี กล่าวเสริม
นอกจากนี้ สมาชิก บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ยังจะได้รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ทุกวัน ตลอดปี และคูปองส่วนลดจากแบรนด์ในเครือ CRG อันประกอบด้วย มิสเตอร์ โดนัท เคเอฟซี อานตี้ แอนส์ และพิซซ่า ฮัท โดยสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับสมาชิกเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ ทั้งนี้ บัตรสมาชิก บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ จะมีอายุ 1 ปี
โดยหมดอายุในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2550 คอไอศกรีม และแฟนพันธุ์แท้ของ บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ สามารถสมัครสมาชิก และลิ้มรสความอร่อยของไอศกรีม “คาราเมล ลาเต้ แอนด์ นัทส์” (Caramel Latte’n Nuts) ที่หาทานที่ไหนไม่ได้นอกจากที่ร้าน บาสกิ้น - ร้อบบิ้นส์ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย
บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ เป็นร้านไอศกรีมแบบเชนสโตร์ที่มีเครือข่ายใหญ่ที่สุดในโลก (The World’s Largest Chain of Ice Cream Specialty Stores) วางตำแหน่งการตลาดเป็น “ผู้นำนวัตกรรมไอศกรีม (Ice Cream Innovation)” โดยมีสาขาทั่วโลกมากกว่า 5,600 แห่ง ใน 40 ประเทศ สำหรับ บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ในประเทศไทย เปิดให้บริการสาขาแรก ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 ที่เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ปัจจุบัน บาสกิ้น- ร้อบบิ้นส์ มีทั้งหมด 58 สาขาทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณ ภาณุพงศ์ อัฐฐะประภาส
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG)
โทรศัพท์ 0-2635-7930 ต่อ 669 โทรสาร 0-2266-4773
โทรศัพท์มือถือ 08-1372-3231
อีเมล์ panupongat@crg.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ