Amob.com เผย 10 อันดับเกมส์ฮิตบนมือถือของเดือน กรกฎาคม 2007

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2007 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--Acme Mobile
Harry Potter and the Order of the PhoenixTM เกมส์จาก EA Mobile ครอบแชมป์เกมส์ขายดีที่สุด ได้รับความนิยมดาวน์โหลดสูงสุด โดยการรวบรวมยอดขายใน 6 ประเทศในภาคพื้นเอเชียที่เป็นเครือข่ายของ Amob.com เกมส์จากหนังดังของค่าย EA Mobile ติดในอันดับขายดีมากที่สุด มีเกมส์ฮิตที่ติดอันดับทั้งหมดมากถึง 5 เกมส์ คือ Need for Speed Carbon, The SimsTM 2, The SimsTM 2 Pets และ Bejeweled ..
โดยผลการจัดอันดับรวบรวมจากยอดดาวน์โหลดในประเทศที่เป็นช่องทางการจำหน่ายของ Amob.com ไม่ว่าจะเป็นที่สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศไทย และล่าสุดที่เวียดนาม โดยขายผ่านช่องทางเว็บไซท์ www.amob.com และแว๊พไซท์ wap.amob.com
10 อันดับเกมส์ขายดี ประจำเดือน กรกฎาคม 2550
1. Harry Potter and the Order of the PhoenixTM
2. Need for Speed Carbon
3. The SimsTM 2
4. TMNT - Power of 4
5. The SimsTM 2 Pets
6. Black Hawk Down..
7. Red Out Racer
8. Crash Bandicoot Minigames..
9. Bejeweled..
10. The Legend of SpyroTM
Paul Meyers, CEO กล่าวว่า “อีกครั้ง สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่เกมส์แบรนด์ดังติดอยู่ในทุก ๆ อันดับของเรา เป็นอะไรที่ชัดเจนมาก ว่าปัจจุบันตลาดตอบรับเกมส์ดังที่เป็นที่รู้จักทั่วไป สามารถทำยอดขายได้ดีกว่าเกมส์โนเนม ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้จากต้นปีที่ผ่านมาคือ เกมส์ที่ถูกจัดอันดับมีความแตกต่างที่ชัดเจนมากขึ้น”
ส่วนเกมส์จากค่าย Vivendi ยังคงยืนหยัดอยู่บนแท่นได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยเกมส์แนวต่อสู้จากหนังดัง Blackhawk Down.. และเกมส์สนุกอย่าง Crash Bandicoot Minigames.., Crash Racing.. และ The Legend of SpyroTM ในขณะที่เกมส์นินจาเต่า TMNT — Power of 4 จาก U-Clickที่เดือนนี้ ติดในอันดับเป็นเดือนที่ 4 แล้ว และที่น่าสนใจอีกเกมส์หนึ่งก็คือ Red Out Racer เกมส์แข่งรถแบบ 3 มิติ ของ In-Fusio ที่มาแรงมาก แค่พอเริ่มขายก็ติดอันดับเกมส์ขายดีซะแล้ว
Paul Meyers ยังกล่าวต่ออีกว่า “เกมส์คุณภาพดีและเป็นเกมส์แบรนด์ดัง ยังคงดึงดูดลูกค้ารายใหม่ได้เสมอ ๆ อายุของเกมส์แต่ละเกมส์ก็ไม่แน่ว่าจะต้องอยู่ในตลาดได้แค่ 3 เดือนเสมอไป บางครั้งก็ขึ้นอยู่กับว่าเกมส์นั้นโดน หรือว่าเป็นที่ชื่นชอบของตลาดในขณะนั้น บางทีเหตุผลง่าย ๆ เพราะว่าเป็นเกมส์คุณภาพดีจริง ๆ นับว่าเป็นกระแสการเปลี่ยนแปลงในตลาดเกมส์มือถือที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ต้องดูกันต่อไป ว่าในเดือนหน้าจะเป็นอย่างไร”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Paul Meyers, CEO
Acme Mobile Pte Ltd
+65-6224-1548
paul@acme-mobile.com
เว็บไซท์ www.amob.com
แว๊พไซท์ wap.amob.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ