เทศกาลอาหารอีสาน...ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ข่าวทั่วไป Friday June 29, 2007 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน
คงปฏิเสธไม่ได้ว่า อาหารอีสาน เป็นอาหารโปรดของคนไทยส่วนมากไม่ว่าจะอยู่สวนใดของประเทศรวมไปถึงชาวต่างชาติเองที่ต่างก็ประทับใจในรสชาติที่จัดจ้านตามแบบฉบับไทย ทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ดได้ใจ ดังนั้นห้องอาหารธาราทอง โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตันจึงได้สรรหาอาหารเลิศรสของภาคอีสานสูตรประยุกต์มาให้ได้ลิ้มลองกันตลอดเดือนกรกฏาคม และ สิงหาคม 2550
แม่ครัวเจริญศรี วัฒนายุทรมือหนึ่งด้านอาหารไทยผู้สร้างชื่อเสียงให้กับโรงแรมมาแล้วในหลายๆประเทศ ขอนำเสนออาหารอีสานในรูปแบบใหม่ อาทิ ปอเปี๊ยะลาบวุ้นเส้นทอด หรือจะเป็น ส้มตำรสเด็ด ทานกับหมูทอดแดดเดียวเนื้อนุ่มแสนอร่อยหมักด้วยรากผักชีไทย นอกจากนี้ยังมี แกงส้มปลาอีสานน้ำใสใส่พริกแห้งเม็ดใหญ่ ลาบเป็ดย่าง กุ้งแช่น้ำปลาทาน ปลากระพงทอดกรอบจิ้มแจ่วสูตรพิเศษ และอีกมากมาย ที่ล้วนรับประกันความอร่อย หรือจะเป็นแบบอาหารชุด 6 จานที่พร้อมให้ท่านอิ่มอร่อยในราคาเพียง 850 บาท ซึ้งแต่ละเมนูไล้วนได้รับการปรุงแต่งจากวัตถุดิบที่ล้วนคัดมาเป็นอย่างพิถีพิถัน บวกกับรสชาติแบบต้องยกนิ้วให้เพราะ แซบถูกใจใครหลายคนอย่างแน่นอน
เริ่มความอิ่มอร่อยกับตำรับอาหารอีสานจานโปรดหรือแบบทั้งชุด พร้อมด้วยเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีไทยได้แล้ววันนี้ ณ ห้องอาหารธาราทอง บริเวณชั้น 1 โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน บริการทั้งที่นั่งด้านในเรือนไม้สัก และบริเวณระเบียงริมน้ำพร้อมชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดบริการอาหารกลางวัน เวลา 12.00 -14.30 น. และ อาหารค่ำเวลา 18.30-22.30 น. ทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 0 2266 9214 หรืออีเมลล์ event.rosh@sheraton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ