ปาร์ตี้เปิดอัลบั้มใหม่ “ลีเดีย” พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดอลัง!!!

ข่าวบันเทิง Friday April 27, 2007 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อาร์เอส
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ศิลปินแถวหน้าของ จีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ โดยงานนี้ ลีเดีย ได้เนรมิตการเปิดตัวของเธอให้เป็นรูปแบบปาร์ตี้ที่สนุกสนาน
แต่ก่อนที่ทุกคนในงานจะได้พบกับปาร์ตี้แบบเต็มรูปแบบจากเธอนั้น ลีเดีย ก็ได้พูดคุยถึงการทำงานและความเปลี่ยนแปลงต่างๆในอัลบั้มชุดนี้ ที่เธอบอกว่า เธอมีส่วนร่วมอยู่ในทุกๆขั้นตอนทั้งเรื่องเนื้อหา สไตล์ดนตรี รวมไปถึงภาพลักษณ์ที่ทุกคนได้เห็นก็เป็นไอเดียของเธอเอง ซึ่งทั้งหมดนั้นกลั่นกรองออกมาจากความรู้สึกข้างในจริงๆ และประเด็นสำคัญที่ทุกคนที่มาในงานโดยเฉพาะพี่สื่อมวลชนให้ความสนใจกันอย่างมากก็คือในวันนั้น ลีเดีย ได้เปิดเผยให้ทุกคนได้รู้จักกับเธอแบบลึกกว่าที่เคยด้วย เพราะเธอได้เปิดใจพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราว “ความรัก” ในมุมมองของเธอนั่นเอง เรียกว่างานนี้ทุกคนที่ไปในงานก็ได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของ ลีเดีย แบบ Inside ที่สุดจริงๆ
หลังจากพูดคุยกันไปเรียบร้อย ลีเดีย ก็ได้มีของขวัญมาเซอร์ไพร์สทุกคนด้วยการเปิดงานปาร์ตี้พร้อมกับการโชว์มินิคอนเสิร์ต แบบสนุกสนานเต็มอารมณ์จากบทเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ 5 เพลงรวด และหลังจากที่ ลีเดีย โชว์เสร็จ ก็ยังได้รับเกียรติจาก 3 สาว Alize ศิลปินร่วมค่าย มาร่วมสร้างสีสันความสนุกกับเพลงแนวฮิพฮอพของพวกเธอเป็นการปิดท้ายปาร์ตี้ในค่ำคืนวันนั้น ก็เรียกว่าบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มชุดใหม่ของ เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย เต็มไปด้วยความสุขสนุกสนานอย่างมาก โดยงานนี้จัดขึ้นที่ ESPLANADE CINEPLEX เมื่อคืนวาน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ