มิตซูบิชิ ส่งโฆษณา “ไทรทัน” ชุดใหม่ กระตุ้นภาพลักษณ์ เน้นการใช้งานจริง

ข่าวทั่วไป Friday June 1, 2007 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--มิตซูบิชิ มอเตอร์ส
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งโฆษณา ไทรทันชุดใหม่ เน้นการใช้งานจริง เพื่อกระตุ้นตลาดรถกระบะ เน้นกลุ่มเป้าหมายเฉพาะมากยิ่งขึ้น พร้อมออนแอร์ทั่วประเทศมิถุนายนนี้
นฤทธิ์ ใหญ่โสมานัง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภายหลังจากการเปิดตัวรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สู่ตลาดเมืองไทยมาเกือบ 2 ปี ปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในฐานะผู้สร้างอารยธรรมใหม่ให้กับรถกระบะเมืองไทยที่สร้างกระแสความเปลี่ยนแปลงให้กับวงการรถกระบะในประเทศได้เป็นอย่างดี จากรูปลักษณ์ที่แตกต่างและสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมและยังคงไว้ซึ่งความสมบูรณ์แบบในการใช้งาน โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างการรับรู้และตอกย้ำความมั่นใจเกี่ยวกับสมรรถนะและประสิทธิภาพของไทรทัน มาอย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรม ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรดโชว์ รวมไปถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ควบคู่กันไปยิ่งไปกว่านั้น เมื่อปีที่ผ่านมาบริษัทยังได้ จา พนม นักแสดงชั้นนำของไทยที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก มาร่วมถ่ายทอดสมรรถนะเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านความแข็งแกร่ง ทรงพลัง และ การได้รับการยอมรับในระดับสากลของรถยนต์มิตซูบิชิ และตัว จา พนม เอง ซึ่งสร้างกระแสความสนใจในมิตซูบิชิ ไทรทัน ได้เป็นอย่างดี
ทั้งนี้ล่าสุดบริษัทฯ มีแผนส่งโฆษณามิตซูบิชิ ไทรทัน ชุดใหม่ลงตลาดเพื่อช่วยส่งเสริมการสร้างแบรนด์มิตซูบิชิ ในตลาดรถกระบะให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยเน้นเจาะลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ ในชื่อคอนเซปต์ “มิตซูบิชิ ไทรทัน เยี่ยม ...ลงตัวอย่างที่คุณต้องการ” ซึ่งเป็นการดึงเอาคุณสมบัติเด่นของรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน แต่ละรุ่นมานำเสนอผ่านประสบการณ์ของผู้ใช้ที่มีจุดประสงค์การใช้รถที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกรถมิตซูบิชิ ไทรทัน ที่เหมาะกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันของแต่ละคน โดยเลือกสื่อสารผ่านลูกค้า 5 กลุ่ม กับมิตซูบิชิ ไทรทัน ที่ตอบความต้องการได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็น - รุ่นซิงเกิ้ล แค็บ ชูจุดเด่น “ คอมมอนเรล แรงดี บรรทุกก็เยอะ” ที่เน้นภาพลักษณ์ด้านสมรรถนะและความแรงของเครื่องยนต์ จากพื้นฐานของรถกระบะพันธุ์แท้หนึ่งเดียวที่ออกแบบเฉพาะเพื่องานบรรทุกหนักทั้งคันที่ให้ความแรงที่ควบคู่ความประหยัด ถึงพร้อมด้วยสมรรถนะ และความแรงของเครื่องยนต์ จากเครื่องยนต์ใหม่ 2.5 DI-D ไฮเปอร์คอมมอนเรล เทอร์โบ 116 แรงม้า - รุ่นเมกะแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ มาพร้อมกับแนวคิด “ หุ้นส่วนคันเก่ง ทำกำไรให้ทุกวัน ประหยัดจริงๆ” ที่เน้นเรื่องของอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ประหยัด และคุ้มค่า ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เป็นเลิศ การันตีด้วยรางวัล รถกระบะประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยมจากการใช้งานจริง CAR OF THE YEAR 2006 - รุ่นดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ เน้นจุดเด่น “ กว้างสบาย คันเดียวไปได้หมด” ที่โดดเด่นด้วยห้องโดยสารกว้างขวางโอ่อ่าสามารถเป็นได้ทั้งรถกระบะเพื่อการบรรทุกและใช้เป็นยานพาหนะเพื่อการเดินทางของสมาชิกทั้งครอบครัว - รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง หรือ มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส มาพร้อมกับแนวคิด “ ขับไปไหน ก็เท่สุด สาวเพียบ” จากอารยธรรมใหม่ของรถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ ในสไตล์ขับเคลื่อน 4 ล้อ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้า กับรูปลักษณ์และสมรรถนะที่โดดเด่นที่เป็นได้มากกว่ารถกระบะเพื่อการบรรทุกทั่วไป หากแต่ยังสามารถใช้งานในเมืองได้อย่างลงตัวไม่ต่างจากรถซีดาน - รุ่นดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “จะขึ้นเขา ลงห้วย ลุยได้ใจ คันนี้สุดๆ” โดดเด่นด้วยสมรรถนะของระบบเครื่องยนต์ และช่วงล่างที่แข็งแกร่งสไตล์ผู้นำในรถเคลื่อน 4 ล้อ เพื่อการใช้งานในแบบออฟ โรด สมบุกสมบันได้อย่างแท้จริง
“ สำหรับโฆษณาชุดใหม่จะมีทั้งหมด 3 ชุด คือชุดแรกมีความยาว 30 วินาที เป็นการเน้นความสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของเทคโนโลยี ความแข็งแกร่ง รวมถึงประโยชน์ใช้สอยจากการใช้งานจริงของรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน ทั้ง 5 กลุ่ม นอกจากนี้ยังมีการเตรียมโฆษณาความยาว 15 วินาที อีก 2 ชุด ชุดที่ 1 เป็นการเน้นโชว์ภาพลักษณ์ของความประหยัดน้ำมันและดีไซน์ที่สวยงามล้ำสมัย ส่วนโฆษณาชุดที่ 2 จะเน้นภาพลักษณ์ของการใช้รถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน ในการบรรทุก ประสิทธิภาพและความคงทนของเครื่องยนต์ที่ก่อให้เกิดขุมพลังในการขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งภาพลักษณ์ของห้องโดยสารที่โอ่อ่ากว้างขวาง สร้างความมั่นใจว่า รถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน เป็นยนตรกรรมที่จะเป็นได้มากกว่ารถยนต์เพื่อการบรรทุกทั่วไป หากแต่ยังเป็นหรือยานพาหนะที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง
โดยเราจะเริ่มเผยแพร่โฆษณาชุดใหม่ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป พร้อมเตรียมการโฆษณาผ่านทางสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ รวมทั้งการโฆษณาทางวิทยุในลักษณะเดียวกัน เพื่อสร้างการรับรู้ที่กว้างขวางและมีประสิทธิภาพมากที่สุด” นายนฤทธิ์ กล่าวในตอนท้าย
ผกามาศ ผดุงศิลป์
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-908-8000 Ext. 8275, 8171,8233 (จิม,ดา,มุ่ย)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ