Me เขิน แฟนชมลุคส์ใหม่ สวยขึ้น เซ็กซี่ขึ้น

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2007 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--อาร์เอส
เป็นศิลปินหญิงอีกคนที่น่าจับตามองในความสามารถอย่างมาก เพราะตอนนี้เพลง "นอนไม่หลับ...ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ" ของสาวเก่งร่างเล็ก เม-จีระนันท์ กิจประสาน ของเธอนั้น กลายเพลงฮิตที่ครองอันดับ 1 ทุกคลื่นวิทยุไปแล้ว และอัลบั้มชุดนี้นอกจาก เม จะนำความแปลกใหม่เรื่องของแนวเพลงแล้ว ภาพลักษณ์ของเธอที่ดูแปลกตาขึ้นก็มีความน่าสนใจไม่น้อยด้วยเหมือนกัน
"ปกติเมที่เป็นคนชอบสีดำอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องของเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆก็มักจะเป็นสีดำซะส่วนใหญ่(ยิ้ม) ซึ่งพอมาทำงานอัลบั้มนี้เพื่อให้เข้ากับชื่ออัลบั้มว่า Black Me (แบล็ก เม) ก็เลยทำให้ลุคส์ของเมในอัลบั้มนี้ดูแปลกตาไปจากชุดแรกเยอะเลยค่ะ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผมมาจากสไตล์ที่เมชอบทั้งหมดเลย ซึ่งก็มีแฟนๆบอกว่าเค้าชอบเมในลุคส์นี้มากๆ เพราะเค้ารู้สึกว่าเมดูสวยขึ้นและก็เซ็กซี่ขึ้นอีกด้วย(ยิ้มเขิน) บอกตามตรงว่าตอนที่ได้ยินแบบนี้ เมรู้สึกเขินจริงๆนะคะ เพราะเมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าตัวเองมีความเซ็กซี่(หัวเราะ) เพราะอย่างที่เห็นกันว่าเมตัวเล็กนิดเดียวเมก็เลยไม่เคยคิดว่าตัวเล็กๆแบบนี้จะเซ็กซี่ได้(ยิ้ม) แต่ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่แฟนๆชอบเมในลุคส์ใหม่นี้เพราะการแต่งตัวอัลบั้มนี้มาจากไอเดียและความชอบของเมทั้งหมดเลยค่ะ"
ติดตามอัลบั้มชุดที่ 2 Black Me (แบล็ก เม) ของสาวเสียงดี เม-จีระนันท์ กิจประสาน และชมมิวสิกเพลง "นอนไม่หลับ...ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ" ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและพบกับอัลบั้มชุดนี้ได้แล้วทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ