เตรียมแพ็คกระเป๋า สะพายเป้ไปเที่ยว กับเกม "เดอะซิมส์ 2 ทริปซ่าส์ (ภาคเสริม)"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 17:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--B-52 Agency
อีเลคโทรนิค อาร์ต เวิลด์ แอลแอลซี (Electronic Arts World LLC หรือ EA) เตรียมเปิดตัว ภาคเสริมตัวใหม่ของเดอะซิมส์ 2 ที่ชื่อว่า เดอะซิมส์ 2 ทริปซ่าส์ บนแพลตฟอร์มพีซี ซึ่งนับเป็นภาคเสริมที่หกและเป็นภาคเสริมล่าสุดที่แฟนพันธุ์แท้เดอะซิมส์ทุกคนรอคอย เนื้อหาหลักคราวนี้คือการเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้ซิมส์ได้ไปท่องเที่ยวตามสถานที่อันแสนตื่นตาตื่นใจ 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นเกาะเขตร้อน ยอดเขา และตะวันออกไกล ซิมส์ของคุณจะได้พบกับกิจกรรม วัฒนธรรม และประสบการณ์ใหม่ๆ มากมายซึ่งจะช่วยผ่อนคลายและเติมเต็มความสดชื่นให้ชีวิต อีกทั้ง EA ยังได้เตรียมกิจกรรมการประกวด “เดอะซิมส์2ทริปซ่าส์ หาช็อตเด็ด” ให้แฟนๆ ซิมส์ได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลและแพ็คเกจท่องเที่ยวผจญภัยสไตล์ซิมส์อีกด้วย
วิศาล พิจิตบันดาล ผู้จัดการทั่วไปของ EA ประเทศไทย เปิดเผยว่า “EA ได้เตรียมเปิดตัว "เดอะซิมส์ 2 ทริปซ่าส์" ภาคเสริมตัวใหม่ล่าสุดของเกมเดอะซิมส์ 2 ต่อจาก “เดอะซิมส์ 2 สี่ฤดูแสบ” ในภาคเสริมนี้ซิมส์จะได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ไปกับการท่องเที่ยวตามสถานที่พักในฝัน ผู้เล่นสามารถสั่งให้ซิมส์ โทรไปจองตั๋วที่พัก แล้วก็จัดการแพ็คกระเป๋าสะพายเป้ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปเปลี่ยนบรรยากาศ พูดง่ายๆ ก็คือหลีกหนีความจำเจของชีวิตไปพักผ่อนพร้อมกับหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าท้าทายนั่นเอง แถมงานนี้ก็ไม่ต้องกลัวเหงาเพราะซิมส์ยังสามารถเลือกพาคู่สวีท ครอบครัว หรือเพื่อนฝูงไปด้วยกันได้ จุดหมายปลายทางนั้น ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะชอบแบบไหน เริ่มต้นมาก็จะมีอยู่ด้วยกันถึง 3 แบบ จุดหมายแรก ก็คือ การผ่อนคลาย บนเกาะเขตร้อน รับรองว่าต้องโดนใจแฟนๆ ที่ชอบสไตล์พักผ่อนแบบนอนอาบแดดรับลมร้อนแน่ ซิมส์อาจ เริ่มจากการเข้าจองที่พัก จะเลือกเป็นห้องสวีทสุดหรูหรือเอาเป็นแบบนอนเต๊นท์ลุยๆ หน่อยก็เท่ไม่หยอก จากนั้นพวกเขาก็สามารถใช้เวลาไปกับการนอนอาบแดด ก่อปราสาททราย หรือเล่นน้ำทะเลก็ได้ พอเหนื่อยหน่อยก็แวะเข้าบริการสปา ไปลองการนวดแผนพิเศษที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ นอกจากนี้ผมก็แนะนำว่าอย่าลืมไปชมการเต้นระบำชายหาดของคนท้องถิ่นด้วย ที่เกาะเขตร้อนนี้ซิมส์ของคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับความสุขในการพักผ่อนอย่างแท้จริง ในจุดหมายที่สอง ซิมส์จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการตั้งแคมป์บนยอดเขาอันสงบร่มรื่น ทั้งแคมป์กลางแจ้ง การเต้นระบำรอบกองไฟ การเล่นเขวี้ยงขวาน และกลิ้งซุง จะทำให้ซิมส์ได้เพลิดเพลินจนไม่อยากกลับเลยล่ะ แถมใครที่เคยฝันอยากจะลองสำรวจป่า ที่ยอดเขาริมทะเลสาบนี่ล่ะจะเป็นอะไรที่โดนใจคุณมาก และถ้าคุณโชคดีล่ะก็ คุณจะได้พบกับสิ่งมีชีวิตพิเศษที่อาศัยอยู่แถบนั้นด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น ต้องลองไปสำรวจ ด้วยตัวเองครับ ส่วนจุดหมายสุดท้าย ก็คือ การเรียนรู้วัฒนธรรมตะวันออกไกล มันเป็นสถานที่ที่ซิมส์จะได้เปิดโลกทัศน์ของตัวเองด้วยการสำรวจวัฒนธรรมสไตล์เอเชีย พวกเขาจะได้เรียนรู้ขนบธรรมเนียมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีเสน่ห์น่าหลงใหล ซึมซับกลิ่นอายของวิถีชีวิตที่คงอยู่มานานนับพันปี เช่น การแช่ตัวในบ่อน้ำร้อน การรำไท้เก็ก และการนั่งสมาธิในสวนนิกายเซน พร้อมๆ กับฝึกคาถาหายตัวของนินจา ซึ่งถือเป็นกิจกรรมในฝันของทุกคน”
นอกจากสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรม และกิจกรรมที่น่าประทับใจเหล่านี้แล้ว ภาคเสริมทริปซ่าส์ยังมีคุณสมบัติเด่นอีกหลายอย่าง เช่น ในระหว่างที่ไปทริปนั้น ซิมส์สามารถเรียนรู้รูปแบบการทักทายที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวจากคนท้องถิ่น แล้วนำกลับมาใช้ที่บ้านหรือสอนมิตรสหายที่ไม่ได้ไปด้วย สำหรับการถ่ายภาพสวยๆ นั้น ก็ยังมีตัวเลือกตั้งท่าทางสุดเก๋หรือสุดฮาหลายหลายแบบให้ซิมส์ได้ลองกัน ภาพเหล่านี้ซิมส์อาจนำมาใช้เพื่อเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนฟัง หรือจะแขวนโชว์ที่ผนังบ้านเฉยๆ ก็ได้ อีกทั้งพวกเขายังจะได้ช้อปปิ้งของที่ระลึก ไม่ซ้ำใครหรือค้นหาเปลือกหอยสวยสดตามชายหาด เพื่อนำกลับมาฝากคนที่คิดถึงเมื่อกลับบ้านได้ นอกจากนี้ ก็ยังมีการผจญภัยตามล่าสมบัติล้ำค่าที่ซุกซ่อนไว้ในลายแทงรอซิมส์ของคุณอยู่ด้วย
สุดท้าย วิศาลยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ทางอีเอยังได้จัดกิจกรรมพิเศษเพี่อให้ชาวซิมส์ได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลและทริปท่องเที่ยวผจญภัยสไตล์ซิมส์ โดยได้จัดการประกวดถ่ายภาพ “ซิมส์ 2 ทริปซ่าส์หาช็อตเด็ด” กติกาก็คือ ถ่ายภาพซิมส์พร้อมผลึกสีเขียว (กรีนไดมอนด์ที่อยู่บนศีรษะ) กับสถานที่ที่คิดว่าเป็นสถานที่ น่าประทับใจและชวนให้ตื่นตาตื่นใจที่สุดด้วยท่าทางสร้างสรรค์แบบสุดขีด พร้อมทั้งเขียนคำจำกัดความ “ทริปซ่าส์แบบสุดๆ ที่คุณอยากไปคืออะไร” และส่ง มาที่เว็บไซต์ www.ea.co.th ผู้ชนะจะได้รับโทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่ารุ่น ROKR E2 พร้อมทริปผจญภัยสไตล์ซิมส์ ซึ่งประกอบไปด้วยการไปเรียนขับเครื่องบิน และนั่งเรือดำน้ำชมปะการัง โดยผู้ที่อยากเข้าร่วมการแข่งขันสามารถส่งผลงานมาได้ตั้งแต่ 25 สิงหาคม — 23 กันยายนนี้ และจะมีการเปิดให้คนโหวตรูปที่ชอบได้ที่ www.ea.co.th ตั้งแต่วันที่ 1-7 ตุลาคม และจะประกาศผลผู้ชนะ ในวันที่ 8 ตุลาคม สำหรับคนที่โหวตเข้ามาก็สามารถลุ้นรับโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ROKR E2 และเกม เดอะซิมส์ 2 พร้อมภาคเสริมครบทุกชุดด้วย”
ในการเปิดตัวเดอะซิมส์ 2 ทริปซ่าส์ครั้งนี้ ทางอีเอมั่นใจว่าจะถูกใจคอเกมเดอะซิมส์ที่รอการกลับมา ของภาคเสริมตัวใหม่แน่นอน ภายในกล่องอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมนานับไม่ถ้วนรอเซอร์ไพรซ์ผู้เล่นทุกคน หากชาวซิมส์คนไหนสนใจก็สามารถยื่นใบลางานล่วงหน้าเพื่อเตรียมไปพักร้อนกับเหล่าซิมส์ของคุณได้ อดใจกันไว้อีกนิดเพราะทริปซ่าส์พร้อมจะวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายนนี้แน่นอน และพิเศษสุดสำหรับแฟนเดอะซิมส์ อีเอจะจัดทำแพ็คคู่ซึ่งประกอบด้วยเกมซิมส์ภาคหลักและภาคเสริมเดอะซิมส์ 2 ทริปซ่าส์ มาวางจำหน่ายด้วย
* ต้องติดตั้งเดอะซิมส์ 2 ร่วมด้วยจึงจะสามารถเล่นได้
ความเป็นมาของอิเลคโทรนิค อาร์ต
อิเลคโทรนิค อาร์ต อิงค์ (Electronic Arts Inc. หรือ EA) เป็นผู้ผลิตเกมซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเรดวูดส์ ซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย อิเลค โทรนิค อาร์ต ก่อตั้งขึ้นในปี 2525 โดยเป็นผู้ผลิต จัดทำ และจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์แบบอินเทอร์แอคทีฟสำหรับวีดีโอเกม คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล โทรศัพท์มือถือ และอินเตอร์เน็ท ผลิตภัณฑ์ของอิเลคโทรนิค อาร์ต วางจำหน่ายโดยใช้ชื่อยี่ห้อสี่ชื่อด้วยกัน ได้แก่ อีเอ สปอร์ตTM (EA SPORTSTM), อีเอTM (EATM), อีเอ สปอร์ต บิ๊กTM (EA SPORTS BIGTM) และโพโกTM (POGOTM) ในปีบัญชี 2549 อิเลคโทรนิค อาร์ต มีรายได้ถึง 2.95 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ และมีเกมที่ขายได้มากกว่า 1 ล้านแผ่นถึง 27 เกมด้วยกัน โฮมเพจซึ่งเป็นหน้าเกมออนไลน์ของอิเลคโทรนิค อาร์ต คือ www.ea.com หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของอิเลคโทรนิค อาร์ต และข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็ม สามารถคลิกไปดูได้ที่ http://info.ea.com.
อิเลคโทรนิค อาร์ต, อีเอ, อีเอ สปอร์ต, อีเอ สปอร์ต บิ๊ก และโพโก เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของอิเลคโทรนิค อาร์ต อิงค์ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ แบทเทิลฟิลด์ 2142 (Battlefield 2142) เป็นเครื่องหมายการค้าของ อีเอ ดิจิตัล อิลลูชั่น ซีอี เอบี (EA Digital Illusions CE AB) สำหรับเครื่องหมายการค้าอื่นๆ นั้นเป็นสมบัติของผู้อื่นตามสิทธิทางกฎหมาย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ