“CENTERPOINT MAGAZINE” ปั้น “โต๋” ลุคใหม่ใส่ปก “IDOL ISSUE”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เอาชนะใจใครหลาย ๆ คน จนกลายเป็นไอดอลของวัยมันส์ไปซะแล้ว งานนี้ “CENTERPOINT MAGAZINE” ฉบับนี้เลยอยู่เฉยไม่ได้ ต้องขยับมาจับ ‘โต๋’ เปลี่ยนลุค ถ่ายแฟชั่นครั้งแรกในชีวิต กับคอนเซปท์สุดฮิป ‘BE MY IDOL’
ISSUE นี้เอาใจชมรมคนรัก “โต๋ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร หนุ่มแก้มป่องอารมณ์ดีมีความสามารถ ที่ยอมสละไมค์ชั่วคราว ก้าวมาถ่ายแฟชั่นครั้งแรกบนปก “CENTERPOINT MAGAZINE ISSUE 9: IDOL ISSUE” แถมยังยอมลงทุนเปลี่ยนลุคใหม่ มาในฐานะไอดอลของวัยมันส์ งานนี้ใครเห็นแล้วไม่กรี๊ดต้องแปลกแน่ ๆ เพราะแฟชั่นคราวนี้มีถึง 5 เซ็ต จุใจไปตาม ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตใส ๆ สไตล์หนุ่ม NERD, เซ็ตนิ่ง ขรึม แฝงไว้ด้วยความเท่ หรือจะเป็นเซ็ตเก๋ ๆ แบบหนุ่มนักเรียนนอก และอื่น ๆ อีกเพียบรับรองว่าไม่ผิดหวังกันแน่นอน
พลิกมาอ่านกันต่อกับบทสัมภาษณ์แบบพิเศษที่จัดให้ใน IDOL ISSUE กับ 2 หนุ่ม 2 รุ่น ที่มีความเด่นและเป็นตัวของตัวเอง เริ่มกันที่ “ป๊อด โมเดิร์นด๊อก” ไอดอลของคนรุ่นใหม่ กับแนวคิดที่ไม่เหมือนใคร และอีกหนึ่งหนุ่มหมาดเท่อย่าง “ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน” กับเรื่องราวที่กว่าจะมาเป็น CHIN UP ในวันนี้
มาที่เรื่องราวความรักของสองพิธีกรฝีปากกล้าฮาปนน่ารักกับ ‘5 มุขฮารักษาความรัก’ จาก “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” และ ‘ประโยคเด็ดบอกคนรัก’ จาก “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” มาดูกันซิว่าของใครจะเจ๋งกว่ากัน! แล้วมารัก.. รัก.. รักษาสุขภาพให้ดูดีกันต่อกับ “หมอโอ๊ค” หนุ่มหน้าใสที่จะมาบอกวิธีเติมเสน่ห์ดึงดูดใจบนใบหน้า และร่วมพิสูจน์ความสวยสะดุดตา ว่าวันนี้เธอมีมากกว่าที่คุณรู้จักกับ “วุ้นเส้น-วิริยฒิพา ภักดีประสงค์” Channel [V
]
เต็มอิ่มทุกเนื้อหา มากกว่าที่คุณรู้บรรจุอยู่ในเล่มนี้เล่มเดียว CENTERPOINT MAGAZINE ISSUE 9: IDOL ISSUE แล้วพบกันทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บจก.เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ